24h
Yeah1 News

Đỗ Hiếu khen Đông Nhi "sống đẹp" hậu căng thẳng với Noo Phước Thịnh, sao nam đáp trả ẩn ý: Chuyện gì đây?

Thứ hai, 30/10/2023 | 13:11 (GMT+7)

Lùm xùm thời gian gần đây của nhạc sĩ Đỗ Hiếu và Noo Phước Thịnh khiến khán giả chú ý. Mới nhất, người trong cuộc đã có động thái làm dấy lên nghi vấn.

Thông tin liên quan đến vụ lùm xùm về hợp đồng bản quyền một số ca khúc giữa nhạc sĩ Đỗ Hiếu Noo Phước Thịnh khiến dân tình xôn xao. Cụ thể, chiều ngày 28/10, nhạc sĩ Đỗ Hiếu bất ngờ đăng một bài viết trên trang cá nhân, thông báo kể từ đây, Noo Phước Thịnh không được hát những ca khúc do anh sáng tác vì vấn đề gia hạn hợp đồng chưa được giải quyết.

Đỗ Hiếu khen Đông Nhi 'sống đẹp' hậu căng thẳng với Noo Phước Thịnh, sao nam đáp trả ẩn ý: Chuyện gì đây? - ảnh 1
Noo Phước Thịnh bất ngờ bị nhạc sĩ Đỗ Hiếu 'cấm cửa' hát những ca khúc cho Đỗ Hiếu sáng tác
Noo Phước Thịnh bất ngờ bị nhạc sĩ Đỗ Hiếu "cấm cửa" hát những ca khúc cho Đỗ Hiếu sáng tác

Những ca khúc mà nhạc sĩ Đỗ Hiếu liệt kê ra có nhiều sản phẩm đã gắn liền với tên tuổi của Noo Phước Thịnh trong gần 10 năm qua như "Mãi mãi bên nhau" (17/12/2014), "Gạt đi nước mắt" (18/12/2014), "Hold me tonight" (17/9/2015), "Đừng nhìn lại" (19/12/2014), "Đến với nhau là sai" (28/6/2018), "Cause I love you" (19/5/2016), "Xin đừng buông tay" (11/8/2015), "Như phút ban đầu" (5/10/2016).

Đỗ Hiếu khen Đông Nhi 'sống đẹp' hậu căng thẳng với Noo Phước Thịnh, sao nam đáp trả ẩn ý: Chuyện gì đây? - ảnh 3
Đỗ Hiếu bất ngờ gọi tên Đông Nhi và khen cô 'sống đẹp'
Đỗ Hiếu bất ngờ gọi tên Đông Nhi và khen cô "sống đẹp"

Giữa lúc Noo Phước Thịnh chưa đưa ra bất kỳ phản hồi chính thức nào thì cộng đồng mạng phát hiện Đỗ Hiếu có động thái mới gây hoang mang khi nhắc tên ca sĩ Đông Nhi. Cụ thể, Đỗ Hiếu chia sẻ một dòng trạng thái trên tài khoản cá nhân với nội dung: "Luôn trân trọng tình cảm và sự chuyên nghiệp của người chị Đông Nhi, ai cũng sống đẹp trước sau như chị thì nhạc sĩ - producer đâu phải khó xử". 

Được biết, Đông Nhi và nhạc sĩ Đỗ Hiếu đã có nhiều năm gắn bó, hợp tác với nhau trong công việc liên quan đến âm nhạc. Trong khi đó, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh lại là đôi bạn thân thiết trong showbiz Việt. Chuyện Đỗ Hiếu bỗng nhiên kéo Đông Nhi vào cuộc và có dòng trạng thái ẩn ý trong lúc đang xảy ra vấn đề với Noo Phước Thịnh khiến mọi người hoang mang.

Noo Phước Thịnh có story đáng chú ý giữa lúc vướng ồn ào với Đỗ Hiếu
Noo Phước Thịnh có story đáng chú ý giữa lúc vướng ồn ào với Đỗ Hiếu

Về phía Noo Phước Thịnh, chiều ngày 29/10, nam ca sĩ cũng đăng tải một story đầy ẩn ý. Anh chia sẻ tấm ảnh con mèo với đôi mắt sắc lạnh cùng dòng chữ: "Thiếu tiền mua thuốc đi cảnh rồi làm khùng làm điên hả". Mặc dù không biết Noo Phước Thịnh đang cố ý nhắn nhủ đến ai những mọi người cho rằng mọi người có lẽ không đơn giản như vậy. Nhất là khi hiện tại ồn ào về việc đi hát những bản hit của Đỗ Hiếu vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục