24h
Yeah1 News

Đoàn Di Băng lại khiến CĐM trầm trồ khi khoe cơ ngơi có view hồ nước đẹp như trời Tây cách nhà chỉ 200m

Chủ nhật, 05/02/2023 | 12:41 (GMT+7)

Đoàn Di Băng hào hứng chia sẻ khung cảnh hồ nước đẹp như cổ tích cách nhà của nữ doanh nhân chỉ 200m làm dân tình tò mò về độ đắt đỏ của cơ ngơi này.

Đoàn Di Băng hiện tại được biết đến là nữ doanh nhân thành đạt với khối tài sản "khủng" đáng ngưỡng mộ. Song song với sự đầu tư cho một số hoạt động nghệ thuật trong làng giải trí thì Đoàn Di Băng còn phát triển việc kinh doanh riêng cũng như đầu tư bất động sản và nắm trong tay khối tài sản khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Đoàn Di Băng lại khiến CĐM trầm trồ khi khoe cơ ngơi có view hồ nước đẹp như trời Tây cách nhà chỉ 200m - ảnh 1

Nhiều người cho rằng ngoài căn nhà ở TP.HCM, Đoàn Di Băng và ông xã Quốc Vũ còn có nhiều bất động sản ở những tỉnh thành khác. Mới đây, cô chia sẻ loạt ảnh check-in tại Đà Lạt với khung cảnh hồ nước vô cùng đẹp mắt và yên bình.

Đoàn Di Băng lại khiến CĐM trầm trồ khi khoe cơ ngơi có view hồ nước đẹp như trời Tây cách nhà chỉ 200m - ảnh 2

Đáng nói, Đoàn Di Băng còn tiết lộ: "Cách nhà 200m lại có 1 nơi đẹp đến thế này sao" khiến netizen đoán già đoán non có phải bà xã Quốc Vũ đã sở hữu một cơ ngơi tại Đà Lạt. Nếu đúng như thế thì người hâm mộ lại càng trồ trầm vì để sở hữu một căn nhà ở nơi có khung cảnh đẹp lý tưởng, có hồ nước trong xanh tựa ở "trời Tây" cách đó chỉ 200m thế này là điều không dễ dàng.

Đoàn Di Băng lại khiến CĐM trầm trồ khi khoe cơ ngơi có view hồ nước đẹp như trời Tây cách nhà chỉ 200m - ảnh 3
Đoàn Di Băng lại khiến CĐM trầm trồ khi khoe cơ ngơi có view hồ nước đẹp như trời Tây cách nhà chỉ 200m - ảnh 4

Trước đó, Đoàn Di Băng cũng thu hút nhiều sự chú ý với dự án xây dựng biệt thự do NTK Thái Công thiết kế với tổng chi phí lên đến khoảng 400 tỷ đồng. Hiện tại, trong lúc chờ biệt thự này hoàn thành, Đoàn Di Băng cùng gia đình đang sống ở một ngôi nhà khác như cũng đầy đủ tiện nghi và hoành tráng không kém.

Đoàn Di Băng lại khiến CĐM trầm trồ khi khoe cơ ngơi có view hồ nước đẹp như trời Tây cách nhà chỉ 200m - ảnh 5
Đoàn Di Băng lại khiến CĐM trầm trồ khi khoe cơ ngơi có view hồ nước đẹp như trời Tây cách nhà chỉ 200m - ảnh 6

Những hình ảnh bên trong ngôi nhà này khi được Đoàn Di Băng chia sẻ cũng luôn khiến netizen ngưỡng mộ. Bên trong có nhiều nội thất xa xỉ và cũng được thiết kế rất hiện đại, sang trọng. Đặc biệt trong cơ ngơi của Đoàn Di Băng cũng luôn có vệ sĩ giám sát 24/24 để đảm bảo an toàn cho gia đình nữ đại gia.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đoàn Di Băng   Đà Lạt   nhà đẹp  

Cùng chuyên mục