24h
Yeah1 News

Đoàn Di Băng mỗi năm làm đám cưới 1 lần với chồng đại gia, CĐM tranh cãi: "Mất hết ý nghĩa của đám cưới"

Thứ tư, 21/12/2022 | 10:31 (GMT+7)

Đoàn Di Băng tiết lộ mỗi năm cô đều tổ chức đám cưới với chồng đại gia và còn đề xuất tổ chức ở sa mạc vào năm sau khiến nhiều cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Đoàn Di Băng thời gian qua là cái tên thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng dù đã không còn hoạt động sôi nổi. Người đẹp lui về làm hậu phương cho chồng, chăm sóc gia đình cũng như tập trung cho việc kinh doanh riêng. Song Đoàn Di Băng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm và đặc biệt được ưu ái biệt danh "nữ đại gia quận 7".

Đoàn Di Băng mỗi năm làm đám cưới 1 lần với chồng đại gia, CĐM tranh cãi: 'Mất hết ý nghĩa của đám cưới' - ảnh 1

Không chỉ có cuộc hôn nhân viên mãn bên chồng doanh nhân, Đoàn Di Băng còn nổi tiếng với độ chịu chi khi mạnh tay chi tiền cho những bữa tiệc nhân dịp đặc biệt như tiệc sinh nhật hay kỷ niệm của 2 vợ chồng. Mới đây, người đẹp đã tổ chức bữa tiệc kỷ niệm 10 ngày cưới với chồng Quốc Vũ. Buổi tiệc diễn ra ở Đà Lạt và được tổ chức không khác gì một đám cưới khi Đoàn Di Băng cùng chồng diện đồ cô dâu - chú rể.

Đoàn Di Băng mỗi năm làm đám cưới 1 lần với chồng đại gia, CĐM tranh cãi: 'Mất hết ý nghĩa của đám cưới' - ảnh 2
Đoàn Di Băng mỗi năm làm đám cưới 1 lần với chồng đại gia, CĐM tranh cãi: 'Mất hết ý nghĩa của đám cưới' - ảnh 3

Trong đám cưới, Di Băng khoe nhan sắc trẻ trung và ngày càng thăng hạng. Cô cũng xúc động cho biết 10 năm kết hôn với chồng doanh nhân, cô may mắn được ba mẹ chồng yêu thương hơn cả con ruột và luôn ủng hộ hai vợ chồng trong suốt hành trình vừa qua.

Đoàn Di Băng mỗi năm làm đám cưới 1 lần với chồng đại gia, CĐM tranh cãi: 'Mất hết ý nghĩa của đám cưới' - ảnh 4

Đoàn Di Băng trong buổi lễ kỷ niệm cũng tiết lộ thêm mỗi năm mình đều tổ chức đám cưới 1 lần để kỷ niệm ngày đặc biệt này. Người đẹp còn đùa rằng đám cưới địa điểm trên rừng hay bãi biển đều đã tổ chức nên đề xuất sẽ tổ chức kỷ niệm ngày cưới trong năm sau ở sa mạc.

Đoàn Di Băng mỗi năm làm đám cưới 1 lần với chồng đại gia, CĐM tranh cãi: 'Mất hết ý nghĩa của đám cưới' - ảnh 5

Thế nhưng điều này lại khiến một số netizen tranh cãi. Những người này cho rằng đám cưới là việc trọng đại của đời người thế nên việc mỗi năm đều diện váy cưới thì sẽ mất đi ý nghĩa của ngày đặc biệt này. Thế nhưng ngược lại cũng có người bênh vực Đoàn Di Băng.

Đoàn Di Băng mỗi năm làm đám cưới 1 lần với chồng đại gia, CĐM tranh cãi: 'Mất hết ý nghĩa của đám cưới' - ảnh 6

Thực tế, không ai quy định mỗi người chỉ được diện váy cưới một lần. Việc tổ chức kỷ niệm ngày cưới như một đám cưới vào mỗi năm của Đoàn Di Băng - Quốc Vũ không gây ra ảnh hưởng gì tiêu cực và nhận được sự ủng hộ của gia đình, bạn bè thân thiết, tạo nên kỷ niệm đặc biệt cho hai vợ chồng thì cũng không có gì đáng tranh cãi.

Nhiều người cho rằng nếu cặp đôi hạnh phúc và những người yêu thương cả hai đều ủng hộ thì việc 'cưới lại nhiều lần' không có gì đáng tranh cãi.
Nhiều người cho rằng nếu cặp đôi hạnh phúc và những người yêu thương cả hai đều ủng hộ thì việc "cưới lại nhiều lần" không có gì đáng tranh cãi.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục