24h
Yeah1 News

Đỗ Mỹ Linh kể hết góc khuất khi về làm dâu hào môn, đáng nói là thái độ của mẹ chồng

Thứ sáu, 24/02/2023 | 15:08 (GMT+7)

Sau 4 tháng đám cưới với chồng thiếu gia, Đỗ Mỹ Linh lần đầu tiên nhắc đến cuộc sống làm dâu hào môn. Cô tiết lộ thái độ của nhà chồng đối với nàng dâu mới.

Đỗ Mỹ Linh là một trong những hoa hậu nổi bật tại làng giải trí Việt Nam. Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh để lại ấn tượng với vẻ ngoài dịu dàng, nết na. Ngoài công việc nghệ thuật, Đỗ Mỹ Linh còn đầu tư kinh doanh cơ ngơi thời trang.

Đầu năm 2022, tin đồn Đỗ Mỹ Linh hẹn hò cùng bạn trai thiếu gia nhà bầu Hiển râm ran khắp mạng xã hội. Tháng 6 cùng năm, nhiều nguồn tin tiết lộ nàng hậu đã được người yêu giàu có cầu hôn. Tháng 10/2022, Đỗ Mỹ Linh chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Đám cưới của cô được tổ chức tại một trung tâm cao cấp ở Hà Nội.

Tháng 10/2022, Đỗ Mỹ Linh lên xe hoa với chồng thiếu gia
Tháng 10/2022, Đỗ Mỹ Linh lên xe hoa với chồng thiếu gia

Sau khi làm dâu hào môn, Đỗ Mỹ Linh hạn chế hoạt động nghệ thuật. Cô thường xuất hiện cùng ông xã trên sân bóng để theo dõi các trận đấu quan trọng. 

Thời gian qua, phong cách thời trang thay đổi và vóc dáng khác lạ của Đỗ Mỹ Linh trở thành chủ đề được mọi người quan tâm. Theo đó, netizen phát hiện nàng hậu nhiều lần diện quần áo rộng thoáng, lộ vòng 2 to bất thường. Nhiều người cho rằng Đỗ Mỹ Linh đã mang thai, tuy nhiên, chính chủ vẫn chưa lên tiếng.

Đỗ Mỹ Linh kể hết góc khuất khi về làm dâu hào môn, đáng nói là thái độ của mẹ chồng - ảnh 2
Thời gian qua, Đỗ Mỹ Linh bị 'soi' bụng bầu nhưng chính chủ vẫn im hơi lặng tiếng
Thời gian qua, Đỗ Mỹ Linh bị "soi" bụng bầu nhưng chính chủ vẫn im hơi lặng tiếng

Mới đây, xuất hiện trên chương trình truyền hình, Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi nhắc đến cuộc sống làm dâu gia đình giàu có. Sau 4 tháng kết hôn với chồng thiếu gia, nàng hậu vẫn chưa quen hết mọi thứ ở môi trường mới. Dẫu vậy, cô vẫn được nhà chồng chỉ dạy, giúp đỡ nhiệt tình.

Đỗ Mỹ Linh tiết lộ cuộc sống về làm dâu hào môn
Đỗ Mỹ Linh tiết lộ cuộc sống về làm dâu hào môn

Đỗ Mỹ Linh tiết lộ: "Tôi lập gia đình chưa lâu, tính đến giờ mới được khoảng 4-5 tháng nên mọi thứ cuộc sống ở gia đình nhỏ còn rất mới mẻ, bỡ ngỡ. Tôi ở chung cùng gia đình chồng có bà nội, bố mẹ. Gia đình tôi lúc nào cũng đông người, có nhiều hoạt động chung với nhau.

Thời gian đầu tôi còn chưa hiểu nhiều về nếp sinh hoạt, những thói quen của gia đình..., nên cần mẹ chồng chỉ cho rất nhiều điều. Trong dịp Tết vừa rồi, tôi cũng rất cố gắng để phụ giúp mọi người những công việc trong gia đình. Tôi nghĩ rằng sẽ cần thời gian dần dần để mình thích nghi với cuộc sống mới như bây giờ".

Đỗ Mỹ Linh kể hết góc khuất khi về làm dâu hào môn, đáng nói là thái độ của mẹ chồng - ảnh 5
Đỗ Mỹ Linh kể hết góc khuất khi về làm dâu hào môn, đáng nói là thái độ của mẹ chồng - ảnh 6
Đỗ Mỹ Linh được nhà chồng quý mến, đặc biệt là mẹ chồng chỉ bảo, giúp đỡ từng chút
Đỗ Mỹ Linh được nhà chồng quý mến, đặc biệt là mẹ chồng chỉ bảo, giúp đỡ từng chút

Được biết, Đỗ Mỹ Linh là cô gái thông minh và cử chỉ khéo léo. Trước khi về nhà chồng, Đỗ Mỹ Linh từng ghi điểm khi đến nhà bạn trai dùng cơm. Cô được anh chồng Đỗ Quang Vinh khen ngợi hết lời trước hôn lễ: "Chúc mừng em trai của anh vì em đã tìm được người phù hợp, người có thể hiểu, chia sẻ và cảm thông, một người vợ hiền dâu thảo. Được chứng kiến tình yêu đẹp của tụi em từ những ngày đầu tiên, qua những khoảnh khắc đặc biệt nhất, anh thực sự ngưỡng mộ và tự hào".

Đỗ Mỹ Linh kể hết góc khuất khi về làm dâu hào môn, đáng nói là thái độ của mẹ chồng - ảnh 8
Đỗ Mỹ Linh luôn có mặt tại ngày vui của gia đình chồng
Đỗ Mỹ Linh luôn có mặt tại ngày vui của gia đình chồng

Trên sân khấu ở đám cưới, bố mẹ chồng của Đỗ Mỹ Linh cũng hòa nhịp với con trai và con dâu "quẩy" theo điệu nhạc. Chỉ bấy nhiêu đã đủ thấy gia đình chồng hài lòng và yêu thương cô con dâu út như thế nào!

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục