24h
Yeah1 News

Nam diễn viên phim giờ vàng vướng nghi vấn hẹn hò mỹ nhân Vbiz, từng có chuyện tình 5 năm với đàn chị

Thứ năm, 07/03/2024 | 21:54 (GMT+7)

Sau chuyện tình 5 năm đẹp như mơ với Hương Giang, Đình Tú bất ngờ vướng tin đồn hẹn hò với một nữ diễn viên đình đám trong "vũ trụ VFC".

Đình Tú là nam diễn viên sinh năm 1992, anh gây ấn tượng với gương mặt điển trai cùng chiều cao 1m83. Chính vì thế mà Đình Tú dễ dàng nhận được sự chú ý và tình cảm của đông đảo khán giả. Anh thừa nhận chính vẻ ngoài thu hút đã đem về cho bản thân nhiều cơ hội diễn xuất. Ngoài ra, anh chàng cho rằng phần lớn thành công của mình là khoảng thời gian theo học ở Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh. 

Đình Tú là gương mặt quen thuộc với khán giả đam mê 'vũ trụ VFC'
Đình Tú là gương mặt quen thuộc với khán giả đam mê "vũ trụ VFC"

Sau tác phẩm Máy Bay Ký Sự vào năm 2015, nam diễn viên Đình Tú đã trở thành cái tên được nhiều ekip để mắt đến. Sự nghiệp của nam diễn viên lên "như diều gặp gió" khi liên tục góp mặt trong loạt dự án phim nổi tiếng như Mạch Ngầm Vùng Biên Ải, Cả Một Đời Ân Oán, Ngược Chiều Nước Mắt… Và gần nhất, vai diễn trong phim Gặp Em Ngày Nắng khiến tên tuổi của Đình Tú trở nên càng nổi tiếng hơn. 

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, chuyện tình cảm của nam diễn viên cũng là chủ đề công chúng quan tâm. Cụ thể, sau khoảng thời gian cùng đóng chung bộ phim Lặng Yên Dưới Vực Sâu, Đình Tú và Hương Giang được cho là cặp đôi "phim giả tình thật" vì có nhiều khoảnh khắc thân mật, tình cảm. Suốt 5 năm công khai hẹn hò, cả hai khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ, ghen tị vì chuyện tình cảm đẹp như mơ.

Chuyện tình của Đình Tú và đàn chị Hương Giang khiến nhiều người ngưỡng mộ
Chuyện tình của Đình Tú và đàn chị Hương Giang khiến nhiều người ngưỡng mộ

Nữ diễn viên Hương Giang lớn hơn Đình Tú 3 tuổi, cô nàng đã từng lập gia đình và có một con gái riêng. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của cả hai vẫn phát triển, hạnh phúc mà không bị điều gì bên ngoài chi phối. Được biết, Đình Tú rất yêu thương con gái riêng của bạn gái và Hương Giang thường xuyên thông cảm cho vấn đề bận rộn vì công việc của bạn trai. 

Dù vậy, chuyện tình yêu đẹp như mơ đã không thể duy trì khi Hương Giang bất ngờ xác nhận cả hai đã chia tay. Tuyên bố "đường ai nấy đi" vào đầu tháng 5/2022 của nữ diễn viên khiến khán giả vô cùng tiếc nuối. 

Sau thông báo chia tay đến nay, cuộc sống của cặp đôi đã có nhiều thay đổi
Sau thông báo chia tay đến nay, cuộc sống của cặp đôi đã có nhiều thay đổi

Cũng trong thời gian này, một số ý kiến cho rằng nam diễn viên Đình Tú có những cử chỉ thân thiết với nữ diễn viên Huyền Lizzie khi cả hai góp mặt trong tác phẩm Thương Ngày Nắng Về. Tuy nhiên, Huyền Lizzie đã ngay lập tức giải thích về tin đồn liên quan đến cô: "Chúng tôi đều là những diễn viên chuyên nghiệp nên khi bị hiểu lầm như thế, tôi cảm thấy hơi buồn một chút. Tôi nghĩ mọi người không nên đánh đồng giữa phim và đời thực. Trên phim, chúng tôi là Duy và Trang nhưng ở ngoài đời, tôi và Tú là chị em thân thiết".

Huyền Lizze lên tiếng đính chính tin đồn hẹn hò Đình Tú
Huyền Lizze lên tiếng đính chính tin đồn hẹn hò Đình Tú
Nhưng nam diễn viên lại tỏ ra khá kín tiếng
Nhưng nam diễn viên lại tỏ ra khá kín tiếng

Về phía Đình Tú, anh chàng không có bất kỳ phản hồi nào về chuyện tình cảm của mình. Nam diễn viên cho biết bản thân là người đào hoa nhưng luôn tôn trọng và trân trọng tình yêu mà mình đang có. Ở thời điểm hiện tại, Đình Tú tập trung đầu tư vào hình ảnh bản thân và dồn hết tâm huyết vào sự nghiệp diễn xuất.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục