24h
Yeah1 News

Đoàn Di Băng mừng tuổi ông nội ngày tết, "cấm" mọi người chúc ông sống lâu trăm tuổi và đây là lý do

Thứ hai, 23/01/2023 | 14:44 (GMT+7)

Đến chúc tết ông nội nhân dịp đầu năm mới, Đoàn Di Băng lại nhắn gửi một điều đặc biệt khi không muốn chúc ông nội "sống lâu trăm tuổi".

Đoàn Di Băng không chỉ thành công trong kinh doanh, nổi tiếng là "nữ đại gia quận 7" mà còn có cuộc sống vô cùng viên mãn bên gia đình. Ngày đầu năm mới, Đoàn Di Băng cũng có những khoảnh khắc quây quần bên gia đình của mình cũng như đến chúc tết nhiều người thân.

Bà xã Quốc Vũ mới đây cũng đã đến chúc tết ông nội của cô. Cùng với Đoàn Di Băng còn có nhiều con cháu cũng quây quần đến chúc tết và mừng tuổi ông, vui vẻ bên giây phút đoàn viên dịp đầu năm mới. Thế nhưng Đoàn Di Băng lại dặn dò một điều đặc biệt khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Đoàn Di Băng mừng tuổi ông nội ngày tết, 'cấm' mọi người chúc ông sống lâu trăm tuổi và đây là lý do - ảnh 1

Theo đó, Đoàn Di Băng cho biết nhà "cấm" chúc ông "sống lâu trăm tuổi". Trong khi trong dịp tết, nhiều người vẫn thường dành lời chúc cho ông, bà hay những người cao tuổi nói chung lời chúc này để mong ông bà có nhiều sức khỏe ở bên cạnh con cháu: "Nhà có ông nội năm nay 99 tuổi. Nghiêm cấm chúc ông sống lâu trăm tuổi nha " - Đoàn Di Băng viết trên trang cá nhân.

Đoàn Di Băng mừng tuổi ông nội ngày tết, 'cấm' mọi người chúc ông sống lâu trăm tuổi và đây là lý do - ảnh 2

Trong khi nhiều người xôn xao thì Đoàn Di Băng đã giải thích. Hóa ra ông của Đoàn Di Băng năm nay đã 99 tuổi. Hẳn nhiên việc "nghiêm cấm chúc sống lâu trăm tuổi" chỉ là lời nói đùa của Di Băng nhưng cũng thể hiện mong muốn của Đoàn Di Băng cùng con cháu trong nhà nói chung rằng sẽ được đồng hành bên cạnh ông lâu hơn nữa.

Đoàn Di Băng mừng tuổi ông nội ngày tết, 'cấm' mọi người chúc ông sống lâu trăm tuổi và đây là lý do - ảnh 3

Chúc ông sống lâu thật lâu bên con cháu nhé

Trộm vía ông chị Băng vẫn minh mẫn quá

Nhà có phúc quá chị Băng ơi, mong ông luôn khỏe mạnh nhé

Đoàn Di Băng trong dịp tết này cũng đầu tư trang hoàng cho cơ ngơi "khủng" đậm không khí tết. Ngày đầu năm mới, cô cùng 3 con gái ưu tiên diện áo dài tết và vui vẻ vu du xuân cùng gia đình nhỏ.

Đoàn Di Băng mừng tuổi ông nội ngày tết, 'cấm' mọi người chúc ông sống lâu trăm tuổi và đây là lý do - ảnh 4
Đoàn Di Băng mừng tuổi ông nội ngày tết, 'cấm' mọi người chúc ông sống lâu trăm tuổi và đây là lý do - ảnh 5

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đoàn Di Băng   Chúc tết   Tết 2023  

Cùng chuyên mục