24h
Yeah1 News

Đỗ Mỹ Linh vướng tin đồn mang thai vì lộ vòng eo "lùm lùm", liên tục che chắn vòng 2?

Thứ bảy, 14/01/2023 | 08:22 (GMT+7)

Nàng hậu gần đây liên tục vướng tin đồn đã có tin vui sau vài tháng về chung một nhà với con trai bầu Hiển.

Đỗ Mỹ Linh là nàng hậu đã yên bề gia thất sau khi kết hôn với Đỗ Vinh Quang - con trai của bầu Hiển cách đây không lâu. Dù đã về chung một nhà, Đỗ Mỹ Linh vẫn rất kín tiếng và hiếm khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân. Thế nhưng netizen vẫn có thể nhìn thấy cuộc sống viên mãn hiện tại của Đỗ Mỹ Linh qua những hình ảnh hiếm hoi của nàng dâu hào môn này bên ông xã.

Đỗ Mỹ Linh vướng tin đồn mang thai vì lộ vòng eo 'lùm lùm', liên tục che chắn vòng 2? - ảnh 1

Kết hôn vào cuối tháng 10, sang đầu năm 2023 hiện tại, Đỗ Mỹ Linh đã liên tục vướng tin đồn mang thai con đầu lòng. Trong những lần lộ diện, Đỗ Mỹ Linh bị "soi" lộ vòng 2 "lùm lùm". Người đẹp cũng thường xuyên dùng tay che chắn vòng eo cũng như ưu ái những trang phục rộng rãi, thoải mái, tránh diện những mẫu váy áo ôm bó sát.

Đỗ Mỹ Linh vướng tin đồn mang thai vì lộ vòng eo 'lùm lùm', liên tục che chắn vòng 2? - ảnh 2
Đỗ Mỹ Linh vướng tin đồn mang thai vì lộ vòng eo 'lùm lùm', liên tục che chắn vòng 2? - ảnh 3

Điều này càng khiến người hâm mộ của Đỗ Mỹ Linh đứng ngồi không yên vì mong vợ chồng cô đã thực sự có 
"tin hỷ". Song cả Đỗ Mỹ Linh và ông xã đều chưa lên tiếng về tin đồn này. Trước đó, một số bình luận của chồng Đỗ Mỹ Linh trên mạng xã hội về chuyện sinh con đầu lòng cũng được chú ý.

Đỗ Mỹ Linh vướng tin đồn mang thai vì lộ vòng eo 'lùm lùm', liên tục che chắn vòng 2? - ảnh 4

Trong lúc đối đáp bình luận với một người bạn thân thiết, Đỗ Vinh Quang cho biết mình mong có em bé nhưng đó không phải là điều một mình anh có thể tự quyết định được. Chia sẻ này của con trai bầu Hiển cũng nhận được nhiều lời khen ngợi khi thể hiện được anh tôn trọng Đỗ Mỹ Linh trong dự định sinh con của cả hai.

Đỗ Mỹ Linh vướng tin đồn mang thai vì lộ vòng eo 'lùm lùm', liên tục che chắn vòng 2? - ảnh 5

Trước đó, Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò nhưng cả hai đều không lên tiếng phản hồi. Cặp đôi rất kín tiếng và không ồn ào cho đến khi chính thức thông báo kết hôn vào tháng 10/2022.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục