24h
Yeah1 News

Dương Cẩm Lynh suy sụp khi bị phụ huynh ở trường con chỉ trỏ bàn tán, dù thế nào cũng không nhận quyên góp!

Thứ ba, 10/01/2023 | 08:05 (GMT+7)

Dương Cẩm Lynh nấc nghẹn khi bị những phụ huynh ở trường con trai chỉ trỏ bàn tán sau vụ clip đòi nợ ồn ào. Cô chia sẻ điều bản thân sợ nhất là các con bị ảnh hưởng cuối cùng cũng xảy ra!

Ngày 9/1, mạng xã hội Việt Nam xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh bị 1-2 người phụ nữ chặn đường đòi tiền. Theo chia sẻ của chủ đoạn clip, Dương Cẩm Lynh vay họ một số tiền lớn nhưng đến hạn trả tiền thì lại khóa máy biến mất. Lo sợ nữ diễn viên quỵt nợ nên họ đã đến tận nơi ở của cô đã chờ sẵn, đợi đến khi Dương Cẩm Lynh vừa xuất hiện thì ập đến đòi tiền.

Dương Cẩm Lynh suy sụp khi bị phụ huynh ở trường con chỉ trỏ bàn tán, dù thế nào cũng không nhận quyên góp! - ảnh 1
Dương Cẩm Lynh bị chủ nợ chặn đường đòi tiền gây xôn xao dư luận
Dương Cẩm Lynh bị chủ nợ chặn đường đòi tiền gây xôn xao dư luận

Sau khi sự việc được chia sẻ rộng rãi, Dương Cẩm Lynh phải lên tiếng nói rằng hiện tại cô đang nợ số tiền 6 tỉ đồng. Mỗi tháng cô phải vất vả làm việc trả tiền lời khoảng 200 triệu đồng. Nữ diễn viên phim "Lỗi đạo cang thường" cho biết cô không hề quỵt nợ như chủ nhân đoạn clip chỉ trích. Tất cả những gì mọi người đang thấy là sai bản chất sự việc. Cô vẫn đang cố gắng đi làm từng ngày để tích cóp trả đủ vốn lẫn lời cho chủ nợ, ngoài ra, nữ diễn viên còn thanh lý hàng online để kiếm thêm thu nhập lo cho cuộc sống của mình và 2 con trai.

Dương Cẩm Lynh khóc ngất khi bị cắt vai, hủy hợp đồng vì ồn ào đòi nợ
Dương Cẩm Lynh khóc ngất khi bị cắt vai, hủy hợp đồng vì ồn ào đòi nợ

Cũng trong ngày 9/1, Dương Cẩm Lynh khóc nức nở khi bị hủy hợp đồng đóng phim trị giá hơn 100 triệu đồng. Đây là cú sốc với nữ diễn viên vì suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật, chưa bao giờ cô bị ekip gọi lên và thông báo cắt vai do những ảnh hưởng tiêu cực từ vụ việc bị đòi nợ. Nữ diễn viên nói thêm, một hợp đồng tham dự event khác với giá 60 triệu đồng của cô cũng bị hủy. Dương Cẩm Lynh cảm thấy mất hết hy vọng, nhất là trong giai đoạn đang rất cần tiền.

Dương Cẩm Lynh lo sợ con trai sẽ bị ảnh hưởng bởi lùm xùm của mình và điều đó đã xảy ra
Dương Cẩm Lynh lo sợ con trai sẽ bị ảnh hưởng bởi lùm xùm của mình và điều đó đã xảy ra

Tối cùng ngày, trên livestream thanh lý quần áo, Dương Cẩm Lynh chia sẻ cô đã bình ổn hơn sau vụ việc bị hủy vai diễn. Nữ diễn viên chia sẻ dù có thế nào thì cô vẫn phải gắng gượng tiếp tục tiến về phía trước vì gia đình cũng như vì các con. Tuy nhiên, điều Dương Cẩm Lynh sợ hãi nhất đã xảy ra, các con của cô khi đi học đều bị người khác nhìn bằng ánh mắt khác.

Hiện tại, Dương Cẩm Lynh đi làm để nuôi nấng 2 người con trai
Hiện tại, Dương Cẩm Lynh đi làm để nuôi nấng 2 người con trai

Thậm chí, khi cô đến trường đón con, những phụ huynh của các bé khác đã chỉ trỏ bàn tán về vụ việc cô bị đòi nợ. Dương Cẩm Lynh cảm thấy rất suy sụp vì hơn hết cô không hề mong muốn các con sẽ bị dèm pha từ chuyện của mẹ: "Mình dắt con mình đi học, người ta chỉ trỏ mình. Lúc trước người ta ngưỡng mộ mình, nhưng bây giờ mình bước tới trường con, sau chuyện 2 người chồng của mình đều bỏ đi, mình trở thành mẹ đơn thân, rồi bây giờ tiếp tục là chuyện nợ nần. Lynh nghĩ thật sự là vũng bùn rồi!... Điều mình sợ nhất cũng xảy đến. Lynh đến trường con thì người này người kia nhìn mình với cặp mắt, con này thiếu nợ dữ lắm, quỵt tiền người ta. Danh dự đó của mình chẳng ai có thể lấy lại được".

Cô chia sẻ đây là bài học mà cô mãi không thể quên, cũng là tiếng nói cảnh tỉnh những người trong hoàn cảnh tương tự. Dương Cẩm Lynh chia sẻ cô từng sợ mất hình tượng, bị người khác đánh giá nên đi vay nặng lãi "lấy đầu này đắp đầu kia", thế nên mới xảy ra chuyện như ngày hôm nay. Cô hy vọng những ai đang có suy nghĩ giống mình thì hãy dừng lại để tránh rơi vào cảnh nợ nần chồng chất.

Nữ diễn viên cho biết dù khó khăn nhưng sẽ không nhận tiền giúp đỡ của fan hâm mộ vì muốn trả khoản nợ bằng chính sức lao động của mình
Nữ diễn viên cho biết dù khó khăn nhưng sẽ không nhận tiền giúp đỡ của fan hâm mộ vì muốn trả khoản nợ bằng chính sức lao động của mình

Ngoài ra, Dương Cẩm Lynh tiết lộ có khá nhiều người nhắn tin muốn gửi tặng cô một số tiền để trang trải cuộc sống khó khăn hiện tại. Tuy rất biết ơn những tấm lòng hảo tâm đó nhưng cô từ chối nhận vì cô vẫn có thể lao động dựa trên sức lực của bản thân:

"Dù không thể đi đóng phim hay hoạt động giải trí thì Lynh cũng sẽ buôn bán, kinh doanh để kiếm tiền nuôi sống gia đình... Có những tin nhắn các bạn gửi về nói muốn giúp đỡ Lynh, Lynh thực sự cảm ơn mọi người rất nhiều, nhưng Lynh không muốn nhận, Lynh sẽ cố gắng lo cho con và xử lý khoản nợ này bằng chính bản thân mình. Nếu muốn giúp thì mọi người có thể mua đồ cho Lynh là Lynh biết ơn lắm rồi!"

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục