24h
Yeah1 News

Đức Phúc đổi đời hậu “đập mặt xây lại”: 25 tuổi tậu căn hộ 10 tỷ, tặng bố mẹ nhà đẹp, xe sang

Chủ nhật, 31/03/2024 | 18:07 (GMT+7)

Sau màn “vịt hóa thiên nga” gây sốt một thời, Đức Phúc ngày nay đã sở hữu khối tài sản khổng lồ trong tay, mua nhà đẹp, xe sang tặng bố mẹ.

Đức Phúc là cái tên quen thuộc với giới trẻ Việt, qua loạt hit đình đám có thể kể đến như Em Đồng Ý, Hơn Cả Yêu, Ánh Nắng Của Anh… Năm 2015, Đức Phúc bắt đầu con đường âm nhạc chuyên nghiệp sau khi giành được giải quán quân của cuộc thi Giọng hát Việt. Dù sở hữu giọng hát nội lực, kỹ thuật nhưng Đức Phúc lại không để lại quá nhiều ấn tượng vì ngoại hình kém thu hút.

Đức Phúc và màn 'lột xác' từng gây sốt một thời
Đức Phúc và màn "lột xác" từng gây sốt một thời

Trong suốt 2 năm, nam ca sĩ nhận về không ít lời ác ý nhắm vào vẻ ngoài của mình. Đến 2017, Đức Phúc bất ngờ tái xuất với một diện mạo mới, “lột xác” điển trai không thua kém gì idol Kpop. Từ đó, Đức Phúc chăm chỉ cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc, sở hữu khối tài sản cực “khủng” ở độ tuổi còn rất trẻ.

Vào tháng 10/2021, cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ trước tin Đức Phúc vừa tậu một căn hộ chung cư có giá hơn 10 tỷ đồng. Được biết, căn chung cư này có diện tích 120m2 gồm 3 phòng ngủ và 1 phòng khách, nằm ngay trung tâm quận 1, TP.HCM.

Đức Phúc mua căn hộ 10 tỷ ở tuổi 25
Đức Phúc mua căn hộ 10 tỷ ở tuổi 25

Theo Đức Phúc tiết lộ, anh đã tự tay lên ý tưởng thiết kế và trực tiếp giám sát ngôi nhà. Cụ thể, nam ca sĩ chọn tone màu trắng tối giản để tạo cho không gian nhà cảm giác rộng rãi, hiện đại. Đồng thời, Đức Phúc cũng lựa chọn những món nội thất đơn giản, ít hoa văn nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng để trang hoàng cho ngôi nhà.

Đức Phúc đổi đời hậu “đập mặt xây lại”: 25 tuổi tậu căn hộ 10 tỷ, tặng bố mẹ nhà đẹp, xe sang - ảnh 3

Có thể thấy, giọng ca Ngày Đầu Tiên đã đặt để rất nhiều tâm huyết vào ngôi nhà của mình. Từ những chi tiết nhỏ nhặt như tay nắm cửa, đèn chùm cũng được anh chọn lựa rất kỹ càng. Căn hộ 10 tỷ của Đức Phúc gây ấn tượng với phong cách tân cổ điển, vừa hút mắt, vừa độc đáo.

Đức Phúc đổi đời hậu “đập mặt xây lại”: 25 tuổi tậu căn hộ 10 tỷ, tặng bố mẹ nhà đẹp, xe sang - ảnh 4

Không chỉ thế, anh chàng cũng không quên báo hiếu bố mẹ bằng nhà đẹp, xe sang. Cụ thể, Đức Phúc đã mua tặng bố mẹ chiếc ô tô mới trị giá hơn 1 tỷ đồng trong năm 2020. Thậm chí, anh còn mua hẳn một căn chung cư mới tặng bố mẹ ngay tại trung tâm Hà Nội. Nam ca sĩ từng bộc bạch: "Đức Phúc đi làm lo cho gia đình là chính. Tôi muốn bố mẹ có cuộc sống ổn định nhất”.

Đức Phúc đổi đời hậu “đập mặt xây lại”: 25 tuổi tậu căn hộ 10 tỷ, tặng bố mẹ nhà đẹp, xe sang - ảnh 5
Đức Phúc đổi đời hậu “đập mặt xây lại”: 25 tuổi tậu căn hộ 10 tỷ, tặng bố mẹ nhà đẹp, xe sang - ảnh 6
Đức Phúc đổi đời hậu “đập mặt xây lại”: 25 tuổi tậu căn hộ 10 tỷ, tặng bố mẹ nhà đẹp, xe sang - ảnh 7
Một số hình ảnh trong ngôi nhà nam ca sĩ mua tặng bố mẹ
Một số hình ảnh trong ngôi nhà nam ca sĩ mua tặng bố mẹ

Căn nhà này đã được chàng ca sĩ sinh năm 1996 đăng tải trên trang cá nhân với dòng mô tả: "Nhà - Nơi bão giông dừng sau cánh cửa”. Thoạt nhìn, tất cả nội thất và hơi hướng thiết kế của ngôi nhà đều theo phong cách Đông Dương ấn tượng. Đây chính là món quà mà Đức Phúc ấp ủ suốt nhiều năm làm nghề để bố mẹ anh được tận hưởng một không gian sống trọn vẹn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đức phúc   nhà đẹp   xe sang  

Cùng chuyên mục