24h
Yeah1 News

Được "đẩy thuyền" với Đạt Villa, Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng: "Đạt Villa là ai chị không biết?"

Thứ tư, 21/09/2022 | 10:19 (GMT+7)

"Chiếc thuyền" được cho là kỳ cục nhất showbiz Việt giữa Đạt Villa và Hoa hậu Thùy Tiên mới đây đã bị nàng hậu "đập" vỡ tan chỉ bằng 1 câu nói.

Thời gian qua, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội rần rần bàn tán khi đột nhiên 1 bộ phận khán giả "đẩy thuyền" Tiktoker Đạt Villa và Hoa hậu Thùy Tiên đến với nhau. Theo các fan, lý do cho sự gán ghép này là vì Đạt Villa và Thùy Tiên đều có điểm chung chăm làm từ thiện, cùng sở hữu tấm lòng...nhân ái. Sau màn "ship" kỳ lạ, các fan của Đạt Villa còn tạo ra rất nhiều clip ghép đôi hình ảnh của thần tượng và nàng hậu sinh năm 1998. Nhóm fan này khẳng định: "Đẹp đôi số 2 không ai số 1".

Fan ghép hình ảnh của Đạt Villa và Thùy Tiên để 'đẩy thuyền'.
Fan ghép hình ảnh của Đạt Villa và Thùy Tiên để "đẩy thuyền".
Cả 2 được cho là 'trời sinh 1 cặp' vì quá đẹp đôi cả về ngoại hình lẫn nhân cách.
Cả 2 được cho là "trời sinh 1 cặp" vì quá đẹp đôi cả về ngoại hình lẫn nhân cách.

Để chứng minh đây là màn "đẩy thuyền" sai trái nhất lịch sử showbiz Việt, mới đây, netizen đã "đào" lại phát ngôn của Thùy Tiên trong 1 livestream giao lưu cùng fan. Theo đó, đương kim "Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021" khi được hỏi có biết Hot Tiktoker Đạt Villa là ai không thì cô nàng thẳng thắn chia sẻ: "Đạt Villa là ai? Chị không biết, chị không biết Đạt Villa...". Câu trả lời vừa thật vừa phũ phàng của Thùy Tiên khiến các "shipper" vỡ mộng ngay tức khắc. Nữ chính còn chẳng biết nam chính là ai thì sao có thể đem lòng yêu nhau như mong muốn của fan được đây?!

Thùy Tiên khẳng định không biết Đạt Villa là ai!
Thùy Tiên khẳng định không biết Đạt Villa là ai!
Đạt Villa hiện đang được khá nhiều fan trẻ tuổi hâm mộ.
Đạt Villa hiện đang được khá nhiều fan trẻ tuổi hâm mộ.

Không chỉ Đạt Villa, Thùy Tiên kể từ khi đăng quang Hoa hậu quốc tế còn được "đẩy thuyền" với Quang Linh Vlog. Cặp đôi này bén duyên khi cùng nhau thực hiện dự án thiện nguyện tại châu Phi. Tuy nhiên, khác với Đạt Villa, Quang Linh Vlog có vẻ như nhận được nhiều thiện cảm hơn từ khán giả. Phần lớn các fan đều hy vọng Thùy Tiên và "chàng trai châu Phi" sẽ thực sự nên duyên vì họ quá đẹp đôi.

Cặp đôi Thùy Tiên và Quang Linh nhận được nhiều thiện cảm hơn từ khán giả.
Cặp đôi Thùy Tiên và Quang Linh nhận được nhiều thiện cảm hơn từ khán giả.

Ảnh: Chụp màn hình, Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục