24h
Yeah1 News

Diva Hồng Nhung lên tiếng về hành động gác chân lên bảng tên bài của Mỹ Tâm tại show "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng"

Thứ sáu, 24/11/2023 | 11:52 (GMT+7)

Liên quan đến hành động gây nhiều tranh luận trên sóng truyền hình, Diva Hồng Nhung chính thức có những chia sẻ cụ thể.

Diva Hồng Nhung mới đây có những chia sẻ trước thềm vòng công diễn đầu tiên của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng". Nữ ca sĩ hé lộ những thử thách gặp phải về mặt sức khỏe trong quá trình tập luyện cho sân khấu "Nếu anh đi" cùng Ninh Dương Lan Ngọc và Lynk Lee.

Diva Hồng Nhung lên tiếng về hành động gác chân lên bảng tên bài của Mỹ Tâm tại show 'Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng' - ảnh 1

Team biểu diễn ca khúc "Nếu anh đi" gồm Hồng Nhung, Ninh Dương Lan Ngọc và Lynk Lee

Trong thời điểm này, Hồng Nhung phải vào bệnh viện vì vấn đề ở cánh tay trái, cùng với đó bố ruột của cô cũng nhập viện do các bệnh liên quan đến tim phổi.

"Dù cố lắm nhưng tôi đã có sai sót trong phần trình diễn của Bống - Mèo Nho. Các em đã nâng đỡ tôi, hơn là tôi có thể giúp đỡ các em. Có buổi tập, Mèo và Nho qua nhà chị Bống luôn, chị rất cảm động, càng làm chị áy náy vì sự chưa hoàn hảo của mình trong công diễn" - Ca sĩ Hồng Nhung chia sẻ.

Diva Hồng Nhung lên tiếng về hành động gác chân lên bảng tên bài của Mỹ Tâm tại show 'Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng' - ảnh 2

Khoảnh khắc gác chân lên tấm biển tên bài hát của ca sĩ Hồng Nhung gây nhiều tranh luận

Chị "Bống" cũng lên tiếng về một khoảnh khắc gây ý kiến trái chiều trong dư luận đó là hành động gác chân tên tấm bảng ghi tên bài hát "Nếu anh đi" của nữ ca sĩ Mỹ Tâm trong vòng công diễn 1. Nhiều khán giả cho rằng Hồng Nhung cao ngạo, tuy nhiên nữ ca sĩ phủ nhận điều này.

"Đáng tiếc hơn là do một sự bất cẩn, với hành động gác chân lên tấm biển tên bài hát mà ngay hôm sau, đã tạo nên dư luận trái chiều, trong đó có ý kiến cho rằng Hồng Nhung cao ngạo, đây là điều không có trong tôi và gia đình.

Tuy vậy, chỉ có những fan ruột mới hiểu, còn trên chương trình phát YouTube đại chúng, nếu có bị suy luận cách khác cũng là có lý do rồi. Nếu được làm lại, tôi sẽ không làm thế! Tôi nói với bố tôi và ông chỉ lắc đầu: “Mày dại quá!” - như ngày nào tôi còn bé tí, ông vẫn hay nói với tôi" - Diva Hồng Nhung bày tỏ.

Diva Hồng Nhung lên tiếng về hành động gác chân lên bảng tên bài của Mỹ Tâm tại show 'Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng' - ảnh 3

Hồng Nhung khẳng định không có ý cao ngạo và mối quan hệ với Mỹ Tâm vẫn tốt đẹp

Ca sĩ Hồng Nhung còn chia sẻ vui rằng con gái khi đi lưu diễn với mẹ bị nhân viên khách sạn "nhắc nhở" vì hát ca khúc "Nếu anh đi" quá to vào sáng sớm. Sau này em bé còn kể lại với ca sĩ Mỹ Tâm và nhận được tràng cười thích thú.

Nữ Diva hé lộ trong đợt ghi hình đầu tiên của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", cô gặp không ít thử thách từ nhà đến trường quay. Tuy nhiên Hồng Nhung biết ơn đội ngũ sản xuất, các chị em đã luôn bên cạnh, đồng hành hỗ trợ.

Diva Hồng Nhung lên tiếng về hành động gác chân lên bảng tên bài của Mỹ Tâm tại show 'Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng' - ảnh 4

Vòng công diễn 1 của team "Nếu anh đi" sẽ diễn ra như thế nào?

Sân khấu "Nếu anh đi" của nhóm ca sĩ Hồng Nhung, Ninh Dương Lan Ngọc và Lynk Lee trong chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 ngày 25/11/2023, trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục