24h
Yeah1 News

Đoàn Thiên Ân lóng ngóng xử lý sự cố trong phần thi trang phục dân tộc tại MGI 2022

Thứ năm, 20/10/2022 | 21:13 (GMT+7)

Phần thi trang phục dân tộc của Đoàn Thiên Ân tại Miss Grand International 2022 gặp một số lỗi, đại diện Việt Nam lóng ngóng xử lý sự cố, thậm chí đi khom lưng vì bộ đồ cồng kềnh và nặng.

Tối 20/10, phần thi National Custome (Trang phục dân tộc) của Miss Grand International 2022 chính thức diễn ra. Đại diện của Việt Nam là Đoàn Thiên Ân xuất hiện trong bộ trang phục có tên "Trúc chỉ" của NTK trẻ Trần Thanh Tâm.

Thiết kế này lấy cảm hứng từ dòng tranh nghệ thuật ở xứ Huế. Tranh Trúc chỉ là một loại hình nghệ thuật trên giấy của người Việt, sử dụng áp lực nước trên nền giấy tre cùng với cách chiếu xuyên, tạo nên hiệu ứng thị giác độc đáo. Trước đó trang phục này giành chiến thắng trong phần thi Trang phục văn hóa dân tộc tại Miss Grand VietNam 2022.

Đoàn Thiên Ân lóng ngóng xử lý sự cố trong phần thi trang phục dân tộc tại MGI 2022 - ảnh 1
Đoàn Thiên Ân lóng ngóng xử lý sự cố trong phần thi trang phục dân tộc tại MGI 2022 - ảnh 2

Trang phục dân tộc của Đoàn Thiên Ân tại Miss Grand International 2022

Xuất hiện trên sân khấu Miss Grand International 2022, Đoàn Thiên Ân có những bước đi tự tin trong trang phục dân tộc, tuy nhiên có sự cố xảy ra. Cụ thể phần vòng tròn phía sau không quay như dự tính khiến người đẹp phải tự lấy tay kéo tạo đà để quay nhưng chỉ được vài giây sau đã dừng lại. Đại diện của Việt Nam lộ rõ sự lóng ngóng và có chút bị tâm lý, cô liếc nhìn xung quanh, biểu cảm hoang mang. Sau khi phát hiện máy quay đang ghi hình, Đoàn Thiên Ân tạo dáng chuyên nghiệp và thần thái hơn để kết thúc phần thi.

Thậm chí trong một số khoảnh khắc quay nghiêng, Đoàn Thiên Ân còn để lộ việc đi khom vì phần vòng quay phía sau quá nặng, cô nàng như gồng mình để di chuyển, không thực sự có những bước catwalk uyển chuyển. Được biết "Trúc chỉ" nặng đến 20kg, chính vì vậy nó gây khó khăn phần nào cho Đoàn Thiên Ân khi trình diễn trên sân khấu.

Đoàn Thiên Ân lóng ngóng xử lý sự cố trong phần thi trang phục dân tộc tại MGI 2022 - ảnh 3
Đoàn Thiên Ân lóng ngóng xử lý sự cố trong phần thi trang phục dân tộc tại MGI 2022 - ảnh 4

Trang phục quá nặng khiến Đoàn Thiên Ân phải đi khom, không có những bước catwalk thực sự uyển chuyển

Đoàn Thiên Ân lóng ngóng xử lý sự cố trong phần thi trang phục dân tộc tại MGI 2022 - ảnh 5
Đoàn Thiên Ân lóng ngóng xử lý sự cố trong phần thi trang phục dân tộc tại MGI 2022 - ảnh 6

Khi phát hiện sự cố vòng tròn phía sau không quay, Đoàn Thiên Ân liếc ngang liếc dọc nhìn xung quanh trước khi bắt nhịp lại với máy quay và diễn

Trước đó, "Trúc chỉ" từng được Á hậu Phương Anh trình diễn trong đêm thi Trang phục văn hoá dân tộc tại Miss Grand VietNam 2022 một cách thành công. 

Đoàn Thiên Ân lóng ngóng xử lý sự cố trong phần thi trang phục dân tộc tại MGI 2022 - ảnh 7
Đoàn Thiên Ân lóng ngóng xử lý sự cố trong phần thi trang phục dân tộc tại MGI 2022 - ảnh 8

Á hậu Phương Anh trình diễn "Trúc chỉ" tại Miss Grand VietNam 2022

Tuy nhiên có thể hiểu phần nào cho Đoàn Thiên Ân khi người đẹp có rất ít thời gian chuẩn bị để lên đường sang Indonesia dự thi Miss Grand International 2022 sau khi đăng quang Miss Grand VietNam 2022. Những nỗ lực, cố gắng của mỹ nhân sinh năm 2000 khi "đem chuông đi đánh xứ người" xứng đáng được ghi nhận. 

Đáng chú ý, trước Đoàn Thiên Ân, đại diện của Việt Nam tại Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng gặp đôi chút sự cố khi trình diễn Trang phục dân tộc vì phần cánh phía sau không bật lên. Và sau đó kết quả như thế nào mọi người đều đã thấy với màn đăng quang thuyết phục của Thùy Tiên. Chính vì vậy Đoàn Thiên Ân lẫn fan sắc đẹp hoàn toàn có thể tự tin cho hành trình phía trước tại đấu trường nhan sắc này, biết đâu sắc đẹp Việt lại một lần nữa làm nên chuyện.

Cách đây không lâu, Đoàn Thiên Ân giành chiến thắng phần thi "Country's Power of the year" nhờ lượng bình chọn của khán giả, nắm cơ hội lớn vào thẳng Top 20 chung cuộc.

Đoàn Thiên Ân lóng ngóng xử lý sự cố trong phần thi trang phục dân tộc tại MGI 2022 - ảnh 9
Đoàn Thiên Ân lóng ngóng xử lý sự cố trong phần thi trang phục dân tộc tại MGI 2022 - ảnh 10
Đoàn Thiên Ân lóng ngóng xử lý sự cố trong phần thi trang phục dân tộc tại MGI 2022 - ảnh 11

Một số hình ảnh của Đoàn Thiên Ân tại Miss Grand International 2022

Chung kết Miss Grand International 2022 sẽ diễn ra vào tối 25/10 sắp tới.

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục