24h
Yeah1 News

Dương Cẩm Lynh thông báo đã trả hết nợ, nhờ pháp luật can thiệp để bảo vệ

Thứ ba, 17/01/2023 | 11:41 (GMT+7)

Sau thời gian biến cố, Dương Cẩm Lynh tuyên bố mình đã trả hết nợ cho người tung ra video đòi nợ ồn ào nhờ sự giúp đỡ của nhiều đồng nghiệp, bạn bè.

Dương Cẩm Lynh là cái tên gây bão mạng xã hội thời gian qua khi nữ diễn viên bất ngờ bị tố thiếu nợ lên đến 6 tỷ đồng. Dương Cẩm Lynh sau đó cũng không phủ nhận mà thừa nhận bản thân đang thiếu nợ vì kinh doanh thất bại, cuộc sống nhiều khó khăn. Riêng người quay đoạn video đòi nợ Dương Cẩm Lynh, nữ diễn viên cho biết mình thiếu người này 300 triệu đồng và ở thời điểm đó đã chi trả được 190 triệu đồng.

Dương Cẩm Lynh thông báo đã trả hết nợ, nhờ pháp luật can thiệp để bảo vệ - ảnh 1

Chuyện nợ nần của Dương Cẩm Lynh sau đó đã làm dấy lên nhiều tranh cãi. Bên cạnh những lời chỉ trích thì cũng có không ít người tỏ ra thông cảm cho nữ diễn viên. Dương Cẩm Lynh sau đó cũng được nhiều bạn bè, đồng nghiệp giúp đỡ về vật chất cũng như động viên về tinh thần để cô sớm vượt qua biến cố.

Mới đây, Dương Cẩm Lynh đăng đàn thông báo mình đã thanh toán xong số nợ 300 triệu đồng. Còn những bình luận vu khống, bôi nhọ gây ảnh hưởng đến danh dự, cô tuyên bố sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu cần.

Dương Cẩm Lynh thông báo đã trả hết nợ, nhờ pháp luật can thiệp để bảo vệ - ảnh 2

"Nhờ sự ủng hộ và động viên của mọi người đã giúp Lynh bán được rất nhiều hàng và đã vừa thanh toán hết số tiền cho người đã gây rắc rối và biến cố cho Lynh trong thời gian qua.

Chỉ còn vài ngày nữa là hết năm 2022 Lynh mong mọi thứ dần khép lại cho một năm cũ đầy biến cố, giờ đây Lynh có thể cười với các con để chuẩn bị đón chào một năm mới và tự nhắn nhủ với bản thân là hãy cố gắng hơn nữa để không phụ lòng khán giả, không phụ sự thương yêu của mọi người. Lynh cố gắng làm hết sức để trả được nợ. Còn những chuyện không vui, chuyện ai đó đã làm sai, làm không đúng, vi phạm pháp luật ... thì mình cũng yên tâm vì đã có luật sư sẽ bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho Lynh , đòi lại công bằng và sự thật." - Dương Cẩm Lynh viết trên trang cá nhân.

Ảnh chụp Facebook Diễn viên Dương Cẩm Lynh
Ảnh chụp Facebook Diễn viên Dương Cẩm Lynh

Dương Cẩm Lynh sinh năm 1982. Cô từng Cô từng đoạt giải Á hậu Điện ảnh 1999 và lấn sân diễn xuất thành công nhờ gương mặt sáng cùng diễn xuất tiềm năng. Dương Cẩm Lynh có nhiều vai diễn thành công trong các bộ phim Hoa dại, Có lẽ nào ta yêu nhau, Những ông bố độc thân, Mặt nạ máu...

Dương Cẩm Lynh thông báo đã trả hết nợ, nhờ pháp luật can thiệp để bảo vệ - ảnh 4

Trước khi trở thành mẹ đơn thân và gặp nhiều biến cố như hiện tại, Dương Cẩm Lynh từng có cuộc hôn nhân bên nhà sản xuất phim Anh Khoa. Song cả hai sau đó ly hôn, Dương Cẩm Lynh có mối tình mới và cũng có con với người bạn trai này nhưng lại bị người này phản bội. Nữ diễn viên vì thế quyết định làm mẹ đơn thân và một mình chăm sóc 2 con nhỏ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục