24h
Yeah1 News

Con gái đưa con về thăm ông bà ngoại, nhưng ông bà không nhận ra mà chỉ thấy "giống cháu mình quá!"

Thứ năm, 01/12/2022 | 09:41 (GMT+7)

Câu chuyện dở khóc dở cười được cộng đồng mạng chia sẻ mới đây khiến khán giả không khỏi mếu máo. Kết quả này chắc hẳn mẹ của đứa bé cũng không dự đoán trước được!

Trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip ghi lại phản ứng hài hước của ông bà khi lần đầu gặp cháu của mình. Được biết câu chuyện xảy ra tại thành phố Hoàng Sơn thuộc tỉnh An Huy (Trung Quốc) thu hút sự quan tâm của dư luận trong nước lẫn quốc tế. 

Trong video được chính chủ chia sẻ, cô gái đã đưa con trai của mình về thăm bố mẹ sau thời gian dài đi làm và cưới chồng xa nhà. Điều đáng nói là cô muốn tạo bất ngờ cho 2 vị phụ huynh nên đã để con mình đứng trước cửa hàng của bố mẹ, còn bản thân thì nấp sau một thùng xe gần đó để quan sát. 

ong-ba-ngoai-khong-nhan-ra-chau-trai-1-10270310Đứa trẻ đứng chờ trước cửa hàng nhưng ông bà không ai nhận ra

Thế nhưng thay vì chờ đợi sự kinh ngạc, vui mừng từ bố mẹ thì tình huống trớ trêu đã xảy ra. Ông bà ngoại phát hiện có một đứa bé khoảng 3 tuổi đứng trước cửa hàng của mình nhưng lại không nhận ra là cháu ruột.

Thậm chí, bà ngoại còn đi ra đi vào và nói với mọi người trong cửa hàng về việc có một đứa trẻ kỳ lạ đứng trước quán. Sau đó bà ngoại nói với ông ngoại là trông đứa trẻ này có nét giống cháu mình: "Ông nhìn kìa, đứa nhỏ ngoài cửa giống cháu trai của tôi lắm, để tôi chụp một bức ảnh gửi cho con gái".

ong-ba-ngoai-khong-nhan-ra-chau-trai-4-10270141Bà ngoại thích thú vì đứa trẻ này trông giống cháu của mình!

Phát hiện của bà ngoại nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người trong cửa hàng. Sau đó ông ngoại cũng bước ra nhìn thử xem là đứa bé nào lại có nét giống cháu mình. Cứ ngỡ đến lúc này, mọi người sẽ nhận ra, thế nhưng ông ngoại tiếp tục cảm thán: "Đúng là rất giống nha!"

ong-ba-ngoai-khong-nhan-ra-chau-trai-3-10270022Ông ngoại cũng bước ra xem nhưng cũng không phát hiện đó là cháu ruột của mình

Nhìn thấy phản ứng dở khóc dở cười của bố mẹ, cô gái không nhịn được cười. Đúng lúc này, người bố mới phát hiện sự có mặt của con gái ruột phía sau thùng xe bên cạnh. Mọi người vỡ òa trong niềm vui sướng, hạnh phúc vì được đoàn tụ với nhau. Nhờ thế mà ông bà ngoại mới biết thì ra đứa trẻ từ đầu buổi đến giờ đứng trước cửa hàng chính là cháu ruột của mình.

Được biết, cô con gái của 2 vợ chồng này đi làm và kết hôn xa nhà. Đã nhiều năm rồi cô chưa về thăm bố mẹ. Ngay cả khi cô có con cũng không thể đưa con về ra mắt ông bà ngoại. Ngày thường, cô chỉ có thể để ông bà gặp cháu qua những cuộc video call bằng điện thoại. Vậy nên không có gì khó hiểu khi ông bà chẳng nhận ra cháu mình dù đứa bé đứng trước mắt. Sau 3 năm, cuối cùng cô gái cũng lần đầu tiên đưa con trai về ra mắt ông bà ngoại. 

CaptureKhán giả dở khóc dở cười vì phản ứng của ông bà ngoại

Sau khi đoạn clip được chia sẻ khắp các diễn đàn mạng, nhiều người không khỏi bật cười trước phản ứng bất ngờ của ông bà ngoại. Một số khác cũng cảm thán cho hoàn cảnh không thể gặp mặt con gái và cháu ruột của mình suốt 3 năm của 2 vợ chồng trong clip. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục