24h
Yeah1 News

Đoàn Di Băng chi 300 triệu làm tiệc chưa là gì với tiệc 10 tỷ đẳng cấp của nữ tỷ phú bạn thân Hà Hồ

Thứ năm, 23/02/2023 | 11:06 (GMT+7)

Bữa tiệc của nữ tỷ phú gốc Việt Mimi Morris mới đây đã khiến dân tình một phen xôn xao khi biết mức chi phí "khủng".

Showbiz Việt không thiếu những bữa tiệc xa hoa mà cách đây không lâu, Đoàn Di Băng là cái tên gây chú ý khi tổ chức tiệc sinh nhật với chi phí lên đến 300 triệu đồng. Độ "chi mạnh" của nữ "đại gia quận 7" vì thế đã khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Đoàn Di Băng chi 300 triệu làm tiệc chưa là gì với tiệc 10 tỷ đẳng cấp của nữ tỷ phú bạn thân Hà Hồ - ảnh 1
Đoàn Di Băng chi 300 triệu làm tiệc chưa là gì với tiệc 10 tỷ đẳng cấp của nữ tỷ phú bạn thân Hà Hồ - ảnh 2

Thế nhưng phải đến bữa tiệc "thượng lưu" của nữ tỷ phú gốc Việt Mimi Morris mới đây thì netizen lại càng "dậy sóng" hơn khi con số chi trả cho bữa tiệc xa hoa này lên đến 10 tỷ đồng.

Đoàn Di Băng chi 300 triệu làm tiệc chưa là gì với tiệc 10 tỷ đẳng cấp của nữ tỷ phú bạn thân Hà Hồ - ảnh 3

Cụ thể, Mimi cùng chồng là tỷ phú Donald Morris đã tổ chức bữa tiệc quy tụ sự tham gia của nhiều sao Việt đình đám như Hương Giang, Lan Khuê... Bữa tiệc gây choáng ngợp bởi không gian được trang trí xa hoa và cũng đậm giá trị văn hóa Việt từ cách bài trí cho đến những món ăn.

Đoàn Di Băng chi 300 triệu làm tiệc chưa là gì với tiệc 10 tỷ đẳng cấp của nữ tỷ phú bạn thân Hà Hồ - ảnh 4

Stylist Kye Nguyễn - người lên ý tưởng, phụ trách tổ chức tiệc - cho biết gia đình nữ đại gia chi đến 10 tỷ đồng để trang trí không gian tiệc. Trong đó, menu tiệc cũng được đầu tư khi mang tên 'Ngự thiện bát trân' gồm nhiều món 'sơn hào hải vị' như nem công chả phụng, thang vi cá tao tôm ba oản, gỏi nước sâm cầm, hải sâm dồn thịt - củ sen nhồi hấp, khối bò gấp tư bánh gất vịt xiêm, cửu khổng táu - bánh khoai tía tôm thịt, miến song thần hấp lá sen, cháo sơn hào hải vị và chè yến long nhãn bách hợp.

Đoàn Di Băng chi 300 triệu làm tiệc chưa là gì với tiệc 10 tỷ đẳng cấp của nữ tỷ phú bạn thân Hà Hồ - ảnh 5

Độ "chịu chơi" của nữ tỷ phú vì thế đã khiến nhiều người gật gù cảm thán. Trước đó, Mimi đã được biết đến với độ giàu có, cuộc sống xa hoa và mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ Việt - trong đó có Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ nhiều lần xuất hiện thân thiết bên nữ tỷ phú, cả hai có mối quan hệ tốt đẹp thế nên Mimi còn thường được nhắc đến như bạn thân của Hà Hồ.

Đoàn Di Băng chi 300 triệu làm tiệc chưa là gì với tiệc 10 tỷ đẳng cấp của nữ tỷ phú bạn thân Hà Hồ - ảnh 6

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hà hồ   Đoàn Di Băng   tỷ phú  

Cùng chuyên mục