24h
Yeah1 News

Đoàn Di Băng khoe cận cảnh nhà mới, chồng đại gia ở ngoài ngắm mãi không vào nhà

Thứ sáu, 16/12/2022 | 11:17 (GMT+7)

Trong lúc chờ căn biệt thự hoàn thành, Di Băng và chồng đã di chuyển sang căn nhà mới và khiến dân tình không khỏi trầm trồ vì độ xa hoa như một lâu đài thực thụ.

Từng hoạt động nghệ thuật trong vai trò như một ca sĩ, Đoàn Di Băng sau khi kết hôn cùng doanh nhân Quốc Vũ thì đã lui về làm hậu phương cho chồng, chăm sóc gia đình và tự phát triển việc kinh doanh riêng. Người đẹp hiện tại còn được ưu ái biệt danh "nữ đại gia quận 7" với khối tài sản "khủng" sau nhiều năm cùng chồng gây dựng sự nghiệp kinh doanh.

Đoàn Di Băng khoe cận cảnh nhà mới, chồng đại gia ở ngoài ngắm mãi không vào nhà - ảnh 1

Đoàn Di Băng thời gian trước cũng thông báo đang tiến hành xây dựng nhà mới cho tổ ấm nhỏ của mình. Cô tiết lộ căn nhà này do nhà thiết kế Thái Công phụ trách thiết kế và tổng chi phí đầu tư cho căn biệt thư lên đến 400 tỷ đồng.

Đoàn Di Băng khoe cận cảnh nhà mới, chồng đại gia ở ngoài ngắm mãi không vào nhà - ảnh 2
Một số hình ảnh thiết kế trước đó của biệt thự nhà Đoàn Di Băng.
Một số hình ảnh thiết kế trước đó của biệt thự nhà Đoàn Di Băng.

Trong thời gian chờ đợi thay đổi bản thiết kế và thời gian để hoàn thiện căn biệt thự, nay Đoàn Di Băng đã chuyển vào sống tại một căn biệt thự khác trong lúc chờ đợi biệt thự 400 tỷ hoàn thành. Trên trang cá nhân, bà xã Quốc Vũ hào hứng khoe ảnh ngôi nhà với kiến trúc lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển châu Âu nhưng cũng không kém phần hiện đại và sang trọng.

Đoàn Di Băng khoe cận cảnh nhà mới, chồng đại gia ở ngoài ngắm mãi không vào nhà - ảnh 4

Căn biệt thự của gia đình Đoàn Di Băng cũng đã được trang trí đậm không khí Giáng sinh. Cô hài hước chia sẻ hình ảnh chồng cùng nhân viên trong gia đình cũng như vệ sĩ đang mải mê đứng phía trước nhìn ngắm nhà mới mà không vào nhà.

Đoàn Di Băng khoe cận cảnh nhà mới, chồng đại gia ở ngoài ngắm mãi không vào nhà - ảnh 5

Căn biệt thự xa hoa cùng nhiều nội thất đắt đỏ của Đoàn Di Băng vì thế đã khiến netizen không khỏi trầm trồ. Nữ đại gia nức tiếng trước đó vốn không chỉ nổi tiếng giàu có, mạnh tay chi tiền cho đồ hiệu hay xế hộp tiền tỷ mà còn khiến netizen nhiều phen "lóa mắt" vì những lần đầu tư bất động sản hay chốt đơn những mảnh đất đắt đỏ.

Đoàn Di Băng khoe cận cảnh nhà mới, chồng đại gia ở ngoài ngắm mãi không vào nhà - ảnh 6
Đoàn Di Băng khoe cận cảnh nhà mới, chồng đại gia ở ngoài ngắm mãi không vào nhà - ảnh 7

Hiện tại Đoàn Di Băng tập trung cho công việc chính là kinh doanh nhưng vẫn nhận được nhiều sự chú ý của netizen. Dù không còn trực tiếp hoạt động nghệ thuật nhưng cô vẫn thường cùng ông xã xuất hiện ở một số sự kiện hay gần đây là thử sức trong vai trò nhà sản xuất của bộ phim "Chị chị em em 2".

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục