24h
Yeah1 News

Đông Nhi bị chỉ trích vì không dự đám cưới Diệu Nhi, CĐM mách: "Học ngay cách của Trịnh Thăng Bình"

Thứ ba, 11/10/2022 | 09:55 (GMT+7)

Trong lúc Đông Nhi - Ông Cao Thắng vướng ý kiến trái chiều vì không dự đám cưới Diệu Nhi, cách xử lý của Trịnh Thăng Bình lại được tấm tắc khen ngợi vì quá hợp lý.

Câu chuyện đi dự đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng trước "bài toán" 2 đám cưới đình đám của Vbiz diễn ra cùng ngày 10/10 vừa qua của Diệu Nhi - Anh Tú và Liêu Hà Trinh - Anh Khoa vẫn đang là tâm điểm được bàn luận sôi nổi trên các trang mạng xã hội.

Đông Nhi bị chỉ trích vì không dự đám cưới Diệu Nhi, CĐM mách: 'Học ngay cách của Trịnh Thăng Bình' - ảnh 1
Đông Nhi bị chỉ trích vì không dự đám cưới Diệu Nhi, CĐM mách: 'Học ngay cách của Trịnh Thăng Bình' - ảnh 2

Bên cạnh những bình luận chỉ trích Đông Nhi vì không tham dự đám cưới của "em gái ruột" Diệu Nhi thì cũng có không ít cư dân mạng chỉ ra những trường hợp "khó xử" tương tự khi được mời cùng lúc 2 đám cưới ở 2 địa điểm khác nhau nhưng lại có cách xử lý khiến netizen gật gù không chê vào đâu được.

Trong khi Trường Giang - Nhã Phương "chia nhau" mỗi người đại diện tham dự một đám cưới, Jun Phạm - Ngô Kiến Huy cùng "chạy show" từ đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú ở Phan Thiết đến đám cưới Liêu Hà Trinh ở TP.HCM thì Trịnh Thăng Bình lại có cách xử lý nhẹ nhàng hơn và cũng không khiến ai buồn lòng.

Trịnh Thăng Bình cũng có cách xử lý được khen ngợi là khéo léo.
Trịnh Thăng Bình cũng có cách xử lý được khen ngợi là khéo léo.

Cụ thể, nam ca sĩ đã gửi lời xin lỗi đến cả hai cặp đôi vì "bận việc gia đình" nên không thể đến chung vui ở cả hai hôn lễ. Tất nhiên Trịnh Thăng Bình cũng không quên gửi lời chúc mừng chân thành đến hạnh phúc của hai cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú và Liêu Hà Trinh - Anh Khoa.

Đông Nhi bị chỉ trích vì không dự đám cưới Diệu Nhi, CĐM mách: 'Học ngay cách của Trịnh Thăng Bình' - ảnh 4

Trước đó, câu chuyện đi dự đám cưới bất ngờ trở thành đề tài hot trên mạng xã hội suốt ngày 10/10 vừa qua khi Đông Nhi vô tình trở thành tâm điểm hứng chịu những bình luận gay gắt vì không đến dự đám cưới Diệu Nhi. Trong khi đó, nữ ca sĩ cùng chồng là Ông Cao Thắng đã góp mặt tại đám cưới của người bạn thân lâu năm Liêu Hà Trinh.

Đông Nhi đang chịu nhiều bình luận gay gắt vì không đến tham dự đám cưới của Diệu Nhi.
Đông Nhi đang chịu nhiều bình luận gay gắt vì không đến tham dự đám cưới của Diệu Nhi.

Dù Đông Nhi đã công khai gửi lời xin lỗi đến Diệu Nhi vì không thể có mặt trong ngày vui của em gái nhưng cư dân mạng vẫn không đồng tình, chỉ ra trường hợp tương tự là Trường Giang và Nhã Phương vẫn dễ dàng có cách xử lý tinh tế hơn khi Nhã Phương dự đám cưới Liêu Hà Trinh ở TP.HCM còn Trường Giang đã đại diện đến chung vui cùng Diệu Nhi tại Phan Thiết.

Dù đã gửi lời xin lỗi trước đó...
Dù đã gửi lời xin lỗi trước đó...
...nhưng Đông Nhi vẫn bị chỉ trích khi được đặt lên bàn cân so sánh với cách xử lý của Trường Giang - Nhã Phương.
...nhưng Đông Nhi vẫn bị chỉ trích khi được đặt lên bàn cân so sánh với cách xử lý của Trường Giang - Nhã Phương.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục