24h
Yeah1 News

Đoàn Di Băng tức giận vì con gái 6 tuổi từ chối hợp đồng quảng cáo nửa tỷ vì lý do khó tin

Thứ tư, 22/02/2023 | 13:15 (GMT+7)

Đoàn Di Băng tiết lộ con gái thứ 2 vừa ít tuổi đã nhận được lời mời cho hợp đồng quảng cáo "khủng" khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Đoàn Di Băng hiện đang có cuộc sống vô cùng viên mãn bên chồng đại gia Quốc Vũ. Cả hai có với nhau 3 cô con gái. Cả 3 cô công chúa nhà Đoàn Di Băng đều được khen ngợi khi có diện mạo xinh xắn, thường xuyên được mẹ cho diện đồ hiệu chuẩn "rich kid".

Đoàn Di Băng tức giận vì con gái 6 tuổi từ chối hợp đồng quảng cáo nửa tỷ vì lý do khó tin - ảnh 1

Trong đó, con gái thứ 2 hay còn được biết đến với tên thân mật là Yu Ki của Đoàn Di Băng nhiều lần khiến netizen trầm trồ bởi vẻ xinh xắn như hotgirl nhí. Cô bé sở hữu làn da trắng, gương mặt mang nhiều đường nét giống mẹ với khuôn miệng xinh xắn, đôi mắt to và nụ cười duyên tỏa nắng.

Đoàn Di Băng tức giận vì con gái 6 tuổi từ chối hợp đồng quảng cáo nửa tỷ vì lý do khó tin - ảnh 2
Yuki - con gái thứ 2 của Đoàn Di Băng.
Yuki - con gái thứ 2 của Đoàn Di Băng.

Dù còn bé nhưng Yu Ki đã có đường nét thanh tú, hứa hẹn là mỹ nhân trong tương lai. Thế nên không bất ngờ khi con gái "rượu" nhà Đoàn Di Băng đã sớm nhận được nhiều lời mời hợp tác quảng cáo cho các nhãn hàng. Dù vậy, giá trị một hợp đồng quảng cáo mà Yu Ki nhận được khi được Đoàn Di Băng tiết lộ vẫn làm nhiều người phải há hốc.

Đoàn Di Băng tức giận vì con gái 6 tuổi từ chối hợp đồng quảng cáo nửa tỷ vì lý do khó tin - ảnh 4

Theo đó, chỉ vừa 6 tuổi nhưng con gái Đoàn Di Băng đã nhận được lời mời quảng cáo của một nhãn hàng với hợp đồng lên đến 500 triệu đồng. Thế nhưng nữ đại gia cho biết con gái của mình lại từ chối với lý do bình thường cô bé uống nước trái cây của một nhãn hàng khác chứ không phải nhãn hàng này.

"Yu Ki vừa từ chối hợp đồng quảng cáo trị giá nửa tỷ cho 1 nhãn hàng nước trái cây vì lý do: Cái nước con hay uống là nước khác mà. Tiền học năm tới tự đóng nha con. Tức ghê" - Đoàn Di Băng viết trên trang cá nhân.

Đoàn Di Băng tức giận vì con gái 6 tuổi từ chối hợp đồng quảng cáo nửa tỷ vì lý do khó tin - ảnh 5

Sự ngây ngô của Yu Ki vì thế khiến cư dân mạng cũng dở khóc dở cười. Riêng Đoàn Di Băng cũng đùa rằng mình rất tức giận và trêu con tự đóng tiền học vào năm học tới . Hẳn nhiên đây chỉ là lời nói đùa của bà xã Quốc Vũ, còn nhiều người theo dõi lại một phen ngưỡng mộ gia đình nhỏ của Di Băng khi người đẹp có 3 cô con gái "mát lòng mát dạ", từ bé đã có khả năng mang về trăm triệu cho mẹ.

Đoàn Di Băng tức giận vì con gái 6 tuổi từ chối hợp đồng quảng cáo nửa tỷ vì lý do khó tin - ảnh 6

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục