24h
Yeah1 News

Dương Cẩm Lynh trước khi bị đòi nợ 6 tỷ: Xinh đẹp diễn hay nhưng 2 lần đổ vỡ tình cảm, làm mẹ đơn thân

Thứ hai, 09/01/2023 | 14:40 (GMT+7)

Trước khi vướng vào ồn ào nợ nần hiện tại, Dương Cẩm Lynh từng là mỹ nhân đầy tiềm năng của màn ảnh nhỏ với nhiều vai diễn nhưng riêng đường tình duyên thì lại lận đận.

Với nhiều khán giả thường xuyên theo dõi các bộ phim truyền hình Việt Nam thì Dương Cẩm Lynh đã không còn là cái tên xa lạ. Nữ diễn viên góp mặt trong nhiều bộ phim "Sóng đời", "Hoa dại", "Bánh mì ông màu" hay cả những bộ phim xưa như "Lòng dạ đàn bà".

Dương Cẩm Lynh trước khi bị đòi nợ 6 tỷ: Xinh đẹp diễn hay nhưng 2 lần đổ vỡ tình cảm, làm mẹ đơn thân - ảnh 1

Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp khi từng đăng quang Á hậu Điện ảnh 1999, Dương Cẩm Lynh nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý khi tham gia diễn xuất. Ngoài ngoại hình sáng, Dương Cẩm Lynh còn có khả năng biến hóa đa dạng qua nhiều vai diễn chính diễn lẫn phản diện.

Dương Cẩm Lynh trước khi bị đòi nợ 6 tỷ: Xinh đẹp diễn hay nhưng 2 lần đổ vỡ tình cảm, làm mẹ đơn thân - ảnh 2

Có sự nghiệp đang trên đà thăng tiến, Dương Cẩm Lynh gặp gỡ, yêu đương và quyết định kết hôn với nhà sản xuất phim Anh Khoa. Cả hai có với nhau một cậu con trai, những tưởng đã có cuộc hôn nhân viên mãn bền lâu nhưng đến năm 2018, Dương Cẩm Lynh bất ngờ thông báo mình và chồng ly hôn vì không còn tìm được tiếng nói chung, thường xuyên có những bất đồng quan điểm trong cuộc sống.

Dương Cẩm Lynh trước khi bị đòi nợ 6 tỷ: Xinh đẹp diễn hay nhưng 2 lần đổ vỡ tình cảm, làm mẹ đơn thân - ảnh 3

Cô khẳng định hôn nhân tan vỡ không phải vì người thứ 3 và sau khi ly hôn thì anh đã chu cấp để nuôi con trai. Dương Cẩm Lynh sau này vẫn dành nhiều lời tốt đẹp khi nhắc về chồng cũ: "Chồng cũ rất lãng mạn và làm cho tôi những điều bất ngờ đến bây giờ tôi vẫn không quên được. Ví dụ vẽ tranh về tôi, làm nhiều điều bất ngờ cho tôi."

Tuy nhiên sau đó Dương Cẩm Lynh vẫn tiến tới với người mới. Những tưởng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc thì nữ diễn viên cho biết bạn trai mới đối xử không tốt, thậm chí còn ngoại tình trong lúc cô mang thai. Bị phát hiện, bạn trai không nhận lỗi mà còn bỏ đi cùng nhân tình. Dương Cẩm Lynh sau đó đã trở thành mẹ đơn thân của 2 con.

Dương Cẩm Lynh trước khi bị đòi nợ 6 tỷ: Xinh đẹp diễn hay nhưng 2 lần đổ vỡ tình cảm, làm mẹ đơn thân - ảnh 4

Đến hôm nay ngày 09/01, mạng xã hội xôn xao khi xuất hiện đoạn clip Dương Cẩm Lynh bị một nhóm người đến đòi nợ. Nữ diễn viên sau đó không phủ nhận mà cho biết hiện đang nợ số tiền lên đến 6 tỷ đồng. Dù vậy, Dương Cẩm Lynh khẳng định mình không "quỵt nợ" mà đang làm việc kiếm tiền để trả số nợ kia.

Chia sẻ với báo Zing, Dương Cẩm Lynh cho hay cô thiếu người chủ nợ trong video 300 triệu đồng, hiện đã trả 190 triệu đồng và còn thiếu 110 triệu đồng. Vì tháng này trả chậm 5 ngày nên người này đã quay video đòi nợ và tung lên mạng xã hội.

Dương Cẩm Lynh trước khi bị đòi nợ 6 tỷ: Xinh đẹp diễn hay nhưng 2 lần đổ vỡ tình cảm, làm mẹ đơn thân - ảnh 5

“Tôi trả cho người này nhiều tháng qua. Nhưng tháng này, tôi bị chậm 5 ngày. Tôi không hề trốn nợ mà vẫn livestream bán hàng, nghe điện thoại đàng hoàng. Vừa rồi, tôi trả chậm gốc lẫn lãi vì chưa xoay kịp. Lúc đó, họ đến nhà tôi và giả vờ là giao hàng để gọi tôi xuống. Tôi vừa xuống, họ giữ tay chân. Lúc đó, tôi đưa ra cam kết và bằng chứng chuyển khoản hàng tháng nên công an phường 12, quận 10 hòa giải. Hôm nay, tôi đã chuyển khoản xong tiền cho họ nhưng tôi không ngờ họ đăng hình ảnh tôi lên mạng xã hội như vậy" - Dương Cẩm Lynh chia sẻ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục