24h
Yeah1 News

Đông Nhi bất ngờ xóa bài đăng xin lỗi không thể tham dự đám cưới Diệu Nhi

Thứ ba, 11/10/2022 | 15:24 (GMT+7)

Dòng trạng thái bật mí lý do vắng mặt kèm lời xin lỗi khi không thể có mặt tại lễ cưới Diệu Nhi của ca sĩ Đông Nhi bất ngờ "bốc hơi".

Đám cưới của Anh Tú và Diệu Nhi đã diễn ra tại Phan Thiết - quê nhà của nữ diễn viên với sự chứng kiến của hai bên gia đình cùng đông đảo bạn bè thân thiết. Nhiều đồng nghiệp đã có mặt từ rất sớm để chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi. Thế nhưng, Đông Nhi lại vắng mặt tại hôn lễ của Diệu Nhi khiến netizen vô cùng bất ngờ.

Song song với đám cưới của Anh Tú và Diệu Nhi là đám cưới của Liêu Hà Trinh và chồng doanh nhân được tổ chức ở thành phố Hồ Chí Minh khiến nhiều nghệ sĩ phải tìm cách để có thể tham gia cả 2 đám cưới. Đây cũng là nguyên nhân chính cho sự vắng mặt của Đông Nhi ở đám cưới của "em gái guột" Diệu Nhi. 

Được biết, Đông Nhi cùng chồng đã xuất hiện trong lễ cưới của "cô bạn thanh xuân" Liêu Hà Trinh và có để lại bài đăng gửi lời xin lỗi đến Diệu Nhi vì không thể góp mặt trong ngày vui của "em gái guột". Chính điều đó khiến cho cộng đồng mạng không khỏi phẫn nộ, trước "cơn bão dư luận" Diệu Nhi cũng đã để lại bình luận dưới bài viết của Đông Nhi.

"Mãi yêu chị hai, không xô chị xuống hồ bơi trả mối thù năm xưa được, tiếc là tiếc vậy á", Diệu Nhi chia sẻ.

Mới đây, netizen bất ngờ phát hiện bài đăng xin lỗi Diệu Nhi của giọng ca "Xin anh đừng" đã được Đông Nhi gỡ khỏi trang cá nhân khiến nhiều người cho rằng nữ ca sĩ làm vậy để những ồn ào có thể tạm lắng xuống.

Trước đó, Đông Nhi đã hào hứng khoe với người hâm mộ cô đã nhận được thiệp cưới dễ thương từ cặp đôi Diệu Nhi và Anh Tú. Thế nên, sự vắng mặt của nữ ca sĩ khiến nhiều người nuối tiếc.

Đông Nhi (tên thật là Mai Hồng Ngọc) là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Với sự nỗ lực không ngừng trong âm nhạc, hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và sáng tạo, Đông Nhi là một trong những ca sĩ thành công trong ngành âm nhạc Việt và sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo nhất nhì Vpop hiện nay. Hiện tại, Đông Nhi đã có một gia đình hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Ảnh tổng hợp 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục