24h
Yeah1 News

Dù chưa từng gặp mặt nhưng Khánh Đơn vẫn gửi lời chúc sinh nhật đến con gái chung với Lương Bích Hữu

Thứ tư, 07/12/2022 | 15:55 (GMT+7)

Bài đăng của Khánh Đơn thu hút sự chú ý của dư luận. Sau 8 năm, mặc dù chưa từng được gặp con gái nhưng anh vẫn gửi lời chúc sinh nhật đến công chúa nhỏ của mình với bạn gái cũ Lương Bích Hữu.

Ngày 7/12, nam ca sĩ Khánh Đơn đã đăng tải bài viết khá dài trên trang Facebook cá nhân nhằm gửi lời chúc sinh nhật đến con gái riêng của mình. Anh viết: "Chúc con gái của ba vừa tròn 8 tuổi, chúc con tuổi mới luôn mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc. Love you". 

Dù chưa từng gặp mặt nhưng Khánh Đơn vẫn gửi lời chúc sinh nhật đến con gái chung với Lương Bích Hữu - ảnh 1
Khánh Đơn chúc mừng sinh nhật con gái riêng của mình
Khánh Đơn chúc mừng sinh nhật con gái riêng của mình

Bài viết của Khánh Đơn nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Được biết, lời chúc sinh nhật này là của Khánh Đơn gửi đến cô con gái nhỏ giữa mình với bạn gái cũ Lương Bích Hữu. Dù chưa bao giờ được nhìn mặt con nhưng năm nào cũng vậy, cứ đến ngày này thì Khánh Đơn đều "đăng đàn" chúc mừng công chúa nhỏ của mình.

Dù chưa từng gặp mặt nhưng Khánh Đơn vẫn gửi lời chúc sinh nhật đến con gái chung với Lương Bích Hữu - ảnh 3
Bà xã của Khánh Đơn cũng chúc sức khỏe, hạnh phúc đến con gái riêng của chồng và Lương Bích Hữu
Bà xã của Khánh Đơn cũng chúc sức khỏe, hạnh phúc đến con gái riêng của chồng và Lương Bích Hữu

Không chỉ riêng ca sĩ Khánh Đơn mà vợ của anh - Huỳnh Như cũng viết lời chúc gửi đến bé An An (được cho là tên con gái của Khánh Đơn và Lương Bích Hữu). Bà xã Khánh Đơn viết: "Happy birthday An An (giờ cũng không biết con tên gì nhưng cái tên ba đặt cho con từ những ngày đầu tiên nên cô Ry gọi tên đó nha), chúc con tuổi mới thật nhiều sức khỏe, thật nhiều niềm vui, nhiều hạnh phúc. Nghe lời mẹ và ông bà con nhé. Dù ở bất cứ đâu cũng mong cuộc sống con luôn rộn tiếng cười và sung túc. Một đời an yên con nhé!"

Dù chưa từng gặp mặt nhưng Khánh Đơn vẫn gửi lời chúc sinh nhật đến con gái chung với Lương Bích Hữu - ảnh 5
Lương Bích Hữu và Khánh Đơn từng trải qua mối tình mặn nồng
Lương Bích Hữu và Khánh Đơn từng trải qua mối tình mặn nồng

Được biết, khoảng 7 năm về trước, Lương Bích Hữu và Khánh Đơn từng có quan hệ tình cảm với nhau. Tuy nhiên sau đó, vì một số lý do mà 2 người chia tay trong không vui. Ngay khi đường ai nấy đi với Khánh Đơn, "cô gái Trung Hoa" một mình bỏ sang Canada để sinh con.

Ảnh con gái của Khánh Đơn và Lương Bích Hữu lúc vừa chào đời
Ảnh con gái của Khánh Đơn và Lương Bích Hữu lúc vừa chào đời

Ngoại trừ một số bức ảnh khi con gái vừa chào đời do Khánh Đơn đăng tải thì hầu như khán giả chưa bao giờ nhìn thấy hình ảnh của cô bé. Đến khi con lớn hơn một chút, Lương Bích Hữu phải bay đi bay lại giữa Việt Nam và Canada để đi hát cũng như thăm con. 

Lương Bích Hữu từng chia sẻ cô không ngại khi làm mẹ đơn thân: "Hữu chỉ nghĩ, chọn làm mẹ đơn thân cũng được. Thà để con không có cha còn hơn là có một người cha tồi khiến gia đình không được trọn vẹn, nồng nàn và ấm áp".

3 năm trước, Lương Bích Hữu từng đăng ảnh với một bé gái làm dấy lên nghi vấn đây là con gái ruột của cô với Khánh Đơn
3 năm trước, Lương Bích Hữu từng đăng ảnh với một bé gái làm dấy lên nghi vấn đây là con gái ruột của cô với Khánh Đơn

Cuộc sống ở Canada của mẹ con Lương Bích Hữu vô cùng giản dị. Cô vẫn giữ bí mật tuyệt đối về danh tính của con gái. Vì sinh ra ở nước ngoài nên con gái của Lương Bích Hữu mang quốc tịch Canada. Cách đây 3 năm, cô từng chia sẻ khoảnh khắc chụp cùng một bé gái với dòng chú thích: "Con gái đẹp hay mami đẹp. Theo ý kiến cá nhân, cả 2 đều đẹp". Nhiều người suy đoán rất có thể đây là con gái của Lương Bích Hữu và Khánh Đơn khi 5 tuổi.

Dù chưa từng gặp mặt nhưng Khánh Đơn vẫn gửi lời chúc sinh nhật đến con gái chung với Lương Bích Hữu - ảnh 9
Gần đây, Lương Bích Hữu lần nữa nhận được nhiều sự quan tâm nhờ màn tái xuất trên chương trình 'Ca sĩ mặt nạ'
Gần đây, Lương Bích Hữu lần nữa nhận được nhiều sự quan tâm nhờ màn tái xuất trên chương trình "Ca sĩ mặt nạ"

Thời gian qua, Lương Bích Hữu lần nữa trở thành tâm điểm chú ý của dư luận sau màn xuất hiện trên chương trình "Ca sĩ mặt nạ". Nhân vật Kim Sa Ngư của giọng ca sinh năm 1984 gây sốt bởi khả năng biến hóa và kỹ thuật thanh nhạc đỉnh cao. Nhờ vậy mà tên tuổi Lương Bích Hữu lần nữa vụt sáng với sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Những ngày gần đây, nữ ca sĩ gốc Hoa bận rộn hơn với nhiều lịch trình đi hát và quảng cáo.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục