24h
Yeah1 News

Đoàn Di Băng tiếp tục bị 'soi' nhan sắc thật qua camera thường, lần này liệu có khiến netizen 'quay xe'?

Thứ sáu, 03/03/2023 | 15:58 (GMT+7)

Nhan sắc của nữ đại gia Đoàn Di Băng luôn nhận về nhiều sự quan tâm, chú ý của dư luận. Mới đây, khi tham dự một sự kiện, cô tiếp tục bị 'soi' nhan sắc thật dưới ống kính camera thường.

Đoàn Di Băng được khán giả ưu ái gọi bằng biệt danh 'đại gia quận 7'. Không chỉ sở hữu khối tài sản khổng lồ, cô còn chăm chút và chú trọng cho nhan sắc, diện mạo. Những lần xuất hiện trước đám đông, Đoàn Di Băng luôn trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của mọi người với vẻ đẹp qua ống kính camera thường.

Đoàn Di Băng tham dự buổi tiệc sang chảnh
Đoàn Di Băng tham dự buổi tiệc sang chảnh

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh Đoàn Di Băng cùng ông xã Nguyễn Quốc Vũ tham dự một sự kiện sang trọng. Vẫn như mọi ngày, Đoàn Di Băng 'lên đồ' theo phong cách quý phái, điệu đà. Cô đặc biệt chuẩn bị một bộ váy dạ hội màu đen với điểm nhấn nằm ở phần lông vũ trên cúp ngực. Ngoài ra, cô lựa chọn phong cách trang điểm đậm nét, góp phần làm nổi bật nhan sắc.

Đoàn Di Băng tiếp tục bị 'soi' nhan sắc thật qua camera thường, lần này liệu có khiến netizen 'quay xe'? - ảnh 2
Lần này, Đoàn Di Băng tự tin khoe nhan sắc dưới ống kính camera thường
Lần này, Đoàn Di Băng tự tin khoe nhan sắc dưới ống kính camera thường

Khi từ lúc xuất hiện trên thảm đỏ, Đoàn Di Băng đã thu hút mọi ánh nhìn. Trái với lần trước, mẹ 3 con gây ấn tượng với khuôn mặt tỏa sáng cùng làn da không tì vết. Ngoài ra, khán giả cũng cho rằng Đoàn Di Băng đã lựa chọn được phong cách trang điểm phù hợp với hình tượng của bản thân.

Hình ảnh do Đoàn Di Băng tự đăng trước giờ đi sự kiện
Hình ảnh do Đoàn Di Băng tự đăng trước giờ đi sự kiện

So sánh với hình ảnh do Đoàn Di Băng tự đăng trước 'giờ G' diễn ra sự kiện, có thể thấy khuôn mặt của nữ đại gia trong ống kính camera thường trở nên dịu dàng và long lanh hơn. Hoàn toàn không có vẻ lạnh lùng như trong ảnh tự đăng trước đó.

Đoàn Di Băng thường gây chú ý với nhan sắc của mình
Đoàn Di Băng thường gây chú ý với nhan sắc của mình

Được biết, Đoàn Di Băng nhiều lần gây xôn xao trước khuôn mặt của mình. Mỗi khi đăng ảnh trên mạng xã hội, nữ nghệ sĩ đều thu hút sự chú ý với vẻ ngoài trẻ trung, làn da trắng hồng không tì vết. Tuy nhiên, Đoàn Di Băng cũng từng vấp phải ồn ào không hay khi để lọt vào ống kính camera thường trong lúc tham dự sự kiện hồi cuối năm 2022. 

Hiện tại, Đoàn Di Băng có cuộc sống viên mãn bên chồng đại gia khiến ai cũng ngưỡng mộ. Tuy không còn hoạt động showbiz nhưng nữ nghệ sĩ vẫn sở hữu số người theo dõi, hâm mộ đông đảo. Trên trang cá nhân, Đoàn Di Băng thường khoe quà tặng đắt đỏ của ông xã hoặc những câu chuyện vui trong cuộc sống hằng ngày. Ngoài ra, cô còn có sự nghiệp kinh doanh riêng và dành phần lớn thời gian để chăm sóc, vun vén cho gia đình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đoàn Di Băng   nhan sắc   sao việt  

Cùng chuyên mục