24h
Yeah1 News

Động thái của Hòa Minzy giữa lúc chồng cũ vướng vào tin đồn đi du lịch với bạn gái mới

Thứ bảy, 03/09/2022 | 21:16 (GMT+7)

Giữa lúc cộng đồng mạng rộ lên tin đồn thiếu gia Minh Hải cùng bạn gái mới "vi vu" tại Đà Lạt thì Hòa Minzy có động thái này trên trang cá nhân chỉ vài giờ sau đó.

Vào trưa ngày 3.9, trên khắp các hội nhóm truyền thông trên mạng xã hội bất ngờ rộ lên nghi vấn thiếu gia Minh Hải - chồng cũ của nữ ca sĩ Hòa Minzy hiện đang hạnh phúc bên người yêu mới. Cụ thể, nhiều hình ảnh ghi lại khoảnh khắc một cặp đôi đang ngồi chờ ở sân bay được cho là thiếu gia Minh Hải và bạn gái mới được cư dân mạng truyền tay nhau bàn tán xôn xao.

Cặp đôi trong bức ảnh chụp ở sân bay được nhiều cư dân mạng phỏng đoán là chồng cũ Hòa Minzy cùng bạn gái mới
Cặp đôi trong bức ảnh chụp ở sân bay được nhiều cư dân mạng phỏng đoán là chồng cũ Hòa Minzy cùng bạn gái mới
Động thái của Hòa Minzy giữa lúc chồng cũ vướng vào tin đồn đi du lịch với bạn gái mới - ảnh 2

Không những vậy, một số "thám tử online" còn nhanh chóng truy ra được danh tính của cô gái ngồi cạnh thiếu gia Minh Hải trong tấm hình trên. Theo đó, bạn gái mới của chồng cũ Hòa Minzy hiện đang là một người mẫu tự do được nhiều người biết đến qua các nền tảng mạng xã hội. Đáng chú ý, trong số những bức ảnh mới nhất được cô nàng này đăng tải trên trang cá nhân, có một bài đăng với dòng trạng thái đề cập đến địa điểm Đà Lạt. Chi tiết này khiến cộng đồng mạng cho rằng đây cũng là nơi mà thiếu gia Minh Hải cùng bạn gái đi du lịch vào thời gian gần đây.

Cộng đồng mạng soi ra 'hint' từ bức ảnh mới nhất trên trang cá nhân của cô gái được cho là người yêu của thiếu gia Minh Hải
Cộng đồng mạng soi ra "hint" từ bức ảnh mới nhất trên trang cá nhân của cô gái được cho là người yêu của thiếu gia Minh Hải

Ngay lập tức, nhiều cuộc tranh luận "nảy lửa" đã diễn ra sôi nổi trên các diễn đàn mạng xã hội. Theo đó, đông đảo cư dân mạng đều bức xúc trách móc, lên án thiếu gia Minh Hải vì nhanh chóng "phủi tay" có người yêu mới để vợ cũ phải chăm con một mình. Tuy nhiên, số khác lại tỏ ra bênh vực và cho rằng thiếu gia Minh Hải đã "đường ai nấy đi" với Hòa Minzy từ lâu nên việc anh chàng tìm thấy hạnh phúc mới là điều hoàn toàn có thể cảm thông được. Về phía người trong cuộc, thiếu gia Minh Hải hiện vẫn đang giữ thái độ im lặng và chưa có động thái lên tiếng về vụ việc lần này.

Thiếu gia Minh Hải vẫn đang giữ im lặng trước những nghi vấn, lùm xùm từ cộng đồng mạng
Thiếu gia Minh Hải vẫn đang giữ im lặng trước những nghi vấn, lùm xùm từ cộng đồng mạng
Nam doanh nhân sinh năm 1988 cùng Hòa Minzy từng có khoảng thời gian hạnh phúc trước khi 'đường ai nấy đi' vào tháng 2.2022
Nam doanh nhân sinh năm 1988 cùng Hòa Minzy từng có khoảng thời gian hạnh phúc trước khi "đường ai nấy đi" vào tháng 2.2022

Giữa lúc sự việc nhận về nhiều luồng tranh cãi trái chiều, mới đây Hòa Minzy bất chợt có động thái này trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả và netizen. Cụ thể, giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp" đăng tải những khoảnh khắc hài hước, đáng yêu trong lúc đùa giỡn cùng quý tử Bo "Thúi" kèm dòng trạng thái: "Cùng mẹ trải qua tuổi thơ thật vui vẻ con trai nhá". 

Động thái của Hòa Minzy giữa lúc chồng cũ vướng vào tin đồn đi du lịch với bạn gái mới - ảnh 6
Khoảnh khắc vui nhộn, đáng yêu của Bé 'Bo' trong lúc chơi đùa cùng mẹ Hòa nhân dịp nghỉ Lễ
Khoảnh khắc vui nhộn, đáng yêu của Bé "Bo" trong lúc chơi đùa cùng mẹ Hòa nhân dịp nghỉ Lễ

Qua những hình ảnh được Hòa Minzy chia sẻ, các khán giả cho rằng nữ ca sĩ vẫn giữ trạng thái điềm nhiên và lạc quan và tận dụng khoảng thời gian nghỉ Lễ để cùng thư giãn, chơi đùa cùng con trai cưng. Bên dưới bài viết trên, nhiều khán giả mộ điệu đã để lại bình luận phấn khích trước độ dễ thương lạc lối của bé Bo và ngưỡng mộ trước tình mẫu tử khắng khít của mẹ Hòa và quý tử.

- Thành tâm xin vía đáng yêu, hiểu chuyện như bo bỏ bụng ạ!

- Chúc hai mẹ con Hòa một đời bình an và hạnh phúc nhé.

- Hai mẹ con dễ thương và cute xỉu. Iu 2 mẹ con nhiều nhiều.

- Yêu bé Bo quá mẹ Hoà ơiii.

Động thái của Hòa Minzy giữa lúc chồng cũ vướng vào tin đồn đi du lịch với bạn gái mới - ảnh 8
Động thái của Hòa Minzy giữa lúc chồng cũ vướng vào tin đồn đi du lịch với bạn gái mới - ảnh 9
Qua những hình ảnh mới nhất, CĐM nhận ra Hòa Minzy vẫn đang giữ tinh thần lạc quan, yêu đời trước lùm xùm của chồng cũ
Qua những hình ảnh mới nhất, CĐM nhận ra Hòa Minzy vẫn đang giữ tinh thần lạc quan, yêu đời trước lùm xùm của chồng cũ

Được biết, Hòa Minzy cùng bạn trai thiếu gia từng có khoảng thời gian yêu đương, hạnh phúc và có chung một quý tử kháu khỉnh với tên gọi thân mật là Bé Bo "Thúi" trước khi chính thức "đường ai nấy đi" vào giữa tháng 2.2022. Cả hai quyết định chia tay một cách văn minh, êm đẹp và bé Bo "Thúi" được mẹ Hòa chăm sóc, nuôi dưỡng. Trước đó, Hòa Minzy từng tiết lộ lý do cô và thiếu gia Minh Hải chia tay vì bất đồng quan điểm, không thể tiếp tục song hành cồng nhau trong cuộc sống. Dẫu vậy, Hòa Minzy chia sẻ bản thân không hề thấy hối tiếc vì khoảng thời gian hạnh phúc vừa qua.

Động thái của Hòa Minzy giữa lúc chồng cũ vướng vào tin đồn đi du lịch với bạn gái mới - ảnh 11
Động thái của Hòa Minzy giữa lúc chồng cũ vướng vào tin đồn đi du lịch với bạn gái mới - ảnh 12

Đến thời điểm hiện tại, Hòa Minzy tập trung vào việc phát triển sự nghiệp ca hát và dành thời gian nuôi dạy, chăm sóc cho bé Bo . Nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh nhận được nhiều tình cảm từ khán giả và ngày càng "đắt show" trên các gameshow truyền hình và sân khấu âm nhạc. Bên cạnh đó, thiếu gia Minh Hải sau khoảng thời gian định cư ở Úc được nhiều netizen nghi vấn là đã trở về Việt Nam. Nam doanh nhân gây chú ý bởi ngoại hình khác lạ sau khi chia tay vợ cũ.

Động thái của Hòa Minzy giữa lúc chồng cũ vướng vào tin đồn đi du lịch với bạn gái mới - ảnh 13
Động thái của Hòa Minzy giữa lúc chồng cũ vướng vào tin đồn đi du lịch với bạn gái mới - ảnh 14

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục