24h
Yeah1 News

Động thái cứng rắn, "trả miếng" Đặng Thùy Trang của Hoa hậu Thùy Tiên sau khi bị kiện

Thứ tư, 16/11/2022 | 14:53 (GMT+7)

Thùy Tiên gần đây đã tiếp tục có động thái đáp trả trong ồn ào kiện tụng với bà Đặng Thùy Trang khi bị tố thiếu bà Trang số tiền 1,5 tỷ đồng.

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao trước ồn ào kiện tụng giữa Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Thùy Tiên và bà Đặng Thùy Trang (chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo). Không còn giữ im lặng, Thùy Tiên đã chính thức lên tiếng đáp trả, khẳng định mình bị bà Trang lừa và cho biết chưa từng nhận số tiền nào từ bà Trang.

Động thái cứng rắn, 'trả miếng' Đặng Thùy Trang của Hoa hậu Thùy Tiên sau khi bị kiện - ảnh 1
Động thái cứng rắn, 'trả miếng' Đặng Thùy Trang của Hoa hậu Thùy Tiên sau khi bị kiện - ảnh 2

Không chỉ dừng lại ở lời nói, Thùy Tiên còn có động thái cứng rắn về mặt pháp lý khi kiện ngược bà Trang vì hành vi lợi dụng mạng xã hội, lợi dụng quyền tự do dân chủ để xúc phạm uy tín cá nhân của nàng hậu. Thùy Tiên cho rằng mình bị bà Trang vu khống "quỵt nợ" số tiền 1,5 tỷ đồng.

"Thực tế, tôi chưa từng nhận tiền hay tài sản như bà Trang đã nêu. Nếu có tranh chấp, bà Trang cần khởi kiện ra tòa yêu cầu can thiệp nhưng bà không làm như vậy mà liên tục vu khống tôi quịt nợ" - hoa hậu Thùy Tiên trình bày trong đơn gửi Công an TP HCM.

Đơn kiện của hoa hậu Thùy Tiên.
Đơn kiện của hoa hậu Thùy Tiên.

Trước đó khi trả lời truyền thông về ồn ào kiện tụng này, Thùy Tiên cũng bức xúc cho biết: "Chị Trang nói với tôi nếu tôi không có tiền đầu tư thì sẽ thua. Chị Trang tiếp cận tôi và nói sẽ tìm người hỗ trợ tôi . Đó là lý do tôi bị lừa ký vào giấy nợ ấy. Nhưng một khoảng thời gian sau, tôi không nhận được sự hỗ trợ nào cả, tôi cũng làm việc với BTC thì người ta cũng không biết gì về vụ việc này nên tôi biết tôi đã bị lừa!".

Động thái cứng rắn, 'trả miếng' Đặng Thùy Trang của Hoa hậu Thùy Tiên sau khi bị kiện - ảnh 4

Ngoài ra, Thùy Tiên còn cho rằng mình chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực khi bà Trang cố tình dẫn dắt dư luận, ảnh hưởng đến hình ảnh, danh dự của nàng hậu. Theo đó, ngày 7/9, Bộ Công an khởi tố đường dây môi giới mại dâm do Lê Hoàng Long (SN 1991) cầm đầu.

Sau khi thông tin này được công bố, bà Trang đã đăng tải hình ảnh Thùy Tiên đứng cạnh Hoàng Long khiến mạng xã hội dấy lên tin đồn Thùy Tiên có liên quan đến đường dây này: "Bà Trang đã cố ý sử dụng hình ảnh của tôi, đưa các bức hình tôi đứng cạnh Lê Hoàng Long, sau đó đưa tin úp mở, lời lẽ ám chỉ trên mạng xã hội khiến công chúng hiểu tôi có liên quan vụ việc nhằm xúc phạm danh dự, uy tín, nhân phẩm tôi " - Thùy Tiên cho hay.

Động thái cứng rắn, 'trả miếng' Đặng Thùy Trang của Hoa hậu Thùy Tiên sau khi bị kiện - ảnh 5
Động thái cứng rắn, 'trả miếng' Đặng Thùy Trang của Hoa hậu Thùy Tiên sau khi bị kiện - ảnh 6

Hiện người hâm mộ vẫn đang mong mỏi kết quả cuối cùng từ tòa án sau thời gian dài tên tuổi Thùy Tiên bị nhắc đến trong những ồn ào không hay này.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục