24h
Yeah1 News

Đức Tiến tiết lộ kế hoạch làm phim tại Việt Nam

Chủ nhật, 18/09/2022 | 09:51 (GMT+7)

Vừa qua, diễn viên Đức Tiến và Hoa hậu Ninh Nguyễn cùng nhau thực hiện chuyến trao quà cho trẻ em mồ côi tại mái ấm Bé Thơ – Đồng Nai đầy xúc động nhân chuyến về Việt Nam thăm gia đình.

Diễn viên Đức Tiến cho biết, anh cùng Hoa hậu Ninh Nguyễn và một số người bạn như MC Anh Quân, bầu show Trầm Hương, ca sĩ Diễm Phương… thực hiện chuyến thăm và trao quà cho các em nhỏ tại mái ấm này. Đồng Nai cũng là quê hương của Đức Tiến, chính vì thế nam diễn viên dành tình cảm đặc biệt cho những hoàn cảnh kém may mắn tại đây.

Đức Tiến tiết lộ kế hoạch làm phim tại Việt Nam - ảnh 1

Xúc động trước sự đáng yêu của các em nhỏ, Đức Tiến cho biết anh sẽ cố gắng nỗ lực nhiều hơn để có điều kiện góp sức làm điều gì đó cho các bé nơi đây. 

Đức Tiến tiết lộ kế hoạch làm phim tại Việt Nam - ảnh 2

Trong chuyến thăm này, đoàn chuẩn bị các phần quà cho hơn 130 em nhỏ gồm sữa, mì gói, bánh kẹo và tiền mặt để cho mái ấm có thêm điều kiện chăm lo cho các bé.

Đức Tiến tiết lộ kế hoạch làm phim tại Việt Nam - ảnh 3

Được biết, sau chuyến từ thiện này ông bố một con sẽ trở về Mỹ để hoàn thành một số công việc và sắp xếp quay lại Việt Nam để thực hiện một số dự án nghệ thuật. Đức Tiến cho biết, anh đang hoàn thành kịch bản phim ngắn và ghi hình tại miền Tây Nam Bộ, bộ phim này sẽ được ra mắt tại Việt Nam và cả Mỹ, sau đó sẽ tham dự liên hoan phim quốc tế.

Đức Tiến tiết lộ kế hoạch làm phim tại Việt Nam - ảnh 4

Đức Tiến là một trong những gương mặt người mẫu đình đám ở Việt Nam đầu những năm 2000. Bất ngờ kết hôn với Hoa hậu Áo dài Dallas Bình Phương vào năm 2013. Hiện tại cặp đôi đang sống hạnh phúc với con gái nhỏ, anh từng tham gia rất nhiều bộ phim khi trước khi chính thức sang Mỹ định cư như Khát vọng sống, Vòng xoáy tình yêu, Xin lỗi tình yêu, Dốc sương mù…

Hoa hậu Ninh Nguyễn
Hoa hậu Ninh Nguyễn

Nói về người bạn Ninh Nguyễn của mình, nam diễn viên tự hào cho biết người phụ này ngoài việc mang phở Việt Nam phát triển trên khắp nước Mỹ thì cô còn là một Hoa hậu có trái tim ấm áp. Không quá ồn ào trên các phương tiện truyền thông nhưng cô luôn hướng về quê hương với những chuyến đi tình nghĩa, thiết thực.

Với lần trở lại quê hương này, Đức Tiến cho rằng những đứa trẻ bất hạnh nơi đây cần được sự quan tâm nhiều hơn của mọi tầng lớp trong xã hội. Nhất là những người tạo ra các bé phải suy nghĩ thật kỹ trước khi rời bỏ những thiên thần đáng yêu này. Chính vì thế, anh xem trẻ mồ côi như con nên luôn dành cho các bé sự quan tâm đặc biệt.

Bằng những kế hoạch sắp tới khi có nhiều cơ hội về nước hơn, Đức Tiến mong muốn sẽ kết nối và chung tay với nhiều mạnh thường quân làm những điều ý nghĩa nhất cho quê hương. Qua đó, nam diễn viên cho biết anh cũng sẽ tự làm mới mình trong nghệ thuật ở năm sau bằng những sự thay đổi bất ngờ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đức Tiến  

Cùng chuyên mục