24h
Yeah1 News

Đức Phúc gọi điện thoại xin lỗi nhưng bị Minzy "ngó lơ" vì bận chốt đơn

Thứ ba, 27/09/2022 | 11:48 (GMT+7)

Khi gọi điện để "troll" đàn chị về màn "cameo" trong MV mới song lại vô tình phát hiện Hòa Minzy đang bận rộn "chốt đơn", đồng thời còn cho thấy cách dạy con đáng học hỏi của Hòa Minzy.

Ra mắt MV mới "Quá khứ đôi, hiện tại đơn", Đức Phúc chính thức comeback với sản phẩm ballad, trong đó, sự góp mặt của 2 đồng nghiệp thân thiết Hòa Minzy và Erik trong vai trò cameo của MV cũng là một trong những tâm điểm được người hâm mộ quan tâm.

Hòa Minzy góp mặt trong MV của Đức Phúc.
Hòa Minzy góp mặt trong MV của Đức Phúc.

Chia sẻ về màn xuất hiện này, Đức Phúc bày tỏ sự tiếc nuối và gửi lời xin lỗi đến gia đình "hoa dâm bụt" khi thực hiện MV màu trắng đen và gặp sự cố với những source quay cận của Erik khiến thời lượng lên hình của "cậu út" khá ít ỏi.

Mới đây khi xuất hiện trong một buổi giao lưu, liên quan đến phần cameo đặc biệt trên, Đức Phúc đã vờ gọi điện cho Hòa Minzy để xin lỗi và mượn tiền nhằm "troll" đàn chị. Thế nhưng màn gọi điện kỳ công của Đức Phúc đành ngậm ngùi nhận cái kết đắng khi Hòa Minzy quá bận rộn với việc "chốt đơn" trong hoạt động kinh doanh riêng mà không để tâm vào những chia sẻ của Đức Phúc.

Đức Phúc gọi điện thoại xin lỗi nhưng bị Minzy 'ngó lơ' vì bận chốt đơn - ảnh 2
Đức Phúc gọi điện thoại xin lỗi nhưng bị Minzy 'ngó lơ' vì bận chốt đơn - ảnh 3

Mặt khác, trong lúc gọi điện thoại cho đàn chị, Đức Phúc cũng đối diện với tình huống dở khóc dở cười khi vô tình để lộ cách dạy con của Hòa Minzy trên sóng livestream. Theo đó trong lúc mẹ đang bận rộn, bé Bo - con trai của Hòa Minzy đã bày tỏ mong muốn có không gian riêng và nũng nịu: "Mẹ đi ra đi".

Trước yêu cầu này của con, Hòa Minzy phản ứng rất nhẹ nhàng và kiên nhẫn dạy con cách trò chuyện đúng mực với mẹ: "Mẹ sẽ đi ra nhé, mẹ tôn trọng không gian riêng của Bo nhưng Bo nói lại cho mẹ nghe xem nào". Đáp lại, quý tử cũng rất lễ phép: "Mẹ ơi, mẹ đi ra đi ạ".

Đức Phúc gọi điện thoại xin lỗi nhưng bị Minzy 'ngó lơ' vì bận chốt đơn - ảnh 4
Đức Phúc gọi điện thoại xin lỗi nhưng bị Minzy 'ngó lơ' vì bận chốt đơn - ảnh 5

Cách dạy con kiên nhẫn và rất văn minh này của Hòa Minzy vì thế đã khiến Đức Phúc cùng các khách mời có mặt lẫn nhiều người xem livestream cũng phải trầm trồ khen ngợi hết lời. Sau đó, nữ ca sĩ cũng bày tỏ bản thân không có vấn đề gì với những cảnh quay hỗ trợ đàn em trong MV của Đức Phúc.

Đức Phúc gọi điện thoại xin lỗi nhưng bị Minzy 'ngó lơ' vì bận chốt đơn - ảnh 6

Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik vốn là bộ ba thân thiết đình đám của Vbiz. Cả ba thường xuyên xuất hiện cùng nhau và đồng hành trong công việc lẫn cuộc sống. Tình bạn của bộ ba gia đình "hoa dâm bụt" vì thế nhận được rất nhiều tình cảm và sự ngưỡng mộ của netizen.

Tình bạn đẹp của bộ ba Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Tình bạn đẹp của bộ ba Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục