24h
Yeah1 News

Đỗ Mỹ Linh được con trai bầu Hiển rước dâu bằng xe hơn 20 tỷ đồng nhưng dàn xích lô mới chiếm trọn "spotlight"

Thứ hai, 17/10/2022 | 17:41 (GMT+7)

Hình ảnh siêu xe của con trai bầu Hiển trong ngày rước Đỗ Mỹ Linh, đặc biệt hơn còn có dàn xe xích lô đậm chất truyền thống đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen Việt.

Hôm nay ngày 17/10, đám hỏi của Đỗ Mỹ Linh đã chính thức diễn ra tại Hà Nội. Những hình ảnh hiếm hoi trong ngày vui của nàng hậu mới đây cũng đã được chia sẻ và thu hút sự chú ý của fan sắc đẹp nói riêng cũng như netizen Việt nói chung.

Đỗ Mỹ Linh được con trai bầu Hiển rước dâu bằng xe hơn 20 tỷ đồng nhưng dàn xích lô mới chiếm trọn 'spotlight' - ảnh 1

Ngoài nhan sắc trong veo của Đỗ Mỹ Linh trong ngày lên xe hoa cũng như nhan sắc của dàn dâu phụ toàn Hoa - Á hậu thì những hình ảnh của đàn trai trong đám hỏi cũng là điều mà nhiều người hâm mộ quan tâm. Theo đó, đám hỏi của Đỗ Mỹ Linh đã gây ấn tượng khi nhà trai đến rước dâu trên dàn xe xích lô được trang trí họa tiết rồng phụng vô cùng cầu kỳ, tỉ mỉ.

Đỗ Mỹ Linh được con trai bầu Hiển rước dâu bằng xe hơn 20 tỷ đồng nhưng dàn xích lô mới chiếm trọn 'spotlight' - ảnh 2

Bên cạnh hình ảnh mang đậm nét đẹp truyền thống này, đám hỏi của Đỗ Mỹ Linh còn khiến dân tình trầm trồ khi con trai bầu Hiển đã đi siêu xe đến rước dâu. Hình ảnh xe được cho là của Đỗ Vinh Quang - hôn phu của Đỗ Mỹ Linh đã nhanh chóng lọt vào "tầm ngắm" của cư dân mạng. Nhiều người chỉ ra đây là mẫu xe thuộc bản Bentley Bentayga V8 First Edition nên mức giá có thể lên đến trên 21 tỷ đồng nếu tính thêm các chi phí liên quan khác.

Đỗ Mỹ Linh được con trai bầu Hiển rước dâu bằng xe hơn 20 tỷ đồng nhưng dàn xích lô mới chiếm trọn 'spotlight' - ảnh 3

Gia thế "khủng" của chồng Đỗ Mỹ Linh vì thế lần nữa khiến nhiều người trầm trồ. Riêng người hâm mộ thì không khỏi vui mừng cho nàng hậu khi tìm được nửa kia ưng ý. Bản thân Đỗ Mỹ Linh cũng được biết đến là hoa hậu với đời tư sạch scandal, chăm chỉ làm việc và thử sức trong nhiều vai trò từ diễn xuất đến dẫn chương trình thế nên cặp đôi được khen ngợi và rất xứng đôi vừa lứa.

Đỗ Mỹ Linh được con trai bầu Hiển rước dâu bằng xe hơn 20 tỷ đồng nhưng dàn xích lô mới chiếm trọn 'spotlight' - ảnh 4
Đỗ Mỹ Linh được con trai bầu Hiển rước dâu bằng xe hơn 20 tỷ đồng nhưng dàn xích lô mới chiếm trọn 'spotlight' - ảnh 5

Trước đó, Đỗ Mỹ Linh nhiều lần được gọi tên trong tin đồn tình ái với con trai của bầu Hiển nhưng cả hai vẫn không lên tiếng phản hồi. Mãi đến tháng 10 năm nay, Đỗ Mỹ Linh mới chính thức thông báo tin vui đến người hâm mộ, quyết định về chung một nhà với thiếu gia nổi tiếng sau thời gian hẹn hò.

Đỗ Mỹ Linh được con trai bầu Hiển rước dâu bằng xe hơn 20 tỷ đồng nhưng dàn xích lô mới chiếm trọn 'spotlight' - ảnh 6

Đám hỏi của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang diễn ra hôm nay gây ấn tượng với phần set up theo phong cách truyền thống, không quá cầu kỳ nhưng vẫn sang trọng, ấm cúng. Ngày vui của nàng hậu cũng có sự góp mặt chung vui của dàn Hoa - Á hậu thân thiết như Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Phương Nga...

Đỗ Mỹ Linh được con trai bầu Hiển rước dâu bằng xe hơn 20 tỷ đồng nhưng dàn xích lô mới chiếm trọn 'spotlight' - ảnh 7
Đỗ Mỹ Linh được con trai bầu Hiển rước dâu bằng xe hơn 20 tỷ đồng nhưng dàn xích lô mới chiếm trọn 'spotlight' - ảnh 8
Đỗ Mỹ Linh được con trai bầu Hiển rước dâu bằng xe hơn 20 tỷ đồng nhưng dàn xích lô mới chiếm trọn 'spotlight' - ảnh 9

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục