24h
Yeah1 News

Đình Tú đăng ảnh ăn hỏi, danh tính cô dâu khiến nhiều người bất ngờ

Thứ bảy, 22/04/2023 | 19:43 (GMT+7)

Hình ảnh Đình Tú trong bộ trang phục áo dài đỏ sánh đôi bên cô dâu “tưởng lạ mà quen” khiến dân tình ngỡ ngàng.

Mới đây, Đình Tú vừa đăng tải hình ảnh mặc áo dài đỏ, nắm tay một cô gái. Đính kèm theo hình ảnh, nam diễn viên còn “úp mở”: “Hẹn mọi người cuối năm nha”.

Hình ảnh Đình Tú mặc áo dài đỏ cùng diễn viên Ngọc Huyền
Hình ảnh Đình Tú mặc áo dài đỏ cùng diễn viên Ngọc Huyền

Hình ảnh này ngay sau khi đăng tải đã nhận về sự chú ý lớn từ phía cộng đồng mạng. Đặc biệt, sau khi biết được danh tính của “cô dâu” thì khán giả lại càng thêm ngỡ ngàng. Cô dâu không ai khác chính là nữ diễn viên Ngọc Huyền.

Bên dưới hình ảnh do Đình Tú đăng tải, Ngọc Huyền cũng để lại bình luận: “Mặt em hạnh phúc nhỉ ?”. Về phía Đình Tú, anh hào hứng nói thêm: “Mai đi xem ngày nhé”.

Nhiều khán giả, đồng nghiệp cũng bày tỏ sự thích thú về cặp đôi này. Đạo diễn Bùi Tiến Huy cũng nhanh chóng để lại bình luận hài hước: “Tình chị duyên em à…Mệt nhỉ”. Hay diễn viên Lã Thanh Huyền cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cặp đôi: “Nhìn có tiền ghê cơ”.

Còn một số khán giả thì để lại bình luận trêu đùa, chúc mừng cặp đôi. Diễn viên Đình Tú ngay sau đó cũng thông báo: “Các cụ các ông các bà chuẩn bị phong bì đi ăn cưới chúng em nha ”.

Dù chưa rõ thực hư đằng sau hình ảnh của Đình Tú và Ngọc Huyền nhưng nhiều khán giả đều dự đoán rằng, cả hai chắc sẽ kết hợp trong một dự án phim mới nào đó sắp ra mắt vào cuối năm. 

Đình Tú và Ngọc Huyền đã có dịp hợp tác chung trong bộ phim 'Thương ngày nắng về'
Đình Tú và Ngọc Huyền đã có dịp hợp tác chung trong bộ phim "Thương ngày nắng về"

Đình Tú và Ngọc Huyền có duyên đóng cặp cùng nhau trong bộ phim “Thương ngày nắng về”. Trong phim, Đình Tú vào vai Duy, bạn trai của Vân Trang do Huyền Lizzie đóng, còn Ngọc Huyền trong vai em gái Vân Trang. Dù cả hai không có nhiều cảnh chung trong phim nhưng sau đó, cả hai lại trở nên thân thiết ở ngoài đời. 

Diễn viên Đình Tú sinh năm 1992 ở Bắc Ninh. Anh tham gia vào nhiều bộ phim nổi tiếng như Ghét thì yêu thôi, Dưới bầu trời xa cách, Đi qua mùa hạ, Cả một đời ân oán, Hướng dương ngược nắng, Thương ngày nắng về...

Diễn viên Đình Tú
Diễn viên Đình Tú

Bên cạnh diễn xuất thì Đình Tú còn thử sức với vai trò là MC và người mẫu ảnh tự do.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đình Tú   Ngọc Huyền  

Cùng chuyên mục