24h
Yeah1 News

Đoàn Di Băng cho con mua thẻ bài hàng chục triệu đồng, chiều con hết nấc vì "không muốn con đánh mất tư cách"

Thứ năm, 02/03/2023 | 16:32 (GMT+7)

Quan điểm dạy con của Đoàn Di Băng đã nhận được nhiều sự đồng tình của hội chị em.

Đoàn Di Băng là cái tên không còn xa lạ với nhiều netizen. Nữ ca sĩ một thời nay yên bề gia thất bên doanh nhân Quốc Vũ và hiện đang có cuộc sống rất viên mãn với 3 cô con gái đáng yêu. Dù không còn trực tiếp hoạt động nghệ thuật nhưng Đoàn Di Băng vẫn thường xuyên trở thành tâm điểm với những hình ảnh, chia sẻ về cuộc sống thường ngày.

Đoàn Di Băng cho con mua thẻ bài hàng chục triệu đồng, chiều con hết nấc vì 'không muốn con đánh mất tư cách' - ảnh 1

Sở dĩ cuộc sống của Đoàn Di Băng được chú ý như thế là vì cô còn được ưu ái biệt danh "nữ đại gia quận 7". Người đẹp hiện có khối tài sản và cơ ngơi "khủng" nhờ kinh doanh thành công. Điều kiện sống của Đoàn Di Băng cùng gia đình hiện tại vì thế cũng rất tốt.

Thế nên không có gì bất ngờ khi cô và chồng luôn muốn dành mọi thứ tốt nhất cho con. Con gái của Đoàn Di Băng hiện được theo học trường quốc tế với mức học phí đắt đỏ. Song bà xã Quốc Vũ khẳng định cô không bao giờ tạo áp lực mà luôn khuyến khích con thoải mái nhất chuyện học hành, tập trung phát triển những thế mạnh của con.

Đoàn Di Băng cho con mua thẻ bài hàng chục triệu đồng, chiều con hết nấc vì 'không muốn con đánh mất tư cách' - ảnh 2

Ngoài ra, Đoàn Di Băng còn khẳng định mình chiều theo mọi sở thích của con. Điển hình như con gái Hana hiện tại có sở thích sưu tập những thẻ bài. Đoàn Di Băng cũng đồng ý và cho con mua có những thẻ bài lên đến vài triệu đồng và cả bộ sưu tập của Hana hiện tại đã khoảng vài chục triệu đồng.

Đoàn Di Băng cho con mua thẻ bài hàng chục triệu đồng, chiều con hết nấc vì 'không muốn con đánh mất tư cách' - ảnh 3

Cô cũng cho biết sau này khi các con lớn lên và có sở thích với túi hiệu, quần áo hàng hiệu đắt đỏ, cô cũng sẽ sẵn sàng chi tiền vì: "Băng không muốn con Băng sau này nó phải vì 1 cái túi, 1 bữa ăn hay vì bất cứ thứ gì nó thích mà làm mất đi tư cách, giá trị của 1 người con gái. Cố gắng làm cũng chỉ để lo cho con tốt nhất có thể" - Đoàn Di Băng trải lòng.

Đoàn Di Băng cho con mua thẻ bài hàng chục triệu đồng, chiều con hết nấc vì 'không muốn con đánh mất tư cách' - ảnh 4

Cô cũng nhấn mạnh việc dạy con thế nào còn tùy vào điều kiện cụ thể của từng gia đình. Riêng điều kiện của Di Băng hiện tại, cô cảm thấy cách dạy con này là đúng và sẽ duy trì trong tương lai.

Đoàn Di Băng cho con mua thẻ bài hàng chục triệu đồng, chiều con hết nấc vì 'không muốn con đánh mất tư cách' - ảnh 5

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục