24h
Yeah1 News

Đoàn Văn Hậu chính thức công khai bạn gái Doãn Hải My sau một thời gian dài úp mở

Thứ hai, 15/08/2022 | 20:37 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian âm thầm hẹn hò, cuối cùng cặp đôi đã chính thức công khai xác nhận.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My là hai cái tên khiến dân chúng không ít lần đặt nghi vấn khi liên tục xuất hiện với những cử chỉ, hành động thân mật cùng nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân của “người chồng quốc dân” Đoàn Văn Hậu chính thức đánh dấu chủ quyền bạn gái Doãn Hải My khi anh công khai những bức ảnh tình tứ của cả hai khi ở bên nhau. Đây là lần đầu tiên sau nhiều lần đồn đoán của cư dân mạng, chàng cầu thủ công khai chuyện tình cảm của mình với Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Loạt ảnh tình tứ của cặp đôi
Loạt ảnh tình tứ của cặp đôi
Đoàn Văn Hậu chính thức công khai bạn gái Doãn Hải My sau một thời gian dài úp mở - ảnh 2
Đoàn Văn Hậu chính thức công khai bạn gái Doãn Hải My sau một thời gian dài úp mở - ảnh 3
Đoàn Văn Hậu chính thức công khai bạn gái Doãn Hải My sau một thời gian dài úp mở - ảnh 4

Ngay lập tức, màn công khai người yêu của Đoàn Văn Hậu thu hút sự quan tâm của khán giả, đa số đều vui mừng khi cặp đôi trai tài gái sắc đã chịu công khai tình cảm trước công chúng. Nhiều bạn bè thân thiết của anh như thủ môn Bùi Tiến Dũng, Tiến Linh,... cũng chúc mừng anh và mong sẽ được dự đám cưới của cả hai trong thời gian sắp tới.

Đoàn Văn Hậu chính thức công khai bạn gái Doãn Hải My sau một thời gian dài úp mở - ảnh 5

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My từng không ít lần khiến netizen nghi ngờ hẹn hò khi chàng thủ môn tặng hoa và an ủi Hải My khi cô không lọt vào top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020. 

Đoàn Văn Hậu an ủi Doãn Hải My sau chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020
Đoàn Văn Hậu an ủi Doãn Hải My sau chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Kể từ đó, hình ảnh xuất hiện chung của hai người ngày càng nhiều hơn trong các sự kiện và hoạt động cá nhân, điều này khiến người fan hâm mộ tò mò nhưng vẫn không có câu trả lời chính thức cho đến ngày hôm nay. Chúc mừng cặp đôi!

Cặp đôi xuất hiện trong đám cưới Bùi Tiến Dũng
Cặp đôi xuất hiện trong đám cưới Bùi Tiến Dũng

Đoàn Văn Hậu (sinh năm 1999, tại Thái Bình), là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp chơi ở vị trí hậu vệ trái cho Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội và đội tuyển quốc gia Việt Nam. Năm 2017, trở thành cầu thủ trẻ nhất tuyển Việt Nam khi mới 18 tuổi. Ở độ tuổi 23, không chỉ sở hữu gương mặt điển trai, thân hình săn chắc, anh có một gia tài kết xù khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đoàn Văn Hậu   Doãn Hải My  

Cùng chuyên mục