24h
Yeah1 News

Động thái của chủ tịch Miss Grand giữa lúc Thùy Tiên vướng lùm xùm oan: "Luôn tự hào về cô ấy"

Thứ năm, 08/09/2022 | 18:07 (GMT+7)

Giữa thời điểm Thùy Tiên vướng lùm xùm không đáng có, chủ tịch của MGI là ông Nawat cũng đã có động thái bảo vệ nàng hậu giữa làn sóng dư luận.

Mạng xã hội gần đây đang "dậy sóng" về tin tức một "tú ông" trong đường bán dâm đã bị bắt. Liên quan đến đường dây này. Người bị bắt là Lê Hoàng Long - hiện là quản lý của một số nghệ sĩ Việt Nam. Khai báo với cơ quan điều tra, Long cho biết đã giới thiệu hai người đẹp có tên là T.H và T.T - người đang nổi tiếng trong làng giải trí Việt, là celeb hạng A, từng đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi hoa hậu, để bán dâm.

Lê Hoàng Long - 'tú ông' thuộc đường dây bán dâm trong giới showbiz vừa bị triệt phá.
Lê Hoàng Long - "tú ông" thuộc đường dây bán dâm trong giới showbiz vừa bị triệt phá.

Ngay lập tức, danh tính của T.H và T.T trở thành tâm điểm thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng và rất nhiều đồn đoán về tên thật của 2 người đẹp này được đặt ra. Trong đó, Thùy Tiên cũng là mỹ nhân vô tình "dính đạn" khi một số netizen gọi tên Miss Grand International chỉ vì tên của nàng hậu trùng với từ viết tắt T.T.

Động thái của chủ tịch Miss Grand giữa lúc Thùy Tiên vướng lùm xùm oan: 'Luôn tự hào về cô ấy' - ảnh 2

Dù người hâm mộ đã ra sức chứng minh Thùy Tiên "vô can" khi đưa ra lịch trình dày đặc của mỹ nhân sinh năm 1998, phải di chuyển liên tục ở nhiều quốc gia nhưng tin đồn vô căn cứ trên vẫn được lan truyền. Đến chiều nay ngày 08/09, công ty chủ quản của Thùy Tiên là Sen Vàng đã chính thức lên tiếng cho biết sẽ làm việc với luật sư để có biện pháp xử lý tin đồn thất thiệt và bảo vệ Thùy Tiên.

Động thái của chủ tịch Miss Grand giữa lúc Thùy Tiên vướng lùm xùm oan: 'Luôn tự hào về cô ấy' - ảnh 3

Trong khi đó, ông Nawat - chủ tịch của Miss Grand International và còn được biết đến với mối quan hệ thân thiết với Thùy Tiên cũng có động thái bảo vệ "gà cưng" giữa tâm điểm lùm xùm. Theo đó, Mr.Nawat đã chia sẻ trên trang cá nhân một đoạn clip của Thùy Tiên kèm dòng chú thích: "Luôn luôn tự hào về cô ấy" - thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối dành cho Miss Grand của mình.

Động thái của chủ tịch Miss Grand giữa lúc Thùy Tiên vướng lùm xùm oan: 'Luôn tự hào về cô ấy' - ảnh 4
Động thái của chủ tịch Miss Grand giữa lúc Thùy Tiên vướng lùm xùm oan: 'Luôn tự hào về cô ấy' - ảnh 5

Về phía Thùy Tiên, nàng hậu cũng có những chia sẻ cứng rắn sau thời gian bị chỉ trích "oan" và nhắc tên trong tin đồn không mấy hay ho.

"Trước những luồng thông tin úp úp mở mở trên mạng về việc Công An đang điều tra và tiết lộ danh tính (viết tắt) những cá nhân có liên quan tới câu chuyện không hay, tôi – Nguyễn Thúc Thùy Tiên – Miss Grand International 2021 – Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 xin đem danh dự và uy tín của bản thân để khẳng định, tôi đang trong trạng thái bình thường, vẫn làm việc, vẫn hoạt động bận rộn với các dự án của mình, không có liên quan gì tới câu chuyện ồn ào trên báo chí và mạng xã hội mấy hôm nay cả.

Và chắc chắn, phía các cơ quan điều tra đang làm việc với những cá nhân khác. Cái tên “T.T” trên báo chí hay mạng xã hội nhắc tới không phải là Thùy Tiên, xin đừng vội gán ghép nhằm câu view hay hạ bệ danh dự của bản thân tôi." - Thùy Tiên viết trên trang cá nhân.

Động thái của chủ tịch Miss Grand giữa lúc Thùy Tiên vướng lùm xùm oan: 'Luôn tự hào về cô ấy' - ảnh 6
Thùy Tiên lên tiếng khẳng định mình không phải người trong tin đồn và cho biết sẽ làm việc với luật sư để giải quyết tin đồn thất thiệt.
Thùy Tiên lên tiếng khẳng định mình không phải người trong tin đồn và cho biết sẽ làm việc với luật sư để giải quyết tin đồn thất thiệt.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục