24h
Yeah1 News

Động thái đầu tiên của Ngọc Trinh sau khi chính thức được thả tự do tại tòa, nhận 1 năm tù treo

Thứ sáu, 02/02/2024 | 12:44 (GMT+7)

Thông tin Ngọc Trinh hưởng án 1 năm tù treo và được thả tự do tại tòa sau phiên xét xử sáng nay đang thu hút nhiều sự chú ý.

Sáng nay ngày 2/2, TAND TP.HCM sau phiên tòa xét xử đã tuyên án vụ án gây rối và sử dụng giả của cơ quan, tổ chức do bị cáo Trần Thị Ngọc Trinh (hay còn được biết đến là người mẫu Ngọc Trinh, 35 tuổi) và Trần Xuân Đông (37 tuổi, ngụ quận 7) thực hiện.

Sau phiên tòa, sau khi xem xét các tình tiết và lời khai từ các bên, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Trần Thị Ngọc Trinh 1 năm tù nhưng cho hưởng án treo tù về tội gây rối công cộng. Trong khi đó, đối với trường hợp của Trần Xuân Đông, HĐXX tuyên phạt một năm tù tội gây rối trật tự công cộng và 6 tháng tù về tội sử dụng giả của cơ quan, tổ chức. 

Động thái đầu tiên của Ngọc Trinh sau khi chính thức được thả tự do tại tòa, nhận 1 năm tù treo - ảnh 1

Được biết hiện tại, điều đầu tiên Ngọc Trinh làm sau khi được thả tự do là về trại tạm giam làm thủ tục, dự kiến cô sẽ được chính thức trở về nhà trong chiều nay. HĐXX cho biết mặc dù bị cáo được tuyên cho hưởng án treo, thuộc trường hợp được trả tự do ngay tại toà . Tuy nhiên, bị cáo phải trở về trại tạm giam để làm thủ tục; và sau khi làm xong sẽ được trả tự do trong ngày hôm nay.

Trước đó, theo cáo trạng, Ngọc Trinh không có giấy phép lái xe mô tô hạng A2 nhưng ngày 6/10/2023 đã cùng Đông chạy mô tô biểu diễn trên đoạn đường D15 Khu công nghệ cao (phường Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức) với các động tác lái xe nguy hiểm, tư thế phản cảm, không mặc đồ bảo hộ, nằm, quỳ gối trên yên xe… Đáng nói, cô còn cho quay video rồi đăng lên mạng xã hội.

Động thái đầu tiên của Ngọc Trinh sau khi chính thức được thả tự do tại tòa, nhận 1 năm tù treo - ảnh 2

Ngoài ra, cơ quan điều tra cũng xác định đầu tháng 9/2023, Đông cùng với Ngọc Trinh tổ chức tụ tập, chạy mô tô hiệu Ninja trên đường Trần Bạch Đằng (khu đô thị Thủ Thiêm, thuộc phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức), thực hiện các động tác lái xe phản cảm, nguy hiểm cho quay video rồi đăng lên mạng xã hội.

Theo cơ quan điều tra, hành vi trên đã gây mất an ninh, trật tự, an toàn giao thông tại địa phương, UBND phường Thủ Thiêm (TP Thủ Đức) và Ban an toàn giao thông phường Tăng Nhơn Phú B (TP Thủ Đức) đã có văn bản đề nghị Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM xem xét xử lý Ngọc Trinh theo đúng quy định pháp luật.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục