24h
Yeah1 News

Đóng vai ác quá đạt, "ác nữ" màn ảnh Việt không dám cho con trai xem phim mình đóng

Thứ sáu, 10/03/2023 | 12:43 (GMT+7)

Chia sẻ của Ngọc Lan về việc không cho con xem mình đóng vai ác đã khiến nhiều netizen dở khóc dở cười.

Là mẹ đơn thân, Ngọc Lan hiện tại đang vừa duy trì công việc diễn xuất, vừa tập trung cho việc chăm sóc và nuôi dạy con trai. Đặc biệt, có mẹ là nghệ sĩ nổi tiếng nên Louis - con trai của Ngọc Lan ít nhiều cũng có xem phim và biết đến những vai diễn của mẹ trên màn ảnh.

Đóng vai ác quá đạt, 'ác nữ' màn ảnh Việt không dám cho con trai xem phim mình đóng - ảnh 1

Cậu bé hiện tại đã 6 tuổi và cũng đã có sự phân biệt nhất định với những nhân vật tốt xấu trong phim. Thế nên Ngọc Lan rất cẩn thận trong việc cho con xem phim mình đóng. Vốn gặt hái nhiều thành công với những vai phản diện trong các bộ phim gần đây như "Luật trời", "Nữ chủ"...và được khán giả ưu ái biệt danh "ác nữ" song Ngọc Lan lại không muốn để con xem những bộ phim này của mình.

Đóng vai ác quá đạt, 'ác nữ' màn ảnh Việt không dám cho con trai xem phim mình đóng - ảnh 2

Tham gia chương trình Mái ấm gia đình Việt, Ngọc Lan chia sẻ: “Louis đã 6 tuổi rồi nên con cũng có những nhận xét theo suy nghĩ và hiểu biết của mình. Con cũng nhận ra được ai là người xấu, ai là người tốt và rất hay hỏi mẹ về các nhân vật trong phim. Đặc biệt, Louis có trí nhớ khá tốt vì vậy tôi sẽ không cho con cho con xem những phim mà mình đóng vai ác”.

Đóng vai ác quá đạt, 'ác nữ' màn ảnh Việt không dám cho con trai xem phim mình đóng - ảnh 3

Ngoài ra, Ngọc Lan cũng tiết lộ mình có một nguyên tắc đặc biệt là chỉ dành 6 tháng để làm việc, làm nghệ thuật và 6 tháng còn lại để sát sao bên cạnh chăm sóc, dạy dỗ con trai: “Tôi có một quy định cho cuộc sống khi bắt đầu nuôi con một mình đó là mình chỉ dành 6 tháng cho công việc nghệ thuật và 6 tháng còn lại sẽ dành cho gia đình. Và trong giai đoạn dành cho gia đình thì tôi sẽ tranh thủ tận dụng khoảng thời gian con trai đi học để lo cho việc kinh doanh. Một điều may mắn của tôi là luôn có những người trong ê-kip hỗ trợ mình trong kinh doanh cũng như theo đuổi nghệ thuật. Về con trai tôi thì có bà ngoại (mẹ diễn viên Ngọc Lan) hỗ trợ chăm sóc nên tôi rất an tâm”.

Đóng vai ác quá đạt, 'ác nữ' màn ảnh Việt không dám cho con trai xem phim mình đóng - ảnh 4

Trước đó, Ngọc Lan từng có cuộc hôn nhân với diễn viên Thanh Bình. Sau khi ly hôn, Ngọc Lan là người chăm sóc con trai. Song nữ diễn viên vẫn giữ mối quan hệ văn minh và để chồng cũ thực hiện trách nhiệm làm cha với con trai.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục