24h
Yeah1 News

Dương Cẩm Lynh phân trần khi bị soi dùng túi hiệu dù nợ bạc tỉ

Thứ năm, 16/02/2023 | 21:14 (GMT+7)

Trước những ý kiến của cư dân mạng vì xài túi hiệu dù đang nợ nần, Dương Cẩm Lynh đã lên tiếng phân trần.

Thời gian qua, Dương Cẩm Lynh khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao trước thông tin cô đang nợ nần số tiền 6 tỷ đồng. Sau ồn ào, nữ diễn viên tích cực livestream bán hàng, chăm chỉ đi làm để kiếm tiền trả nợ. Thậm chí, Dương Cẩm Lynh còn phải rao bán rất nhiều quần áo, giày dép, túi xách hàng hiệu đắt tiền để trang trải cuộc sống. 

Dương Cẩm Lynh phân trần khi bị soi dùng túi hiệu dù nợ bạc tỉ - ảnh 1

Dương Cẩm Lynh chăm chỉ livestream bán hàng, thanh lý quần áo để kiếm tiền

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đã soi ra rằng Dương Cẩm Lynh vẫn giữ chiếc túi đến từ thương hiệu Dior, giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng. Món phụ kiện này đã khiến nữ diễn viên vướng vào nhiều tranh cãi. Cô bị chỉ trích là sống sang chảnh dù còn đang nợ tiền tỉ. 

Dương Cẩm Lynh phân trần khi bị soi dùng túi hiệu dù nợ bạc tỉ - ảnh 2

Nữ diễn viên bị soi vẫn dùng túi hiệu dù đang nợ tiền tỷ

Trước những ý kiến chỉ trích, Dương Cẩm Lynh đã chính thức lên tiếng phân trần. Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ với báo Dân Trí: Tôi từng là người sử dụng rất nhiều đồ hiệu nhưng phải bán đi hết để trang trải cuộc sống. Riêng về chiếc túi Dior mà mọi người đang soi xét, vốn dĩ tôi đã sử dụng rất lâu rồi và đây cũng là món đồ thật sự cần thiết nên tôi giữ lại.

Từ khi vướng ồn ào tiền bạc, đời sống cá nhân của cô bị đánh giá và soi xét rất nhiều. Trước đây tôi có chưng diện thế nào cũng không bị soi mói nhưng khi mang tiếng là 'thiếu nợ' thì mọi hình ảnh đời tư của tôi đều bị bình phẩm theo hướng tiêu cực" 

Dương Cẩm Lynh phân trần khi bị soi dùng túi hiệu dù nợ bạc tỉ - ảnh 3

Nữ diễn viên lên tiếng phân trần

Quả thật, nếu xem lại những hình ảnh cũ của Dương Cẩm Lynh, có thể thấy chiếc túi này đã đồng hành cùng với cô từ rất lâu. Có lẽ vì đây là món đồ yêu thích và dễ sử dụng nên Dương Cẩm Lynh mới quyết định giữ lại bên mình. 

Dương Cẩm Lynh phân trần khi bị soi dùng túi hiệu dù nợ bạc tỉ - ảnh 4
Dương Cẩm Lynh phân trần khi bị soi dùng túi hiệu dù nợ bạc tỉ - ảnh 5

Chiếc túi này đã được Dương Cẩm Lynh sử dụng nhiều lần trước đó, có lẽ là vì cần thiết nên cô nàng mới giữ lại

Sau những lùm xùm nợ nần, nhất cử nhất động của Dương Cẩm Lynh đều trở thành chủ đề bị bàn tán. Đặc biệt, những hình ảnh đời thường hay phong cách ăn mặc của cô luôn bị đem ra soi xét. Bản thân là người nổi tiếng nên Dương Cẩm Lynh ý thức mình phải chỉn chu khi bước ra đường. Nhưng cũng chính điều này đã khiến cô bị chỉ trích nên rất e ngại. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Dương Cẩm Lynh  

Cùng chuyên mục