24h
Yeah1 News

Đức Phúc thừa nhận từng bị bạn cô lập, chặn đường "tác động vật lý", đổ muối ớt lên đầu khiến anh ám ảnh

Thứ năm, 20/04/2023 | 11:54 (GMT+7)

Những chia sẻ của Đức Phúc về quá khứ từng bị bắt nạt khi còn đi học đã khiến nhiều người xót xa.

Câu chuyện về vấn nạn bắt nạt hay trầm trọng hơn là bạo lực học đường - đã và đang vẫn là vấn đề nhức nhối hiện nay. Có không ít câu chuyện tiêu cực như thế vẫn âm thầm diễn ra trên ghế nhà trường mà vụ việc một nữ sinh chọn cách tự kết thúc đời mình ở tuổi 17 nghi do là nạn nhân của bạo lực học đường đã lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh về vấn đề này.

Đức Phúc - một nam ca sĩ đình đám của showbiz Việt hiện tại cũng từng thừa nhận đã trải qua khoảng thời gian tăm tối vì là nạn nhân bị bắt nạt thời còn đi học. Cụ thể, vào năm 2019, Đức Phúc đã lần đầu hé lộ toàn bộ câu chuyện bị bắt nạt và gọi đó là hành trình có cả máu, nước mắt và sự tổn thương. "Tôi đã bị bạn đánh trong suốt quãng đường đi từ trường về đến nhà nhưng vẫn cắn răng chịu đau chứ không đánh lại" - Đức Phúc nghẹn ngào nói.

Đức Phúc cho biết từng là nạn nhân của bạo lực học đường.
Đức Phúc cho biết từng là nạn nhân của bạo lực học đường.

Đức Phúc còn nói thêm, anh không chỉ bị đánh mà còn bị bạn cùng lớp mạng nhện, thạch sùng cả muối ớt đổ lên đầu. Quãng thời gian sống trong nước mắt đó, Đức Phúc đã rất sợ hãi. Khi chứng kiến các bạn nữ bị đánh, Đức Phúc đã thông báo cho bảo vệ của trường về câu chuyện trên. 

Nam ca sĩ trải qua khoảng thời gian tăm tối vì bị bắt nạt.
Nam ca sĩ trải qua khoảng thời gian tăm tối vì bị bắt nạt.

Nam ca sĩ sinh năm 1996 cũng bày tỏ sự phản đối và căm ghét bạo lực học đường: "Tôi luôn luôn căm ghét bạo lực học đường. Ngày xưa đi học, tôi thuộc dạng hiền, giờ ra chơi luôn ở trong lớp. Những đứa đầu gấu vẫn bắt nạt tôi dù chỉ ngồi yên một chỗ. May mà hồi đó, chúng nó không đánh tôi nhiều. Chúng nó chỉ đến dọa đánh, dọa tôi bằng cách đem thạch sùng để lên đầu, đổ muối ớt lên đầu. Cảm giác của tôi lúc đó rất tuyệt vọng. Có lần ba bốn ngày tôi không gội đầu, mà lại bị chúng nó đổ muối ớt lên đầu, cảm giác rất kinh khủng, tuyệt vọng. Tôi rất sợ, tôi không bao giờ muốn chứng kiến lại bạo lực học đường vì chính tôi là nạn nhân của nó", nam ca sĩ chia sẻ.

Đức Phúc từng trải qua khó khăn vì bị miệt thị ngoại hình trước khi lột xác như hiện tại.
Đức Phúc từng trải qua khó khăn vì bị miệt thị ngoại hình trước khi lột xác như hiện tại.

Câu chuyện bạo lực học đường đến hiện tại vẫn là vấn nạn nhức nhối, cần sự chung tay từ nhà trường, phụ huynh và cả các em học sinh để có một môi trường học đường đúng nghĩa, nói không với những sự tiêu cực.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục