24h
Yeah1 News

Doanh nhân Quốc Cường tung "clip full" toàn cảnh Jack gặp Messi: Có khác biệt nhiều với trong MV?

Thứ sáu, 08/09/2023 | 09:59 (GMT+7)

Đoạn clip quay cuộc găp gỡ giữa Jack và Messi được doanh nhân Quốc Cường tung ra mới đây đã thu hút sự chú ý của nhiều netizen.

Ồn ào xoay quanh MV mới của Jack cũng như việc nam ca sĩ mang hình ảnh của cầu thủ đình đám Lionel Messi vào MV "Từ nơi tôi sinh ra" đã trở thành tâm điểm gây tranh cãi suốt những ngày qua. Sau khi bị doanh nhân Quốc Cường cho rằng phía Jack đưa ra nhiều thông tin sai sự thật, Jack cũng có động thái đáp trả thì mới đây, phía ông Quốc Cường đã tung ra đoạn clip ghi lại cuộc gặp chớp nhoáng của Jack và Messi trong thực tế.

Theo đó, ông Cường cho biết Jack đã đến nhà hàng đồng thời chờ Messi ăn tối với bạn bè xong mới vào xin chụp ảnh và xin chữ ký. Đoạn clip "full" mà ông Cường vừa tung ra chỉ khoảng 1 phút. Trong đó, Jack chụp ảnh, nói 1 câu bày tỏ sự hâm mộ dành cho Messi và xin nam cầu thủ ký tặng lên một chiếc áo.

Jack thành công chụp ảnh cùng Messi.
Jack thành công chụp ảnh cùng Messi.

Có thể thấy so với hình ảnh trên MV, Jack trong đoạn clip này có phần hơi lúng túng và không giấu được sự hồi hộp khi nỗ lực nói câu tiếng Tây Ban Nha bày tỏ sự vinh hạnh khi được gặp Messi. Phía siêu sao bóng đá cũng rất thân thiện và tươi cười chụp ảnh cùng Jack. 

Sau khi chụp ảnh, Jack dường như bày tỏ xin thêm chút thời gian để nói chuyện với Messi.
Sau khi chụp ảnh, Jack dường như bày tỏ xin thêm chút thời gian để nói chuyện với Messi.
Jack xin chữ ký của nam cầu thủ trên chiếc áo.
Jack xin chữ ký của nam cầu thủ trên chiếc áo.

Về phần ký tặng, doanh nhân Quốc Cường khẳng định không có chuyện Jack được Messi tặng áo có chữ ký, cũng như không có việc Jack ăn tối cùng Messi mà là phải đến nhà hàng chờ Messi ăn xong và xin giao lưu chụp ảnh.

"Hoàn toàn không có chuyện ăn tối mà là đến đó ăn tối, chờ Messi và bạn bè ăn xong thì vào xin chụp ảnh và kí. Chiếc áo Messi ký, do em không có những chiếc áo ý nghĩa nên thậm chí chiếc áo đó là mượn của anh để ký. Trước họp báo 1 ngày, anh gửi vào để em sử dụng, hoàn toàn không có chuyện Messi tặng áo", ông Quốc Cường viết trong bài đăng.

Ông cũng nhắn nhủ đến Jack: "Đối với Jack tôi muốn gửi những lời cuối như sau: Trước khi hai anh em gặp nhau, anh đã nhận được nhiều lời khuyên ngăn từ những người uy tín, thậm chí có những người đã sống và ăn ở, đắp chung chăn với em là không nên dây vào. Tuy nhiên, cũng vì những mối quan hệ chung, vì những đam mê mà anh cũng đã kết nối với nhiều người để có cuộc gặp với Messi nên anh đã đồng ý cho em đi cùng. Đường đời còn dài, anh chúc em có cuộc sống và sự nghiệp tốt." 

Doanh nhân Quốc Cường và Jack có những màn 'đấu tố' suốt những ngày qua.
Doanh nhân Quốc Cường và Jack có những màn "đấu tố" suốt những ngày qua.

Về phía Jack, nam ca sĩ cho biết vì ước mơ gặp được Messi nên đã chấp nhận rủi ro sử dụng dịch vụ kết nối của ông Quốc Cường. Nam ca sĩ và ekip đã phải lưu lại Pháp lâu hơn dự định, chấp nhận chi tiền nhiều hơn. Đã có lúc Jack tưởng phải quay về Việt Nam mà không gặp được Messi nhưng vẫn không ngừng nuôi hy vọng. Nam ca sĩ hé lộ số tiền chi cho ông Quốc Cường để được gặp Mesis là 200.000 Euro (khoảng hơn 5,1 tỷ đồng). Ngoài ra toàn bộ chi phí ăn ở, đi lại trong suốt hành trình là do Jack tự chi.

"Ông Cường rất hiểu tâm tư của Jack. Ông Cường liên tục thay đổi báo giá dịch vụ. Ban đầu ông Cường báo giá cho Jack là 80.000 EUR, sau ông tăng lên hơn 200.000 EUR. Trong giai đoạn bên Pháp, Jack đã mượn tạm ông Cường một khoản tiền (vì Jack không mang đủ Euro). Sau đó về Việt Nam, Jack đã thanh toán đầy đủ tiền cho ông Cường. Tổng cộng , Jack đã chi hơn 200.000 EUR cho riêng ông Cường theo đúng thỏa thuận. Ngoài ra, toàn bộ chi phí đi lại và ăn ở của Jack và ekip trong suốt hành trình đó là do Jack tự chi" - Jack chia sẻ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục