24h
Yeah1 News

Đỗ Thị Hà tiết lộ sức khỏe bất ổn trước "giờ G" chung kết HHVN 2022 khiến fan lo lắng

Thứ sáu, 23/12/2022 | 16:43 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà cho biết cổ họng cô đau rát và xuất hiện tình trạng hụt hơi khiến cô vô cùng lo lắng cho màn phát biểu kết thúc nhiệm kỳ vào tối nay (23/12) trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022.

Tối ngày 23/12, chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 sẽ được tổ chức tại SVĐ Phú Thọ (TP.HCM) thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. Khán giả vô cùng trông đợi về danh tính người đẹp kế nhiệm chiếc vương miện danh giá của Đỗ Thị Hà. Trong đêm chung kết, hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ có màn final walk và phát biểu cảm nghĩ chia sẻ về hành trình 2 năm đương nhiệm vừa qua.

Chỉ còn ít giờ nữa, Đỗ Thị Hà sẽ kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam sau 2 năm
Chỉ còn ít giờ nữa, Đỗ Thị Hà sẽ kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam sau 2 năm

Mới đây, Đỗ Thị Hà đã livestream giao lưu với khán giả trong lúc chờ đợi đến lượt make-up chuẩn bị cho đêm diễn tối nay. Trong livestream, cô không giấu được vẻ mặt buồn bã, mệt mỏi, thường xuyên che miệng ngáp vì thiếu ngủ. Người đẹp gốc Thanh Hóa chia sẻ những ngày qua sức khỏe của cô khá yếu. Vì đang vào mùa lạnh, lại thêm lịch trình bận rộn phải bay đi bay lại giữa Hà Nội và TP.HCM nên cô đã bị cảm và đau rát cổ họng.

Đỗ Thị Hà tiết lộ sức khỏe bất ổn trước 'giờ G' chung kết HHVN 2022 khiến fan lo lắng - ảnh 2
Đỗ Thị Hà cho biết sức khỏe cô đang không ổn, cô sợ tối nay sẽ không thể hoàn thành tốt màn phát biểu
Đỗ Thị Hà cho biết sức khỏe cô đang không ổn, cô sợ tối nay sẽ không thể hoàn thành tốt màn phát biểu

Mặc dù đã uống thuốc và cố gắng nghỉ ngơi nhưng tình trạng sức khỏe của Đỗ Thị Hà vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Hoa hậu Việt Nam 2020 cho biết hiện tại, cổ họng của cô vẫn còn khá khô, không nói chuyện thành câu dài, thường xuyên bị hụt hơi trong lúc giao tiếp. Đỗ Thị Hà lo sợ tối nay sẽ không thể hoàn thành tốt màn final walk và bài phát biểu kết thúc nhiệm kỳ.

"Nói chứ mình cũng đang hơi lo là tối nay cái họng của mình sẽ bất ổn. Mình không thể nói được một câu dài, ngay cả bây giờ cũng đang rất khó chịu. Mình nói chuyện bị hụt hơi, mình bị một thời gian rồi nhưng vẫn không khỏi. Không biết sao mùa này đi đâu người ta cũng bị ốm ấy" - Đỗ Thị Hà chia sẻ.

Đỗ Thị Hà tiết lộ sức khỏe bất ổn trước 'giờ G' chung kết HHVN 2022 khiến fan lo lắng - ảnh 4
Cô cho biết không quá buồn, chỉ là có chút hoài niệm khi nhớ lại quãng thời gian đã qua
Cô cho biết không quá buồn, chỉ là có chút hoài niệm khi nhớ lại quãng thời gian đã qua

Ngoài ra, cô cũng cho biết khi chuẩn bị khép lại nhiệm kỳ hoa hậu, bản thân cũng không quá buồn. Cô chỉ hoài niệm về quãng thời gian đã qua và có chút tiếc nuối. Người đẹp sinh năm 2001 thẳng thắn nói: "Mọi cay đắng tủi hờn thì đều đã qua và bây giờ khi nhìn lại, mình chỉ cảm thấy tự hào và hạnh phúc vì đã vượt qua tất cả. Nếu nói buồn thì mình cũng không buồn quá nhiều, mình chỉ xúc động khi hồi tưởng lại quá khứ thôi. Mình không có gì buồn cả, nhiệm kỳ nào cũng kết thúc , mình không thể tham lam kéo dài nhiệm kỳ của mình được. Nhưng dù không còn đương nhiệm thì mình cũng là hoa hậu mà, đúng không?"

Đỗ Thị Hà tiết lộ sức khỏe bất ổn trước 'giờ G' chung kết HHVN 2022 khiến fan lo lắng - ảnh 6
Đỗ Thị Hà rơi nước mắt trong buổi chụp ảnh cuối trước khi kết thúc nhiệm kỳ
Đỗ Thị Hà rơi nước mắt trong buổi chụp ảnh cuối trước khi kết thúc nhiệm kỳ

Đỗ Thị Hà tiết lộ thêm sau đêm chung kết tối nay, cô sẽ phải lên máy bay vào sáng sớm hôm sau (24/12) để kịp về Hà Nội dự kỳ thi quan trọng của trường đại học. Nhiều fan hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của nàng hậu khi không chịu nổi lịch trình dày đặc. Một số người còn quan ngại rất có thể khuya nay Đỗ Thị Hà sẽ thức trắng đêm để hoàn tất mọi công việc tại chương trình và chuẩn bị hành lý lên máy bay vào ngày mai.

Đỗ Thị Hà tiết lộ sức khỏe bất ổn trước 'giờ G' chung kết HHVN 2022 khiến fan lo lắng - ảnh 8
Đỗ Thị Hà tiết lộ sức khỏe bất ổn trước 'giờ G' chung kết HHVN 2022 khiến fan lo lắng - ảnh 9

Đỗ Thị Hà (SN 2001, quê gốc Thanh Hóa) từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 khi mới 19 tuổi. Năm 2021, Đỗ Thị Hà đại diện Việt Nam tham gia Miss World nhưng vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 khiến cuộc thi bị hoãn lại đến đầu năm 2022. Cuối cùng, cô xuất sắc lọt vào top 13 chung cuộc. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục