24h
Yeah1 News

Đoàn Di Băng khoe ăn chùm nho Nhật giá 15 triệu, đáp trả khi bị CĐM nghi "bốc phét"

Chủ nhật, 08/01/2023 | 08:28 (GMT+7)

Thưởng thức chùm nho Nhật bản có giá lên đến 15 triệu đồng, Đoàn Di Băng lại vô tình vướng tranh cãi khi một số cư dân mạng không tin nho có giá đắt đến thế.

Có sự nghiệp kinh doanh ngày càng phát triển và điều kiện kinh tế vững chắc, Đoàn Di Băng vẫn thường khiến nhiều netizen trầm trồ khi không chỉ có cơ ngơi "khủng", thường xuyên có những chuyến du lịch đắt đỏ mà còn có những trải nghiệm ẩm thực với mức giá nghe thôi đã thấy "choáng".

Đoàn Di Băng khoe ăn chùm nho Nhật giá 15 triệu, đáp trả khi bị CĐM nghi 'bốc phét' - ảnh 1

Theo đó, mới đây Đoàn Di Băng đã chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại trải nghiệm khi thử một loại nho của Nhật Bản. Cụ thể ghi ghé thăm cửa hàng kinh doanh trái cây của một người bạn, Đoàn Di Băng đã được người bạn này tặng một chùm nho Nhật Bản có giá lên đến 15 triệu đồng.

Đoàn Di Băng khoe ăn chùm nho Nhật giá 15 triệu, đáp trả khi bị CĐM nghi 'bốc phét' - ảnh 2

Ngoài ra người này còn tiết lộ loại nho này có giá 15 triệu đồng/chùm nhưng khi được bán lẻ thì có thể lên đến 1,2 triệu đồng/quả. Mức giá này đã khiến ngay cả Đoàn Di Băng cùng ông xã Quốc Vũ cũng không giấu được sự kinh ngạc. Nữ doanh nửa thật nửa đùa rằng chỉ nuốt một quả nho mà đã mất hơn 1 triệu đồng. Song Di Băng sau đó cũng gật gù công nhận chất lượng và độ giòn, ngọt của loại trái cây đắt tiền này.

Ảnh chụp màn hình Facebook Đoàn Di Băng
Ảnh chụp màn hình Facebook Đoàn Di Băng

Không chỉ cùng ông xã thưởng thức mà Đoàn Di Băng sau đó cũng không ngại mang chùm nho hơn chục triệu về nhà chia cho từng người từ vú em đến đầu bếp, trợ lý...trong gia đình. Thế nhưng bên cạnh những bình luận khen ngợi sự thân thiện, không ngại cho nhân viên trong nhà trải nghiệm món ăn đắt tiền thì Đoàn Di Băng cũng vô tình vướng tranh cãi khi một số cư dân mạng nghi ngờ cô "bốc phét" và không tin chùm nho có giá lên đến 15 triệu đồng.

Đoàn Di Băng khoe ăn chùm nho Nhật giá 15 triệu, đáp trả khi bị CĐM nghi 'bốc phét' - ảnh 4
Đoàn Di Băng còn cho từng nhân viên trải nghiệm loại trái cây đắt tiền.
Đoàn Di Băng còn cho từng nhân viên trải nghiệm loại trái cây đắt tiền.

Thực tế, những cư dân mạng không tin mức giá trên là vì nhầm lẫn chùm nho của Đoàn Di Băng với những loại nho khác có mức giá thấp hơn. Đáp lại, Đoàn Di Băng giải thích chùm nho có giá 15 triệu chính xác là nho sữa giọt nước của Nhật Bản. Bạn của nữ doanh nhân cũng chia sẻ thêm nho có mức giá cao vì đảm các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về quá trình trồng, chất lượng quả và có hương vị đặc biệt.

Đoàn Di Băng khoe ăn chùm nho Nhật giá 15 triệu, đáp trả khi bị CĐM nghi 'bốc phét' - ảnh 6
Đoàn Di Băng khoe ăn chùm nho Nhật giá 15 triệu, đáp trả khi bị CĐM nghi 'bốc phét' - ảnh 7
Ảnh chụp màn hình Facebook Đoàn Di Băng
Ảnh chụp màn hình Facebook Đoàn Di Băng

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục