24h
Yeah1 News

Đức Phúc tiết lộ đã theo dõi MONO từ lâu, lời đáp của tân binh 2k khiến đàn anh "câm nín"

Thứ hai, 21/11/2022 | 08:58 (GMT+7)

Câu trả lời của MONO không chỉ khiến đàn anh Đức Phúc "cạn lời" mà còn khiến cộng đồng mạng người nghiêng ngả. Nhiều người nhận xét MONO có tố chất đi diễn hài!

MONO hiện đang là tên tuổi ca sĩ trẻ được săn đón trong showbiz Việt. Em trai Sơn Tùng M-TP chinh phục khán giả khó tính bằng siêu hit "Waiting for you" khuấy đảo cộng đồng mạng những ngày qua. Gần đây, MONO ngày càng có nhiều sân khấu biểu diễn cũng như bắt đầu tham gia các show truyền hình.

Mới nhất, tân binh sinh năm 2000 đã góp mặt trong một show giao lưu ăn uống hát hò cùng Đức Phúc, Quang Trung... Tại đây, MONO lần đầu tiên kết hợp với đàn anh Đức Phúc để cover lại ca khúc huyền thoại "Người tình mùa đông". Chất giọng ấm áp, da diết của Đức Phúc hòa cùng màu sắc âm nhạc độc đáo, trẻ trung của MONO đã khiến người xem phải "ú òa".

m-6Đức Phúc và MONO song ca "Người tình mùa đông"

Ngoài ra, màn tương tác của 2 anh em cũng khiến người hâm mộ thích thú. Đức Phúc luôn bày tỏ sự quan tâm, chăm sóc cho MONO, xem nam ca sĩ trẻ như một đứa em trai thân thiết. Trong phần giao lưu trò chuyện ngắn, màn đối đáp của Đức Phúc và MONO đã trở thành điểm nhấn của chương trình.

Theo đó, MONO thể hiện sự ngưỡng mộ Đức Phúc. Chủ nhân hit "Waiting for you" cho biết đã theo dõi đàn anh từ rất lâu. Đáp lại lời khen "có cánh" của MONO, giọng ca sinh năm 1996 cũng vui vẻ tiết lộ: "Thế à, anh cũng theo dõi em từ lâu lắm rồi!" 

m-2

m-1

m-3Màn đối đáp giữa Đức Phúc và MONO khiến khán giả cười ngất

Những tưởng câu chuyện tình anh em thắm thiết đến đây là kết thúc. Tuy nhiên MONO bất ngờ đáp lại một câu khiến Đức Phúc phải "câm nín", trong khi những thành viên khác thì được một phen "cười bò". Nam ca sĩ 22 tuổi hào hứng nói: "Từ lâu là từ lúc nào? Em mới (ra mắt) mà!"

m-5Dân mạng thích thú trước màn tương tác giữa 2 anh em

Câu chuyện đáng yêu giữa Đức Phúc và MONO hiện đang được chia sẻ rầm rộ khắp các diễn đàn mạng. Khiếu hài hước và sự bộc trực của MONO khiến ai cũng tấm tắc khen ngợi. Mọi người còn hy vọng trong tương lai, MONO sẽ xuất hiện nhiều hơn trên các chương trình giải trí vì anh khá "có duyên" khi tham gia show truyền hình.

- MONO thành thật quá, trả lời một cái làm Đức Phúc không biết nói gì luôn!

- Đáng yêu ghê, 2 anh em chỉ đối đáp vui vẻ thôi nha mọi người

- Tuy MONO mới ra mắt 3 tháng nhưng trước đó cậu cũng được nhiều người biết rồi!

- Chắc Đức Phúc theo dõi MONO từ lúc còn mang danh em trai của Sơn Tùng M-TP

- Tính cách MONO dễ thương quá, kiểu thẳng thắn mà không bị vô duyên á

- Đức Phúc cạn lời vì gặp ông con nói thẳng quá!

- Câu chuyện cảm lạnh của 2 anh em lần đầu tương tác

- Đức Phúc quăng miếng và MONO đớp miếng vô cùng chuẩn

Được biết trước đó, Đức Phúc cũng từng nổi tiếng là "cây hài" lặng lẽ của showbiz Việt. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ khá trầm tính, ít nói và rụt rè. Tuy nhiên sau màn xuất hiện trên "Ơn giời cậu đây rồi", tên tuổi Đức Phúc đến gần với đông đảo công chúng hơn nhờ những "miếng hài" duyên dáng, đối đáp bình tĩnh khiến trưởng phòng Trường Giang và Lâm Vỹ Dạ phải đau đầu. Từ đó, Đức Phúc có nhiều cơ hội tham gia các gameshow truyền hình mang tính "tấu hài" nhiều hơn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục