24h
Yeah1 News

Đổi tên theo họ của người yêu đồng giới, Thiện Nhân còn tung ra bộ ảnh cực tình như ảnh cưới ở đất Hàn

Thứ sáu, 05/08/2022 | 10:46 (GMT+7)

Thiện Nhân mới đây lại khiến nhiều người hoang mang khi đổi tên trên mạng xã hội thành cái tên mới cùng họ với người yêu đồng giới, đồng thời khoe bộ ảnh lãng mạn được thực hiện ở Hàn Quốc.

Sau loạt ồn ào liên quan đến gia đình và người yêu đồng giới N.T, Thiện Nhân hiện tại vẫn tiếp tục cập nhật nhiều hình ảnh vui vẻ, rạng rỡ bên N.T lên trang cá nhân. Đáng nói, Thiện Nhân đã khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao khi bất ngờ đổi tên của các tài khoản trên mạng xã hội thành "Trác Thiên An". Đặc biệt, cái tên này cũng cùng họ với người yêu đồng tính hiện tại của Thiện Nhân là N.T.

Đổi tên theo họ của người yêu đồng giới, Thiện Nhân còn tung ra bộ ảnh cực tình như ảnh cưới ở đất Hàn - ảnh 1

Mặc những ý kiến trái chiều, Thiện Nhân vẫn vô tư đăng tải loạt ảnh mới tình tứ bên người yêu. Bộ ảnh được cả hai thực hiện trong chuyến du lịch Hàn Quốc. Trong đó, Thiện Nhân và N.T diện trang phục hanbok truyền thống của người Hàn và tạo dáng ngọt ngào. Một người thậm chí còn nhận xét những hình ảnh này khiến họ không khỏi liên tưởng đến ảnh cưới của các cặp đôi.

Đổi tên theo họ của người yêu đồng giới, Thiện Nhân còn tung ra bộ ảnh cực tình như ảnh cưới ở đất Hàn - ảnh 2
Đổi tên theo họ của người yêu đồng giới, Thiện Nhân còn tung ra bộ ảnh cực tình như ảnh cưới ở đất Hàn - ảnh 3
Đổi tên theo họ của người yêu đồng giới, Thiện Nhân còn tung ra bộ ảnh cực tình như ảnh cưới ở đất Hàn - ảnh 4

Có thể thấy sau loạt ồn ào với gia đình, đôi bên lên tiếng qua lại thì hiện tại, Thiện Nhân vẫn chọn cách ở bên người tình đồng giới. Trước đó, anh chị ruột của Thiện Nhân đã quyết định xuất hiện trước truyền thông làm rõ các vấn đề khúc mắc và bày tỏ quan điểm không cấm cản em gái yêu đồng giới mà chỉ cần Thiện Nhân quay về nhà, lo lắng em gái bị lợi dụng.

Đổi tên theo họ của người yêu đồng giới, Thiện Nhân còn tung ra bộ ảnh cực tình như ảnh cưới ở đất Hàn - ảnh 5

Theo đó, trong khi Thiện Nhân bức xúc cho biết mình phải đi hát "nuôi" gia đình nhiều năm qua nhưng bị anh chị quản lý hết tài chính, thậm chí còn từng bạo hành mình thì anh chị ruột của Thiện Nhân cũng đã làm rõ vấn đề này.

Họ cho biết phải thay nhau lo lắng chu toàn cho Thiện Nhân từ việc đưa đón em gái đi học, đi diễn cho đến các lịch trình liên quan. Anh chị của Thiện Nhân đồng thời cũng đặt ra nhiều câu hỏi vì sao N.T bất ngờ tiếp cận Thiện Nhân trở lại sau nhiều năm không liên lạc, em gái vừa tròn 20 tuổi bỗng nhiên được giao chức CEO... khiến gia đình lo lắng Thiện Nhân có nguy cơ bị lợi dụng.

Thiện Nhân bên người yêu đồng giới N.T
Thiện Nhân bên người yêu đồng giới N.T
Anh chị của Thiện Nhân từng lên tiếng bày tỏ mong muốn em gái sẽ về nhà.
Anh chị của Thiện Nhân từng lên tiếng bày tỏ mong muốn em gái sẽ về nhà.

Gia đình mặt khác cũng phủ nhận việc bạo hành Thiện Nhân trong thời gian dài. Anh chị của ca sĩ nhí giải thích trong 1 lần lời qua tiếng lại, vì quá nóng giận mà chị gái đã tát Thiện Nhân khiến cô bé sốc và ngất xỉu nên phải nhập viện. "Đó là lần đầu tiên và cũng là duy nhất tôi đánh Thiện Nhân vì không kiềm được sự tức giận lúc đó" - chị gái Thiện Nhân giải thích.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục