24h
Yeah1 News

Đoàn Di Băng bảo CĐM gọi mình là "nhà làm phim trăm tỷ", thông báo "Chị chị em em 2" thu 100 tỷ đồng

Thứ năm, 09/02/2023 | 11:40 (GMT+7)

Đoàn Di Băng cũng tự hào vì phim của mình ít suất chiếu nhưng vẫn chạm mốc doanh thu 100 tỷ đồng sau hơn 2 tuần công chiếu.

Đường đua phim Việt mùa tết 2023 chứng kiến sự cạnh tranh của khá ít tác phẩm khi chỉ có 2 bộ phim công chiếu ở thời điểm này là "Nhà bà Nữ" và "Chị chị em em 2". Sự phủ sóng của "Nhà bà Nữ" là không thể phủ nhận khi phim của Trấn Thành mang về doanh thu "khủng" khi đã chạm mốc 400 tỷ đồng và cũng trở thành tâm điểm được bàn luận trên khắp các diễn đàn về phim ảnh.

Đoàn Di Băng bảo CĐM gọi mình là 'nhà làm phim trăm tỷ', thông báo 'Chị chị em em 2' thu 100 tỷ đồng - ảnh 1

Trong khi đó, "Chị chị em em 2" có phần "yếu thế" hơn. Dù vậy, Đoàn Di Băng mới đây vẫn hào hứng thông báo bộ phim đã chạm mốc doanh thu 100 tỷ đồng. Bà xã Quốc Vũ còn hài hước đề nghị netizen từ đây hãy gọi cô là "nhà làm phim trăm tỷ" vì bộ phim đầu tay mà cô đầu tư cũng như tham gia làm nhà sản xuất đã có doanh thu trăm tỷ đồng.

Đoàn Di Băng bảo CĐM gọi mình là 'nhà làm phim trăm tỷ', thông báo 'Chị chị em em 2' thu 100 tỷ đồng - ảnh 2

"Hãy gọi tớ là nhà làm phim trăm tỷ đi. Phim đầu tiên phát được vô hàng ngũ danh giá luôn trời." - Đoàn Di Băng vui vẻ chia sẻ trên trang cá nhân.

Đoàn Di Băng bảo CĐM gọi mình là 'nhà làm phim trăm tỷ', thông báo 'Chị chị em em 2' thu 100 tỷ đồng - ảnh 3

Bên dưới bài đăng, bên cạnh những lời chúc mừng của người theo dõi thì Đoàn Di Băng cũng ẩn ý cho biết phim "Chị chị em em 2" vốn ít suất chiếu nên cô và ekip rất vui mừng khi phim vẫn "chạm đỉnh" doanh thu 100 tỷ đồng, ghi tên vào danh sách những bộ phim Việt trăm tỷ.

Đoàn Di Băng bảo CĐM gọi mình là 'nhà làm phim trăm tỷ', thông báo 'Chị chị em em 2' thu 100 tỷ đồng - ảnh 4
Đoàn Di Băng bảo CĐM gọi mình là 'nhà làm phim trăm tỷ', thông báo 'Chị chị em em 2' thu 100 tỷ đồng - ảnh 5

Trước đó, nội dung phim của "Chị chị em em 2" dù vẫn gây nên tranh cãi nhất định, đặc biệt là xung quanh "cảnh nóng" của Ngọc Trinh. Dù vậy, bộ phim vẫn đạt được những thành công mà điển hình là doanh thu khả quan. Đoàn Di Băng cũng từng gây chú ý khi "chơi lớn" tặng kim cương cho những ai đến xem "Chị chị em em 2" khi treo thưởng 10 viên kim cương với tổng trị giá lên đến 200 triệu đồng.

Đoàn Di Băng bảo CĐM gọi mình là 'nhà làm phim trăm tỷ', thông báo 'Chị chị em em 2' thu 100 tỷ đồng - ảnh 6

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục