24h
Yeah1 News

DJ Mie diện đồ rộng thùng thình nghi vấn mang thai đầu năm, chính chủ phản ứng thế nào?

Thứ sáu, 27/01/2023 | 10:11 (GMT+7)

Bất ngờ thay đổi phong cách từ quyến rũ sang kín đáo với những bộ váy rộng thùng thình, DJ Mie khiến khán giả tròn mắt nghi vấn đang mang thai. Trước tin đồn này, chính chủ đã có phản ứng đáng chú ý!

DJ Mie là một trong những ngôi sao có sức ảnh hưởng không chỉ trong giới DJ mà còn lấn sân vào làng giải trí. Sau sự thành công của chương trình "Rap Việt", tên tuổi của DJ Mie ngày càng phổ biến với khán giả. Ngoài việc sở hữu tài năng chơi nhạc, DJ Mie còn có khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu và tính cách hài hước.

DJ Mie sở hữu lượng fan đông đảo tại Vbiz
DJ Mie sở hữu lượng fan đông đảo tại Vbiz

Không chỉ có công việc thành tựu mà DJ Mie còn có đời sống tình cảm được nhiều người ngưỡng mộ. Kể từ khi công khai hẹn hò với diễn viên hài Hồng Thanh, DJ Mie luôn trải qua những ngày tháng vô cùng hạnh phúc. Tuy không tiết lộ về kế hoạch kết hôn nhưng có thể thấy hai nghệ sĩ luôn gắn bó bền chặt không rời.

DJ Mie diện đồ rộng thùng thình nghi vấn mang thai đầu năm, chính chủ phản ứng thế nào? - ảnh 2
DJ Mie hạnh phúc bên bạn trai Hồng Thanh
DJ Mie hạnh phúc bên bạn trai Hồng Thanh

Mới đây, chuyện tình yêu giữa DJ Mie và Hồng Thanh gây chú ý khi nhiều tin đồn xuất hiện xoay quanh việc nữ DJ mang thai. Dựa theo những hình ảnh mà DJ Mie đăng tải trên mạng xã hội trong khoảng thời gian qua, netizen nhận thấy cô bắt đầu thay đổi phong cách ăn mặc. Vốn nổi tiếng có vóc dáng nhỏ nhắn, mảnh mai nên DJ Mie rất chuộng những bộ trang phục gợi cảm, sexy khoe trọn đường cong quyến rũ.

DJ Mie diện đồ rộng thùng thình nghi vấn mang thai đầu năm, chính chủ phản ứng thế nào? - ảnh 4
Phong cách thời trang kín đáo và khá rộng rãi của DJ Mie thời gian gần đây
Phong cách thời trang kín đáo và khá rộng rãi của DJ Mie thời gian gần đây

Tuy nhiên những ngày tết đến xuân về, DJ Mie xuất hiện với phong cách kín đáo hơn cùng những bộ trang phục rộng thùng thình. Việc nữ DJ bất ngờ thay đổi cách ăn mặc khiến cộng đồng mạng dấy lên nghi vấn phải chăng cô đã có tin vui?!

DJ Mie diện đồ rộng thùng thình nghi vấn mang thai đầu năm, chính chủ phản ứng thế nào? - ảnh 6
DJ Mie diện đồ rộng thùng thình nghi vấn mang thai đầu năm, chính chủ phản ứng thế nào? - ảnh 7

Rất nhiều bình luận xuất hiện bên dưới hình ảnh, video của DJ Mie với thắc mắc về chuyện bầu bí như "Chúc chị mẹ tròn con vuông", "Nhìn giống hệt mang thai", "Sao dạo này bả mặc đồ rộng thế?"... Trước những câu hỏi và lời chúc của khán giả, DJ Mie nhanh chóng có phản ứng đáp trả. Cô bày tỏ sự ngạc nhiên, hoang mang khi nghe tin đồn mang thai. Mặc dù vậy, DJ Mie vẫn không chính thức phủ nhận khiến nghi vấn vẫn lan truyền khắp mạng xã hội.

DJ Mie có phản ứng đáp trả nghi vấn mang thai nhưng không thẳng thắn phủ nhận
DJ Mie có phản ứng đáp trả nghi vấn mang thai nhưng không thẳng thắn phủ nhận

DJ Mie tên thật là Trương Tiểu My (SN 1995) và là một trong những DJ nổi tiếng, tài năng của showbiz Việt. Năm 2015, cô từng giành giải Quán quân tại cuộc thi Miss DJ. Năm 2017, DJ Mie xuất hiện trong chương trình "The Remix" và gây ấn tượng với khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu. Sau sự thành công của "Rap Việt 2020", DJ Mie tiếp tục thu về lượng lớn fan hâm mộ.

DJ Mie diện đồ rộng thùng thình nghi vấn mang thai đầu năm, chính chủ phản ứng thế nào? - ảnh 9
DJ Mie diện đồ rộng thùng thình nghi vấn mang thai đầu năm, chính chủ phản ứng thế nào? - ảnh 10
DJ Mie vốn được biết sở hữu phong cách ăn mặc sexy, quyến rũ
DJ Mie vốn được biết sở hữu phong cách ăn mặc sexy, quyến rũ

Được biết, DJ Mie có tuổi thơ bất hạnh khi mẹ mất sớm, bản thân phải tự bươn chải kiếm tiền từ nhỏ. Trải qua không ít khó khăn, nữ DJ đến từ Đà Nẵng mới có được cuộc sống sung túc, viên mãn như hiện tại. Năm 2020, sau khi công khai hẹn hò với diễn viên hài Hồng Thanh, tên tuổi của cả hai nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. 

Nhiều người cho rằng Hồng Thanh không xứng với Mie vì chênh lệch về ngoại hình, tuy nhiên, nữ DJ chia sẻ cô yêu thích tính cách và con người của bạn trai chứ không phải vì vẻ ngoài. Ngoài ra, DJ Mie cho biết Hồng Thanh rất chiều chuộng cô. Nói về đám cưới trong tương lai, DJ Mie và Hồng Thanh vẫn chưa có ý tưởng rõ ràng vì còn quá sớm. Tuy nhiên, cô tiết lộ muốn có hôn lễ "quẩy" cùng bạn bè đến 3 giờ sáng hoặc giống lễ hội té nước ở Thái Lan.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục