24h
Yeah1 News

Đột nhập nhà Cao Thái Sơn lúc 3 giờ sáng, tên trộm thất vọng vì két sắt trống trơn toàn giấy lộn

Thứ sáu, 08/07/2022 | 14:07 (GMT+7)

Cao Thái Sơn mới đây đã khiến netizen một phen hoang mang khi thông báo nhà có trộm đột nhập nhưng tên trộm lại thất vọng vì két sắt toàn giấy lộn.

Sau dòng trạng thái gây hoang mang cách đây ít ngày, Cao Thái Sơn mới đây đã tiết lộ hóa ra biến cố anh vừa gặp phải là bị trộm đột nhập vào nhà. Theo đó, nam ca sĩ cho biết một tên trộm đã đột nhập vào nhà anh lúc 3 giờ sáng, phá khóa két sắt nhằm tìm lấy đi tiền và các tài sản giá trị nhưng cuối cùng lại "thất vọng" vì két sắt chỉ toàn...giấy lộn.

Đột nhập nhà Cao Thái Sơn lúc 3 giờ sáng, tên trộm thất vọng vì két sắt trống trơn toàn giấy lộn - ảnh 1

"Chắc hẳn đó là một đêm đáng nhớ vô cùng thất vọng tràn trề của em trong cuộc đời hành nghề vì có lẽ em không thể nghĩ rằng khi đột nhập phá khoá ban công phòng ngủ của anh để rồi phá két sắt, lục tung các ngăn tủ để tìm cái gì có giá trị, nhưng rồi em chỉ tìm được niềm thất vọng, chẳng tìm được những gì mong muốn giá trị bởi vì là em đã vào nhầm nhà để kiếm rồi.

Thứ nhất, tiền mặt của anh chôn hết dưới đất và nhà. Vì thế, em có đập két sắt của anh nặng thì chỉ toàn giấy lộn và nhiều thứ linh tinh chứ không tìm thấy tiền... Thứ hai, trong nhà với anh nếu các thứ gọi là giá trị thì có các loại rượu vang đỏ ngon sưu tầm, đông trùng , yến đảo và các bộ chăn mền anh xách từ Mỹ về, các giải thưởng âm nhạc." - Cao Thái Sơn viết trên trang cá nhân.

Bài đăng của Cao Thái Sơn tiết lộ việc bị trộm đột nhập.
Bài đăng của Cao Thái Sơn tiết lộ việc bị trộm đột nhập.

Dưới bài đăng dài, Cao Thái Sơn sau đó còn cho biết nếu tên trộm vì hoàn cảnh khó khăn mà "bần cùng sinh đạo tặc" thì hãy nhắn tin cho nam ca sĩ, anh sẽ sẵn sàng chuyển khoản để giúp đỡ.

Vụ việc Cao Thái Sơn bị trộm đột nhập vào nhà vì thế khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. Nhưng theo những chia sẻ trên của anh, có thể thấy cơ bản vụ việc đã được giải quyết và Cao Thái Sơn may mắn không gặp nhiều tổn thất.

Đột nhập nhà Cao Thái Sơn lúc 3 giờ sáng, tên trộm thất vọng vì két sắt trống trơn toàn giấy lộn - ảnh 3

Trước đó, ngoài Cao Thái Sơn, một số sao Việt khác cũng từng bị trộm đột nhập vào nhà nhưng không may mắn như nam ca sĩ mà đã bị mất không ít tiền bạc, tài sản, thậm chí lên đến hàng tỷ đồng như Ngọc Trinh, Nhật Kim Anh, Pha Lê...

Ngọc Trinh
Ngọc Trinh
Nhật Kim Anh
Nhật Kim Anh
Pha Lê cũng từng bị trộm vào nhà lấy mất nhiều tài sản giá trị
Pha Lê cũng từng bị trộm vào nhà lấy mất nhiều tài sản giá trị

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục