24h
Yeah1 News

Đoàn Di Băng bức xúc khi con gái bị chỉ trích vẽ bậy siêu xe 22 tỷ: “Mẹ cho mới vẽ, nó vẽ ra tiền”

Thứ năm, 22/09/2022 | 13:57 (GMT+7)

Trong bài đăng mới nhất trên Facebook cá nhân, Đoàn Di Băng không giấu được sự tức giận, uất ức khi con gái bị cộng đồng mạng lên án vì hành vi vẽ bậy lên siêu xe trị giá 22 tỷ đồng.

Đoàn Di Băng và ông xã đại gia Nguyễn Quốc Vũ luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo từ khán giả, nhất là khối tài sản khổng lồ mà 2 người sở hữu. Không chỉ có gia cảnh giàu có mà vợ chồng Đoàn Di Băng còn có thói quen sinh hoạt xa hoa, sang chảnh. Những món đồ trong nhà cô đều thuộc hàng xa xỉ với giá trị đắt đỏ. Đặc biệt phải kể đến bộ sưu tập siêu xe của 2 vợ chồng Đoàn Di Băng với những items đời mới nhất lên đến hàng chục tỷ đồng luôn khiến người khác ngưỡng mộ.

Đoàn Di Băng bức xúc khi con gái bị chỉ trích vẽ bậy siêu xe 22 tỷ: “Mẹ cho mới vẽ, nó vẽ ra tiền” - ảnh 1
Đoàn Di Băng bức xúc khi con gái bị chỉ trích vẽ bậy siêu xe 22 tỷ: “Mẹ cho mới vẽ, nó vẽ ra tiền” - ảnh 2
Đoàn Di Băng khoe ảnh con gái tô vẽ lên siêu xe Lamborghini đắt đỏ
Đoàn Di Băng khoe ảnh con gái tô vẽ lên siêu xe Lamborghini đắt đỏ

Ngày 20/9 vừa qua, Đoàn Di Băng chia sẻ hình ảnh "gây sốc" khi cô cùng 3 người con là Hana , Yuki và Bing Bing ra sức tô vẽ lên chiếc siêu xe Lamborghini của gia đình. Đoàn Di Băng viết trên Facebook: "Bing ơi, ba con đi cà phê giờ này chưa về. Bing nói, để con". Sau khi biết chuyện cô vợ cùng 3 người con gái ở nhà phác họa lên chiếc siêu xe thể thao để giải trí, đại gia Nguyễn Quốc Vũ chỉ biết "dở khóc dở cười". Chồng Đoàn Di Băng than thở: "Tôi dặn vệ sĩ bảo vệ bọn trẻ mà quên dặn vệ sĩ bảo vệ chiếc xe khỏi bọn trẻ. Ôi, tim tôi đau quá..." Kèm theo status trên, đại gia Nguyễn Quốc Vũ đăng kèm hình ảnh tố giác "thủ phạm" không ai khác chính là những người phụ nữ thân yêu trong gia đình mình.

Được biết, "nạn nhân" trong vụ việc - siêu xe Lamborghini của vợ chồng Đoàn Di Băng là phiên bản nâng cấp từ mẫu Lamborghini Huracan LP610-4. Toàn thân xe được phủ một màu xanh neon rực rỡ với bộ tem lấy cảm hứng từ hình ảnh đường đua STO và những chi tiết phụ tùng 2 màu đỏ đen đan xen. Năm 2021, mẫu siêu xe này được vợ chồng Đoàn Di Băng "tậu" về nhà với giá trị trường dao động gần 22 tỷ đồng. 

Đoàn Di Băng lên tiếng đáp trả dân mạng, bênh vực con gái vì 'mẹ cho phép con mới làm' và hành động của con có thể giúp mẹ kiếm thêm tiền
Đoàn Di Băng lên tiếng đáp trả dân mạng, bênh vực con gái vì "mẹ cho phép con mới làm" và hành động của con có thể giúp mẹ kiếm thêm tiền

Trước việc con gái của Đoàn Di Băng thẳng tay tô vẽ lên thân xe đắt đỏ khiến nhiều netizen không khỏi tiếc nuối. Nhất là những ai có niềm đam mê tìm hiểu và yêu thích dòng siêu xe trên chắc hẳn không chịu nổi cảnh tượng mang tính phá hoại này. Sau khi đọc được nhiều bình luận chỉ trích từ phía cộng đồng mạng, mới đây, Đoàn Di Băng đã lên tiếng "phản pháo" nhằm bênh vực con gái: "Nhiều người bảo con tui hư vẽ bậy? Ủa, nó vẽ bậy hồi nào. Là mẹ của tụi nó cho phép tụi nó thì tụi nó mới vẽ chứ. Thử nhà mấy người mời coi tụi nó có thèm qua vẽ không? Lớn mà hơn thua với con nít quá, nó vẽ ra tiền đó trời".

Bài đăng về việc con gái Đoàn Di Băng vẽ lên xe Lamborghini thu hút hơn 19,6 triệu lượt tương tác chỉ trong vòng 2 ngày
Bài đăng về việc con gái Đoàn Di Băng vẽ lên xe Lamborghini thu hút hơn 19,6 triệu lượt tương tác chỉ trong vòng 2 ngày

Không những thế, Đoàn Di Băng còn chia sẻ ảnh thống kê số liệu về lượt tiếp cận và tương tác liên quan đến bài đăng con gái tô vẽ lên siêu xe Lamborghini. Có thể thấy dù chỉ là bài viết ít ỏi vài chữ kèm theo một số hình ảnh nhưng nó đã đạt 19,6 triệu lượt tương tác chỉ trong vòng 2 ngày qua. Con số trên tăng hơn 44% so với 28 ngày trước đó. Đây quả là một "thu hoạch" lớn đối với Đoàn Di Băng trong việc quảng bá bài viết của mình tiếp cận hơn đến mọi người.

Đoàn Di Băng bức xúc khi con gái bị chỉ trích vẽ bậy siêu xe 22 tỷ: “Mẹ cho mới vẽ, nó vẽ ra tiền” - ảnh 6
Đại gia Nguyễn Quốc Vũ luôn yêu thương, cưng chiều vợ con hết mực
Đại gia Nguyễn Quốc Vũ luôn yêu thương, cưng chiều vợ con hết mực
Vợ chồng Đoàn Di Băng từng mua cả siêu xe bạc tỷ để làm phương tiện đưa đón con gái
Vợ chồng Đoàn Di Băng từng mua cả siêu xe bạc tỷ để làm phương tiện đưa đón con gái

Trước đó, đại gia Nguyễn Quốc Vũ sau khi vượt qua "cú sốc" vì cảnh con gái vẽ bậy lên siêu xe 22 tỷ, anh đã mang xe đi tẩy rửa và tân trang mới như trước. Chính vì thế nên việc mẹ con Đoàn Di Băng có "phá hoại" thế nào thì người chồng, người cha như Nguyễn Quốc Vũ vẫn chiều chuộng, bênh vực họ hết mực!

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục