24h
Yeah1 News

Đức Phúc chia sẻ hiện đang có "mối quan hệ mở", hóa ra Hòa Minzy và Erik là người đứng sau động viên?

Thứ bảy, 24/09/2022 | 22:23 (GMT+7)

Đức Phúc mới đây đã cởi mở chia sẻ về mối quan hệ tình cảm hiện tại sau 25 năm độc thân và chưa trải qua mối tình nào.

Tối ngày 24/09, Đức Phúc đã chính thức tung ra MV "Quá khứ đôi , hiện tại đơn. Sau thành công của "Ngày đầu tiên", Đức Phúc đã trở lại với thể loại ballad khi thể hiện ca khúc chất chứa lời tâm sự của chàng trai dằn vặt vì những lỗi lầm với người con gái mình yêu.

Đức Phúc chia sẻ hiện đang có 'mối quan hệ mở', hóa ra Hòa Minzy và Erik là người đứng sau động viên? - ảnh 1

Ca khúc với giai điệu và ca từ buồn, giàu cảm xúc được Đức Phúc thể hiện day dứt. Thế nhưng so với những bản tình ca buồn trước đó của Đức Phúc như "Năm ấy" hay "Còn yêu đâu ai rời đi" thì ca khúc mới "Quá khứ  đôi , hiện tại đơn" có phần "lép vế" khi chưa sở hữu phần điệp khúc bắt tai hay dễ dàng đi vào trí nhớ người nghe ngay từ lần nghe đầu tiên.

Đức Phúc chia sẻ hiện đang có 'mối quan hệ mở', hóa ra Hòa Minzy và Erik là người đứng sau động viên? - ảnh 2
Đức Phúc chia sẻ hiện đang có 'mối quan hệ mở', hóa ra Hòa Minzy và Erik là người đứng sau động viên? - ảnh 3
Đức Phúc chia sẻ hiện đang có 'mối quan hệ mở', hóa ra Hòa Minzy và Erik là người đứng sau động viên? - ảnh 4
Đức Phúc cùng Hòa Minzy và dàn diễn viên trong MV mới.
Đức Phúc cùng Hòa Minzy và dàn diễn viên trong MV mới.

Riêng về phần hình ảnh, Đức Phúc thể hiện sự đầu tư chỉn chu khi MV có cốt truyện xoay quanh chuyện tình của 3 cặp đôi. Trong đó, điểm chung là những người đàn ông đều vô tâm và thiếu sự thấu hiểu dành cho người phụ nữ của mình dẫn đến mối quan hệ đổ vỡ.

Đức Phúc chia sẻ hiện đang có 'mối quan hệ mở', hóa ra Hòa Minzy và Erik là người đứng sau động viên? - ảnh 6

Trong đó, MV còn khiến người xem trầm trồ khi có màn xuất hiện đặc biệt của Hòa Minzy và Erik trong vai trò cameo. Nếu Erik chỉ xuất hiện thoáng qua trong phân cảnh nhóm bạn của Xuân Phúc thì Hòa Minzy có phần góp mặt ấn tượng hơn khi vào vai một cô nàng hotgirl táo bạo bày tỏ tình cảm dành cho Otis.

Đức Phúc chia sẻ hiện đang có 'mối quan hệ mở', hóa ra Hòa Minzy và Erik là người đứng sau động viên? - ảnh 7

Vào vai một nữ sinh cấp 3, Hòa Minzy hoàn toàn không gặp trở ngại nào về tạo hình khi nữ ca sĩ sở hữu gương mặt trẻ trung, ngọt ngào. Màn "cưa sừng" của Hòa Minzy vì thế khiến fan không khỏi thích thú, gật gù công nhận cô nàng có màn hóa thân "quá ngọt".

Ngoài ra trong buổi họp báo, Đức Phúc cũng có những trải lòng về mối quan hệ tình cảm hiện tại. Nam ca sĩ tiết lộ sau 25 năm, anh cuối cùng đã mở lòng để đón nhận một "mối quan hệ mở" và muốn trải nghiệm những cung bậc của tình yêu nhờ sự động viên của đàn chị Hòa Minzy và người em thân thiết Erik. 

"Đến thời điểm hiện tại thì tôi nghĩ mình đã mong muốn mở rộng trái tim của mình để đón nhận một cái gì đó đến với mình. Hiện giờ Phúc đang trong một mối quan hệ mở...25 năm rồi, mình không thể như thế mãi được. Chị Hòa và Erik cũng nói bây giờ Phúc hãy mở rộng trái tim, thả lỏng bản thân hơn đi" - Đức Phúc chia sẻ.

Đức Phúc chia sẻ hiện đang có 'mối quan hệ mở', hóa ra Hòa Minzy và Erik là người đứng sau động viên? - ảnh 8

Ở thảm đỏ họp báo, Hòa Minzy cũng xuất hiện tạo bất ngờ cho Đức Phúc khi trước đó, Hòa Minzy và Erik - thành viên trong "gia đình hoa dâm bụt" của Đức Phúc đã cho biết sẽ không thể đến dự họp báo của nam ca sĩ vì bận lịch trình riêng. Sự có mặt của Hòa Minzy vì thế khiến Đức Phúc không giấu được sự vui vẻ lẫn xúc động, khiến fan thêm tự hào vì tình bạn đẹp của bộ ba trong làng giải trí.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục