24h
Yeah1 News

Đỗ Mỹ Linh lộ nhan sắc thật trên truyền hình, netizen chê ngày càng kém sắc sau khi cưới

Thứ hai, 27/02/2023 | 09:34 (GMT+7)

Xuất hiện trong chương trình gần đây, Đỗ Mỹ Linh khiến nhiều khán giả sốc với gương mặt kém sắc, không rạng rỡ như quá khứ. Nhiều người cho rằng cô ít chăm chút ngoại hình kể từ sau kết hôn.

Đỗ Mỹ Linh là một trong những nàng hậu nhận được sự quan tâm hàng đầu của khán giả. Sau chiến thắng tại Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh vừa hoạt động showbiz, vừa tự kinh doanh riêng. 

Đỗ Mỹ Linh có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng thiếu gia
Đỗ Mỹ Linh có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng thiếu gia

Sau khi kết hôn với chồng thiếu gia vào cuối năm ngoái, Đỗ Mỹ Linh hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật. Phần lớn thời gian người đẹp dành để chăm sóc, vun vén cho tổ ấm mới. Cuộc sống hôn nhân nhà hào môn của Đỗ Mỹ Linh cũng thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Đỗ Mỹ Linh xuất hiện trên sóng truyền hình sau khi kết hôn
Đỗ Mỹ Linh xuất hiện trên sóng truyền hình sau khi kết hôn

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh có dịp xuất hiện trên sóng của một chương trình talk show truyền hình. Đây là lần đầu tiên nàng hậu lộ diện trên sóng kể từ sau khi về chung một nhà với bạn trai giàu có. Nàng hậu đã có nhiều chia sẻ thú vị về cuộc hôn nhân hào môn mà bản thân đang trải qua.

Khán giả nhận xét nhan sắc nàng hậu kém lung linh hơn trước
Khán giả nhận xét nhan sắc nàng hậu kém lung linh hơn trước

Tuy nhiên, bên cạnh cách nói chuyện khôn khéo thì nhiều netizen không khỏi chú ý đến diện mạo của Đỗ Mỹ Linh. Phần đông khán giả cho rằng nhan sắc của cô trên chương trình mới không được lung linh như trước. Khuôn mặt nàng hậu tròn trĩnh, phúc hậu nhưng lại lộ chi tiết kém sắc, làn da cũng không được trắng mịn, căng đầy như quá khứ.

Đỗ Mỹ Linh lộ nhan sắc thật trên truyền hình, netizen chê ngày càng kém sắc sau khi cưới - ảnh 4
Đỗ Mỹ Linh lộ nhan sắc thật trên truyền hình, netizen chê ngày càng kém sắc sau khi cưới - ảnh 5
Đỗ Mỹ Linh trước khi về nhà chồng
Đỗ Mỹ Linh trước khi về nhà chồng

Nhiều netizen hài hước bày tỏ, có lẽ do ông xã thiếu gia của Đỗ Mỹ Linh "xài hao" quá nên người đẹp mới trở nên xuống sắc như thế! Tuy vậy, một bộ phận khán giả bênh vực cho rằng do ánh đèn sân khấu ngả vàng nên khiến làn da người đẹp trở nên không căng mịn.

Phong cách ăn mặc của nàng hậu cũng biến đổi khá nhiều
Phong cách ăn mặc của nàng hậu cũng biến đổi khá nhiều

Trước đó, đầu năm 2023, Đỗ Mỹ Linh cũng từng gây xôn xao với phong cách thời trang ngày càng luộm thuộm, thiếu cá tính. Trong những lần xuất hiện cùng chồng trên khán đài sân bóng, Đỗ Mỹ Linh đều chọn những items tối giản, hoặc những chiếc áo khoác rộng rãi khiến thân hình của cô bị "dìm hàng". Một số đồn đoán cho rằng rất có thể nàng hậu đang mang thai nên mới diện những thiết kế lạ lùng như thế!

Đỗ Mỹ Linh lộ nhan sắc thật trên truyền hình, netizen chê ngày càng kém sắc sau khi cưới - ảnh 8
Đỗ Mỹ Linh lộ nhan sắc thật trên truyền hình, netizen chê ngày càng kém sắc sau khi cưới - ảnh 9

Đỗ Mỹ Linh chia sẻ kể từ khi về làm dâu nhà hào môn, cô trở nên tự lập hơn, không còn vô tư, thích gì làm nấy như trước kia. Mọi thứ đều phải tính toán, suy nghĩ cho tương lai của gia đình nhỏ. Ngoài ra, Đỗ Mỹ Linh tiết lộ hiện tại cô vẫn đang làm quen với cuộc sống mới. Dù có nhiều điều thiếu sót nhưng gia đình chồng vẫn bao dung, chỉ bảo cô nhiệt tình.

"Tôi lập gia đình chưa lâu, tính đến giờ mới được khoảng 4-5 tháng nên mọi thứ cuộc sống ở gia đình nhỏ còn rất mới mẻ, bỡ ngỡ. Tôi ở chung cùng gia đình chồng có bà nội, bố mẹ. Gia đình tôi lúc nào cũng đông người, có nhiều hoạt động chung với nhau.

Thời gian đầu tôi còn chưa hiểu nhiều về nếp sinh hoạt, những thói quen của gia đình..., nên cần mẹ chồng chỉ cho rất nhiều điều. Trong dịp Tết vừa rồi, tôi cũng rất cố gắng để phụ giúp mọi người những công việc trong gia đình. Tôi nghĩ rằng sẽ cần thời gian dần dần để mình thích nghi với cuộc sống mới như bây giờ", Đỗ Mỹ Linh chia sẻ trên chương trình mới đây.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục