24h
Yeah1 News

Hoa hậu "ngồi máy bay đi học" bất ngờ chuyển sang làm BTV, không ngại lộ mặt mộc trên hình

Chủ nhật, 26/03/2023 | 11:35 (GMT+7)

Là một trong những hoa hậu để lại ấn tượng bởi thành tích và không ít tai tiếng, Mai Phương chia sẻ loạt ảnh mặt mộc khi bất ngờ trở thành BTV truyền hình.

Hoa hậu Mai Phương từng ghi dấu ấn khi vượt qua rất nhiều đối thủ "nặng ký" để đăng quang cuộc thi Miss World Vietnam 2022 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam). Tuy nhiên sau đó, đi kèm với danh tiếng là không ít lùm xùm xoay quanh thói quen sinh hoạt và sở thích nhảy nhót của nàng hậu.

Mai Phương là hoa hậu Miss World Vietnam 2022
Mai Phương là hoa hậu Miss World Vietnam 2022

Trải qua nhiều bê bối bị dân tình "quay lưng", thời gian gần đây, Mai Phương trở nên hiền lành, kín tiếng hơn trước. Mới nhất, hoa hậu gốc Đồng Nai chia sẻ loạt ảnh ấn tượng tại phim trường VTV9 của Đài truyền hình Việt Nam. Không khó nhận ra, Mai Phương đang bắt đầu một hành trình mới để trở thành BTV truyền hình.

Mai Phương khoe ảnh đang tập tành làm BTV truyền hình
Mai Phương khoe ảnh đang tập tành làm BTV truyền hình

Trên trang cá nhân, Mai Phương đăng tải hình ảnh chăm chỉ làm việc trước khi bắt đầu vào set quay. Cô chia sẻ kèm theo chú thích: "Học - Học nữa - Học mãi". Nhiều người không khỏi mong chờ vai trò mới của Mai Phương, nhất là sau những tháng ồn ào vừa qua. Fan hâm mộ tin rằng dù thử thách với bất kỳ vai trò nào thì Mai Phương cũng sẽ làm tốt như đã từng.

Khuôn mặt mộc không tì vết của Mai Phương khiến ai cũng khen ngợi
Khuôn mặt mộc không tì vết của Mai Phương khiến ai cũng khen ngợi

Ngoài ra, khán giả không ngớt lời khen ngợi nhan sắc không son phấn của nàng hậu sinh năm 1999. Khi không trang điểm, Mai Phương mang lại cảm giác dễ gần và đáng yêu hơn. Nhất là làn da trắng hồng, nụ cười rạng rỡ trở lại sau nhiều "drama" thời gian qua.

Hoa hậu 'ngồi máy bay đi học' bất ngờ chuyển sang làm BTV, không ngại lộ mặt mộc trên hình - ảnh 4
Hoa hậu 'ngồi máy bay đi học' bất ngờ chuyển sang làm BTV, không ngại lộ mặt mộc trên hình - ảnh 5
Mai Phương nhiều lần khiến dân tình xuýt xoa với khuôn mặt không son phấn
Mai Phương nhiều lần khiến dân tình xuýt xoa với khuôn mặt không son phấn

Trên thực tế, khán giả hiếm khi phàn nàn bất cứ điều gì về cô gái này. Bởi lẽ Mai Phương sở hữu bảng thành tích đúng chuẩn "con ngoan trò giỏi". Cô được đánh giá là một trong những hoa hậu có trình độ học vấn, ngoại ngữ tốt ở Việt Nam hiện nay. 

Mai Phương thử sức làm MC ở nhiều sự kiện
Mai Phương thử sức làm MC ở nhiều sự kiện

Hoa hậu gen Z này từng tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Anh thương mại, hệ Cao đẳng của Đại học Đồng Nai. Cô từng đoạt giải học sinh giỏi tiếng Anh cấp tỉnh năm 2016-2017, có chứng chỉ IELTS 6.5 từ khi học lớp 11 và đạt 8.0 vào tháng 4/2022. 

Mai Phương từng tiết lộ chuyện tham gia chương trình nhan sắc từng ảnh hưởng không nhỏ đến chuyện học. Có thời điểm, cô phải vừa học, vừa đương nhiệm Hoa hậu nên Mai Phương nửa đùa nửa thật cho biết mình phải "đi học bằng máy bay": "Khi đăng quang, tôi lại tiếp tục việc học vào mỗi buổi tối, di chuyển liên tục từ Đà Nẵng vào TP.HCM, người ta gọi đó là đi học bằng máy bay. Cuộc sống của mình sẽ luôn thay đổi vì những biến động nhưng không thể vì thế mà mình ngừng việc học, mình phải tiếp tục hoàn thành nó".

Hoa hậu 'ngồi máy bay đi học' bất ngờ chuyển sang làm BTV, không ngại lộ mặt mộc trên hình - ảnh 8
Hoa hậu 'ngồi máy bay đi học' bất ngờ chuyển sang làm BTV, không ngại lộ mặt mộc trên hình - ảnh 9
Hoa hậu 'ngồi máy bay đi học' bất ngờ chuyển sang làm BTV, không ngại lộ mặt mộc trên hình - ảnh 10

Hiện, bên cạnh việc rèn luyện để chuẩn bị đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss World 2023, Mai Phương còn được tạo điều kiện đảm đương nhiều vai trò khác. Nổi bật nhất là MC chương trình truyền hình. Với vốn tiếng Anh ấn tượng, Mai Phương trở thành MC song ngữ tại nhiều sự kiện quan trọng khiến ai cũng nể phục. 

Hình ảnh gây sốc của Mai Phương từng khiến khán giả phàn nàn
Hình ảnh gây sốc của Mai Phương từng khiến khán giả phàn nàn

Cách đây không lâu, Mai Phương từng bị khán giả phàn nàn về những video nhảy nhót "bắt trend" trên Tiktok. Việc nàng hậu ăn mặc gợi cảm, nhảy theo những Tiktoker khác bị xem là không giữ đúng hình tượng mẫu mực của một hoa hậu. Sau đó, Mai Phương không những không rút kinh nghiệm mà ngày càng táo bạo hơn. Đỉnh điểm là khi cô ngậm kẹo, lè lưỡi, nhảy nhót cực sung trong một sự kiện âm nhạc cuối năm 2022. 

Dân tình cho rằng nếu Mai Phương tiếp tục theo đuổi hình ảnh này thì sẽ không thể đại diện cho nhan sắc và tính cách truyền thống của người Việt Nam. Sau đó, Mai Phương tiếp tục vướng vào chỉ trích trong việc sử dụng cụm từ "Chinese New Years" trong story chúc tết khiến khán giả càng thêm khó chịu. Mọi người kỳ vọng Mai Phương có thể khắc phục những điều này để ngày càng tốt hơn trong tương lai.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoa Hậu   mai phương   BTV   sao việt  

Cùng chuyên mục