24h
Yeah1 News

"Drama" tình ái của Shark Bình sang chương mới khi người yêu cũ xuất hiện, mọi ngóc ngách tình trường đều bị phanh phui

Thứ sáu, 09/09/2022 | 11:07 (GMT+7)

Cô gái được cho là người yêu cũ của Shark Bình vừa xuất hiện như 1 "vị thần" khiến "drama" tình ái này càng thêm rắc rối, muôn chuyện thầm kín đều được cô này phanh phui.

Tưởng mọi lùm xùm xoay quanh câu chuyện tình ái của Shark Bình đã dần lắng xuống vì người trong cuộc im lặng thì mới đây mọi thứ lại rối tung rối mù khi người yêu cũ của Shark xuất hiện. Theo đó, ban đầu cô gái này hoàn toàn không muốn can dự vào sự việc. Tuy nhiên, tối qua, khi diễn viên Phương Oanh réo gọi tên cô với hy vọng cô đứng ra chứng thực vài điều thì người này mới lộ diện chia sẻ nhiều bí mật  khiến khán giả ngỡ ngàng.

Lùm xùm tình ái của Shark Bình đã sang trang mới khi người...thứ tư xuất hiện.
Lùm xùm tình ái của Shark Bình đã sang trang mới khi người...thứ tư xuất hiện.

Cụ thể, trong bài viết của Phương Oanh mới đây, nữ diễn viên khẳng định vợ Shark Bình thừa biết anh từng quen nhiều người nhưng đến lượt cô thì bà Đào Lan Hương mới làm rùm beng vì biết cô là người nổi tiếng. Theo Phương Oanh, mục đích của vợ Shark Bình trong việc này là để đu bám "fame" để nổi tiếng đồng thời trì hoãn hôn nhân nhằm kiếm phần lợi tài sản. Trong bài đăng của mình, Phương Oanh tiết lộ luôn cuộc trò chuyện với cô gái được cho là người yêu cũ của Shark Bình. Theo đó, nữ diễn viên muốn người này chứng thực cho việc từng qua lại với Shark Bình nhưng chưa từng bị vợ Shark "sờ gáy" như mình.

Phương Oanh 'tố' vợ Shark Bình giả tạo, cố ý 'hám fame' để nổi tiếng.
Phương Oanh "tố" vợ Shark Bình giả tạo, cố ý "hám fame" để nổi tiếng.

Vô tình bị lôi vào "drama", cô gái này liền có bức tâm thư ngay trong đêm tiết lộ khá nhiều chi tiết khó tưởng tượng liên quan đến Shark Bình và những người có liên quan. Cụ thể, cô gái cho hay Shark Bình trong quá khứ đúng là có đến nhà ngỏ ý hẹn hò với mình. Tuy nhiên, cả 2 chỉ "dây dưa" 1 thời gian vì mẹ cô gái ngăn cản đồng thời cô gái phát hiện Shark Bình thường "đứng núi này trông núi nọ", nhắn tin tán tỉnh các cô gái khác khi nói lời yêu cô. 

Bức tâm thư của bạn gái cũ của Shark Bình hé lộ nhiều tình tiết quan trọng.
Bức tâm thư của bạn gái cũ của Shark Bình hé lộ nhiều tình tiết quan trọng.

Được biết, vào tháng 7 năm nay Shark Bình mới yêu cầu ly hôn với vợ cũ đồng thời căn dặn rằng anh đang quen người nổi tiếng nên nếu bị phát giác hãy giúp anh nói là đã ly thân từ lâu. Tuy nhiên, phía bà Đào Lan Hương từ chối lời đề nghị này. Thậm chí, cách đây vài ngày, chính Shark Bình còn nhắn tin trách móc hận thù cô gái người yêu cũ vì không đứng ra giúp mình. Khi Phương Oanh đăng đàn bài viết tối qua, cô gái này thậm chí còn qua thẳng nhà Shark Bình để 3 mặt 1 lời nhưng lúc này Shark vẫn bận đi tiếp khách lúc... 2h30 sáng.

Cô gái thậm chí đã qua nhà Shark Bình để 3 mặt 1 lời sau bài đăng của Phương Oanh mới đây.
Cô gái thậm chí đã qua nhà Shark Bình để 3 mặt 1 lời sau bài đăng của Phương Oanh mới đây.
Shark Bình hiện tại vẫn giữ im lặng giữa lùm xùm.
Shark Bình hiện tại vẫn giữ im lặng giữa lùm xùm.

Cứ ngỡ mọi chuyện đã dần lắng xuống thế nhưng "drama" tình ái này lại thêm lần nữa dậy sóng. Sự xuất hiện của cô gái tự nhận là người yêu cũ Shark Bình có lẽ sẽ khơi mào cho người trong cuộc tiếp tục giải bày , phân trần nhiều điều. Câu chuyện này vẫn chưa thể khép lại trong bình yên!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục