24h
Yeah1 News

Được fan hâm mộ đặt câu hỏi về việc bị cho là “giả tạo”, H’Hen Nie nói gì?

Thứ hai, 29/08/2022 | 15:34 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, H'Hen Niê chính thức lên tiếng về việc bị antifan công kích là giả tạo, diễn nét giản dị sau khi người đẹp vướng vào loạt lùm xùm gây chú ý trong thời gian qua.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê trở thành gương mặt sáng giá được nhiều fan hâm mộ săn đón bởi nét đẹp nổi bật, bứt phá ở thời điểm lúc bấy giờ. Tên tuổi của nàng Hậu ngày càng đi lên như "diều gặp gió" sau khi chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 và xuất sắc lọt vào TOP 5 chung cuộc, góp phần đưa tiếng tăm và vị thế của nhan sắc Việt Nam trên bảng xếp hạng Quốc tế.

Được fan hâm mộ đặt câu hỏi về việc bị cho là “giả tạo”, H’Hen Nie nói gì? - ảnh 1
H'Hen Niê là một trong những chiến binh 'nghìn máu' mang về cho Việt Nam những thành tích đáng giá trên đấu trường sắc đẹp
H'Hen Niê là một trong những chiến binh "nghìn máu" mang về cho Việt Nam những thành tích đáng giá trên đấu trường sắc đẹp

Bên cạnh những thành tích sáng giá, người đẹp gốc Ê-đê còn "ghi điểm" trong mắt công chúng nhờ tính cách thân thiện, hòa đồng, tích cực lăn xả trong các hoạt động từ thiện phát triển xã hội. Không những vậy, H'Hen Niê còn được nhiều người biết đến với hình ảnh một trong những người đẹp có phong cách mộc mạc, giản dị bậc nhất trong làng Hoa hậu Việt Nam. Chính vì vậy, H'Hen Niê dần trở thành cái tên được săn đón bởi sự nghiệp sạch sẽ, ít khi dính đến những lùm xùm, thị phi, giúp cô chiếm trọn tình cảm của khán giả ở nhiều lứa tuổi.

Nàng Hậu 'ghi điểm' sau khi tham gia vào những hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, xã hội
Nàng Hậu "ghi điểm" sau khi tham gia vào những hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, xã hội
Được fan hâm mộ đặt câu hỏi về việc bị cho là “giả tạo”, H’Hen Nie nói gì? - ảnh 4
Hình ảnh người đẹp thân thiện, giản dị làm nên tên tuổi của H'Hen Niê
Hình ảnh người đẹp thân thiện, giản dị làm nên tên tuổi của H'Hen Niê

Tuy nhiên, trong vài tháng trở lại đây, nàng Hậu sinh năm 1992 liên tục vướng vào những ồn ào, rắc rối liên quan đến công việc và đời tư gây ảnh hưởng đến hình ảnh tốt đẹp mà H'Hen Niê đã dầy công gầy dựng trong suốt những năm qua.  Cụ thể, trong một buổi phát sóng livestream trên trang cá nhân, sau khi chứng kiến màn final walk lộng lẫy của Đương kim Hoa hậu siêu Quốc gia - Chanique Rabe. H'Hen Niê đã "vạ miệng" thốt lên với CEO Bảo Hoàng rằng: “Anh Hoàng ơi, bạn mặc đồ đẹp quá, làm lại final walk cho em đi”. 

Sự cố 'vạ miệng' của H'Hen Niê từng gây nên nhiều luồng ý kiến tranh cãi trái chiều trong cộng đồng mạng
Sự cố "vạ miệng" của H'Hen Niê từng gây nên nhiều luồng ý kiến tranh cãi trái chiều trong cộng đồng mạng

Phát ngôn trên của H'Hen Niê làm công chúng phải "bật ngửa" và khiến cho các antifan được dịp công kích, cho rằng H'Hen Niê sống giả tạo, cố tình diễn xuất trong suốt thời gian qua. Bởi lẽ, H'Hen Niê từng làm "dậy sóng" dư luận khi mặc váy thổ cẩm - trang phục dân tộc của người Ê-đê, đi chân trần và đội vương miện trong thời khắc final walk kết thúc nhiệm kỳ trao lại vương miện cho đàn em Khánh Vân tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Được fan hâm mộ đặt câu hỏi về việc bị cho là “giả tạo”, H’Hen Nie nói gì? - ảnh 7
Trước đó, H'Hen Niê từng gây chú ý khi diện trang phục truyền thống trong thời khắc final walk trao lại vương miện cho đàn em Khánh Vân
Trước đó, H'Hen Niê từng gây chú ý khi diện trang phục truyền thống trong thời khắc final walk trao lại vương miện cho đàn em Khánh Vân

Ngay sau khi nhận về nhiều ý kiến tranh luận trái chiều từ cư dân mạng, H'Hen Niê đã có một buổi lên tiếng đính chính về vụ việc này trong một buổi livestream giao lưu với người hâm mộ. Theo đó, người đẹp gốc Ê-đê cho biết đó chỉ là lời nói đùa với bạn bè trong lúc đùa giỡn quá khích. "Lúc đó mình thấy bạn trên màn hình mặc đồ đẹp quá nên mình mới nói với anh H. rằng làm lại final walk cho em đi, thì đó chỉ là những câu đùa giỡn của anh em mình, xong rồi cũng có nhiều cái giỡn qua giỡn lại bị cắt ngắn rồi phát tán trên mạng, xu luôn!". - chia sẻ của H'Hen Niê sau khi vướng vào những lùm xùm không đáng có. Không những vậy, người đẹp cũng bày tỏ sự bức xúc khi đoạn hội thoại trên bị nhiều người cắt ghép, đăng tải lên mạng xã hội gây nên những hiểu lầm không đáng có. Dù đã có lời phân trần, giải thích, thế nhưng vụ việc trên cũng đã vô tình làm giảm đi uy tín của H'Hen Niê trong mắt công chúng.

Được fan hâm mộ đặt câu hỏi về việc bị cho là “giả tạo”, H’Hen Nie nói gì? - ảnh 9
Người đẹp gốc Ê-đê cho biết đó chỉ đơn giản là câu nói đùa với bạn bè nhưng bị cắt ghép dẫn đến hiểu lầm nghiêm trọng
Người đẹp gốc Ê-đê cho biết đó chỉ đơn giản là câu nói đùa với bạn bè nhưng bị cắt ghép dẫn đến hiểu lầm nghiêm trọng

Mới đây, sau khi nhận được câu hỏi liên quan đến vấn đề này từ một tài khoản hâm mộ, H'Hen Niê đã chia sẻ quan điểm, cảm nghĩ của mình lần nữ trên trang cá nhân. Cụ thể, người này đã tò mò rằng: "Một phần đông anti cho rằng Hen đang diễn, giả tạo với 2 chữ "giản dị". Vậy chị Hen nghĩ sao về điều này?". Đáp lại câu hỏi này, H'Hen Niê đã thẳng thắn bày tỏ bản thân cảm thấy biết ơn với những đóng góp của công chúng về vấn đề hình ảnh, danh tiếng. Đồng thời, người đẹp cho biết bản thân sẽ tích cực trau dồi, tiếp thu ý kiến đóng góp từ khán giả để hoàn thiện bản thân trong tương lai.

Được fan hâm mộ đặt câu hỏi về việc bị cho là “giả tạo”, H’Hen Nie nói gì? - ảnh 11

"Ôi chị rất là chân thành cảm ơn những lời đóng góp của tất cả mọi người liên quan đến mặt hình ảnh bên ngoài của chị nè. Chị rất trân trọng và yêu mọi khoảnh khắc trong cuộc đời sống của chị dù là hình ảnh như thế nào đi chăng nữa, chị tự hào về tất cả mọi thứ, về gia đình, nơi chị sống và cả hoạt động chị đang làm nữa. Đúng là chị nghĩ đơn giản nhiều thứ thế nên chị sẽ luôn cố gắng thay đổi từng chút, từng chút nhé." - H'Hen Niê bày tỏ quan điểm về việc bị cho là giả tạo.

Được fan hâm mộ đặt câu hỏi về việc bị cho là “giả tạo”, H’Hen Nie nói gì? - ảnh 12
Người đẹp chia sẻ bản thân sẽ tiếp thu những góp ý của netizen và ngày càng hoàn thiện trong tương lai
Người đẹp chia sẻ bản thân sẽ tiếp thu những góp ý của netizen và ngày càng hoàn thiện trong tương lai

Bên cạnh đó, khi nhận được những lời ủng hộ, động viên từ một fan hâm mộ khác. H'Hen Niê cũng vui vẻ bày tỏ vì bản thân luôn có gia đình và những người yêu thương bên cạnh nên cô sẽ luôn cố gắng duy trì và sẻ chia nguồn năng lượng tích cực đến cho công chúng và khán giả. Có thể nói, bên cạnh cách sống bản lĩnh, luôn sẵn sàng đối diện với khó khăn thì tinh thần lạc quan, tích cực là một trong những yếu tố giúp cho H'Hen Niê giữ vững được vị thế của mình trên thương trường sắc đẹp Việt Nam trong suốt bao năm qua. Thời gian sắp tới, nhiều fan hâm mộ mong rằng sẽ được nhìn thấy H'Hen Niê trở lại mạnh mẽ với những dự án và hoạt động thú vị để không phụ lòng mong mỏi của khán giả.

Được fan hâm mộ đặt câu hỏi về việc bị cho là “giả tạo”, H’Hen Nie nói gì? - ảnh 14
Được fan hâm mộ đặt câu hỏi về việc bị cho là “giả tạo”, H’Hen Nie nói gì? - ảnh 15
Được fan hâm mộ đặt câu hỏi về việc bị cho là “giả tạo”, H’Hen Nie nói gì? - ảnh 16

Ảnh: Tổng hợp, chụp màn hình

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục