24h
Yeah1 News

Đông Nhi để lộ 'dấu hiệu lạ', nghi vấn mang thai lần 2 khi con gái đầu lòng Winnie vừa tròn 3 tuổi?

Thứ năm, 02/11/2023 | 09:06 (GMT+7)

Những hình ảnh của Đông Nhi dạo gần đây được cho có dấu hiệu của một mẹ bầu, công chúng nghi vấn nữ ca sĩ đang mang thai con thứ 2.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng kết hôn đến nay đã được 4 năm, cặp đôi có với nhau một cô con gái là bé Winnie hơn 3 tuổi. Chuyện tình cảm ngọt ngào và cuộc sống hôn nhân viên mãn của hai nghệ sĩ luôn khiến công chúng ngưỡng mộ.

Đông Nhi để lộ 'dấu hiệu lạ', nghi vấn mang thai lần 2 khi con gái đầu lòng Winnie vừa tròn 3 tuổi? - ảnh 1

Đông Nhi và Ông Cao Thắng có cuộc sống hôn nhân viên mãn

Sau 3 năm kể từ lần sinh nở đầu tiên, Đông Nhi mới đây vướng nghi vấn đang mang thai em bé thứ 2. Nhiều người tinh ý phát hiện ra thời gian gần đây, bà xã của Ông Cao Thắng thường xuyên mặc trang phục rộng rãi để che vòng 2.

Gương mặt có phần tăng cân của Đông Nhi cũng được cho là dấu hiệu của một mẹ bầu. Khi xuất hiện cùng bạn bè, Đông Nhi chủ động đứng nép phía sau khi chụp hình. Những điều này khiến công chúng cho rằng cô đã có tin vui lần 2?

Đông Nhi để lộ 'dấu hiệu lạ', nghi vấn mang thai lần 2 khi con gái đầu lòng Winnie vừa tròn 3 tuổi? - ảnh 2
Đông Nhi để lộ 'dấu hiệu lạ', nghi vấn mang thai lần 2 khi con gái đầu lòng Winnie vừa tròn 3 tuổi? - ảnh 3

Đông Nhi mặc trang phục rộng rãi trong những lần xuất hiện gần đây khiến cô vướng nghi vấn mang thai lần 2

Đông Nhi để lộ 'dấu hiệu lạ', nghi vấn mang thai lần 2 khi con gái đầu lòng Winnie vừa tròn 3 tuổi? - ảnh 4
Đông Nhi để lộ 'dấu hiệu lạ', nghi vấn mang thai lần 2 khi con gái đầu lòng Winnie vừa tròn 3 tuổi? - ảnh 5

Nữ ca sĩ để lộ dấu hiện thai nghén trong những hình ảnh gần đây?

Trong lần mang thai đầu tiên, Đông Nhi cũng chủ động giấu kín thông tin thời gian đầu, chờ qua 3 tháng thai kỳ đầu tiên mới chính thức công khai với người hâm mộ. Chính vì vậy có thể trong lần này, nữ ca sĩ cũng đợi em bé cứng cáp mới chia sẻ chăng?

Đông Nhi hạ sinh con gái đầu lòng Winnie vào cuối tháng 10/2020, sau 1 năm kết hôn. Cô bé thừa hưởng những nét đẹp từ bố lẫn mẹ, trở thành "thế lực nhí" được yêu thích. Winnie được đặt tên là Ông Yên Nhi, với ý nghĩa một em bé luôn bình an, vui vẻ. Mới đây, cô bé được bố mẹ tổ chức tiệc sinh nhật tròn 3 tuổi hoành tráng.

Đông Nhi để lộ 'dấu hiệu lạ', nghi vấn mang thai lần 2 khi con gái đầu lòng Winnie vừa tròn 3 tuổi? - ảnh 6

Con gái đầu lòng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã được hơn 3 tuổi

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi có chuyện tình cảm kéo dài nhiều năm viên mãn bậc nhất showbiz Việt. Cả hai hẹn hò trong 10 năm sau đó kết hôn vào năm 2019. Đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng diễn ra ở Phú Quốc, quy tụ nhiều ngôi sao trong giới giải trí đến tham dự. Sau hôn lễ, cả hai chia sẻ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc trọn vẹn khi thiên thần nhỏ chào đời.

Sau khi lấy chồng, Đông Nhi vẫn hoạt động nghệ thuật chăm chỉ với sự hậu thuẫn và ủng hộ phía sau vững chắc từ Ông Cao Thắng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục